PDA

View Full Version: Leyst LiteSpeed

Taurus
20-07-10, 19:47
Hæ, get ég fengið nokkrar upplýsingar eða staðfesting hvort vBET vinnur með LiteSpeed vinsamlegast?

Takk!

vBET
20-07-10, 19:56
Á þessari stundu við ekki reyna að nota vBET undir LiteSpeed. Það ætti að virka án mál með tenglum gerð með breytu tungumál. En ef þú vilt nota það með SEO blek þá verður að vera stuðningur fyrir reglum utanáskrift. Vinsamlegast segðu okkur er slíkur stuðningur til - ef þú ert að nota vBulletin með vBSEO undir LiteSpeed og það er að vinna þá fyrir víst að þú getur notað vBET þar - þarf bara að umrita reglur LiteSpeed. Í slíkum tilvikum - vinsamlegast gefa okkur fullt utanáskrift þína reglum og við munum gefa þér aftur uppfært reglur um vBET:)

Taurus
20-07-10, 20:37
Þetta er það sem ég fékk frá hýsa fyrirtæki mínu:

Litespeed er samhæft við Apache 2.x stíl umritar. Einfaldlega falla þá inn. Htaccess eins og þú myndir venjulega með Apache.

Svo þú myndir vita hvað ég á að gera þaðan Ég geri ráð fyrir.

Takk Michal!

vBET
20-07-10, 21:01
Í slíkum tilvikum vBET ætti venjulega að vinna á LiteSpeed án mál og eðlilegt leiðbeiningar um uppsetningu:) Ætti - vegna þess að við vissum ekki próf það, en þú alltaf getur gert það með frjáls útgáfa okkar ef þú ert enn að hugsa um að kaupa greiddur einn. Svo er hægt að stöðva það án þess að hætta, biðja um hjálp ef mál, og þá vera með frjáls einn eða kaupa greitt einn ef þú vilt hafa það miklu betra og hraðar:)

Látið þarftu framtíð aðstoð okkar hér? :)

Taurus
21-07-10, 03:24
ehhhh ********** takk Michal. Ég hef greitt útgáfa fyrir eins og 3 mánuði nú þegar. (CreativX **********. iSpy ....)

vBET
21-07-10, 07:20
Já - en einhver annar var að biðja um það líka, þannig að ég gaf almenna svörun og gaf honum tengil þar í PM - því miður fyrir rugl;)

Eins og ég skil nú er að vinna á LiteSpeed og við getum merkja þetta vandamál leyst - Já? :)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vB Enterprise Translator 4.10.1