View Full Version: Leyst Ógild rök til staðar fyrir framhandleggur () í [slóð] / innheldur / class_postbit.php (294)
Þar sem ég hef uppfærsla vBET, þegar ég endurnefna umræðu um þessa villu: Warning: Invalid rök til staðar fyrir framhandleggur () í [slóð] / innheldur / class_postbit.php (294): meta () 'd kóðann á línu 27 Warning: Invalid rök til staðar fyrir framhandleggur () í [slóð] / innheldur / class_postbit.php (294): meta () 'd kóðann á línu 27 Hvernig laga ég það? Takk
Vinsamlegast gefið okkur nákvæma útgáfa notaðra vBET, vBulletin, vBSEO (ef notaður).
Einnig skaltu segja okkur hvaða hátt sem þú ert að endurnefna umræðu og ert þú að gera það á eðlilegan eða á þýða síðu?
The vBET er síðasta útgáfa sem ég hef sett upp er að þú og vBSEO 3.3.2. Frá þeim mistök þegar ég endurnefna umræðu á frummálinu, og jafnvel þegar ég reyni að færa umræðu frá einum flokki til annars.
Ég get ekki fjölfalda það á vettvangi okkar svo ég þarf smá aðstoð við hlið:)
OK - Ég skoðaði fengið og það er af völdum nokkrum tappi með krók "postbit_display_complete". vBET hefur 2 tappi nota þennan krók. Getur þú vinsamlegast ákveða hver einn veldur vandræðum á vettvang? Þú getur einfaldlega gert það með því að slökkva á einu og athuga þarf út enn til staðar. Ef svarið er já þá gerir það og slökkva á hinn. Ef enn til staðar þá reyna við fatlaða búðar. Ef það er til staðar enn - þá sennilega er ekki vBET galli - reyndu að gera óvirkan allur vBET og stöðva.
Þú verður óvinnufæran tappi af Admin CP-> Plugins & vörur -> Plugin Manager
Þú verður slökkva allt unga fólkið af Admin CP-> Plugins & vörur -> Manage vörur
Vinsamlegast láttu mig vita um niðurstöður. Ef þú PM mig aðgang smáatriði mun ég athuga það sjálfur:)
Ég reyndi að slökkva á BB Enterprise Þýðandi og sama villa en þetta villa er byrjað að gefa mér daginn eftir að þú hefur sett upp. Hver get ég spurt þá að leysa?
Ég skil að þú sérð villu byrjar eftir vBET er sett upp. En eins og þú sérð vBET hefur ekkert að gera með það, vegna þess að villa enn birtist þegar vBET er óvirk. Svo líka nokkrar aðrar breytingar þurfti að gera á vettvangi þínum. Kannski einhver önnur unga fólkið var einnig bætt við, eða einhver stillingar breyst.
Fyrst skaltu ákveða hver er sekur. Svo gera óvinnufæran einn í einu allar viðbætur, sem eru að vinna með krók 'postbit_display_complete' - í hvert sinn sem athuga þú þarft enn villa. Þegar þú ákveða hver er sekur þá vinsamlegast hafðu samband við höfund unga fólkið sem gerir óreiðu. Ef þú hefur enn nokkrar spurningar - Leitið til:)
hvernig reikna ég út hvað eru viðbætur sem vinna með postbit_display_complete? takk
Go Yo Admin CP þitt -> Plugins & vörur -> Plugin Manager og finna hver postbit_display_complete
Jæja, ég slökkt einn í einu og ég hef uppgötvað er að við sem vandamál er "passiveVid - showthread Skipti". En hvað er afsökun? Ég að halda á henni? Takk
Fara til höfundar þessa unga fólkið og spyrja hann hvað er að gerast:)
Ég get ekki verið ábyrg fyrir öðrum mods eða veit hvernig er að vinna alla núverandi mods - því miður get ég ekki hjálpað þér meira og vona að hjálpa mér var nógu gott: o
Ég hafði þetta vandamál líka í dag, eftir að sett vBET.
Og það var sama svarið, fjarri ég "passiveVID" tappi og Bang vandamálið var leyst.
Nú ég fékk að finna góða staðinn fyrir þetta tappi, sem breytir YouTube myndbönd inn í leikmenn!
ugh!
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):