PDA

View Full Version: Leyst Erfiðleikum með að setja upp aftur vBET



hmspain
27-04-12, 22:59
Þegar ég kveiki á vBET, helstu vBET valkostur síða mun ekki birta (allir aðrir valkostir síður birta). Einnig, ráðstefnur minn mun ekki lengur sýna.

Ég er að keyra vBulletin 3.8.7 pl2.

Ég er ákafur að fá vBET aftur á netinu. Ég var neydd til að taka það burt tölvunni minni þar sem það var trufla þræðinum sýna einhvern veginn.

Kannski ég ætti bara að kaupa uppsetningu þjónustu og hafa ykkur að líta á það ...

hmspain
27-04-12, 23:00
Ég sótti um Google Translations API og inn strenginn sem krafist er í vBET valkosti.

hmspain
02-05-12, 16:19
Ég hélt að það gæti verið að "framkvæmd þess" vandamál við þurftum í fortíðinni með eigin tappi okkar fyrir auðkenningu. Ég aftur athugað að staðfesting tappi okkar er framkvæmd til 1001 (það er), og vBulletin er 1000 (það er).

Þetta er annað vandamál, en fánar birtast ekki, ekkert sýna, vBulletin hangir bara :-). Þú spyrja vBulletin að skrá nýja bréf og bara birtir hvítur skjár þar sem þú slökkva vBET.

vBET
05-05-12, 15:52
Hæ. Því miður fyrir tíma svar - við vorum lengi helgi í Póllandi.

Vinsamlegast gakktu úr skugga um að þú hafir sendan beiðnir virkt í vélinni þinni. vBET er að nota utanaðkomandi veitendur þýðing ef vélin þín er sljór slíkar beiðnir þá allt verður bara hanga þar sem það er læst.

Þú getur einfaldlega stöðva það bara með því að nota út próf skrá. Vinsamlega sjá hér fyrir nánari upplýsingar hvernig á að stöðva það: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/6-faq-2.html # post1728
Ef þú ert læst - síðan hanga þá verður þú að hafa samband við hýsingu fyrir hendi og biðja hann að gera ráð fyrir sendan HTTP beiðnir.
Látið þú þarft meiri hjálp :)

hmspain
09-05-12, 20:10
Bingo ... hér er svar:

Byrjar þýðing próf fyrir Google API v2
Próf afleiðing:
Próf villa: gat ekki tengst vél
Tengsl tími (ms): 21088,4240723

Er þetta að segja ég hef eldvegg mál tengd API Google? Ef svo er, vinsamlegast segja mér hvað höfn og hvaða miðlara sem ég þarf að biðja :-).

hmspain
10-05-12, 16:03
Minn staður er nauðsynlegt að fara í gegnum proxy sem er greinilega koma í veg fyrir tengingu googleapis.com. Er there a vegur til setja umboð í vBET?

hmspain
10-05-12, 16:12
Þetta getur ekki hjálpað, en ef ég nota googleapis.php kóðann breytt til að stilla proxy, ég eftirfarandi:

Byrjar þýðing próf fyrir Google API v2
Próf afleiðing: {"gögn": {"þýðingar": [Bæta við "translatedText": "Halló", "detectedSourceLanguage": "Pl"}]}}
Próf villa:
Tengsl tími (ms): 196,223876953

Er þetta gera allir skilningarvit?

Simon Lloyd
14-05-12, 00:40
Þetta getur ekki hjálpað, en ef ég nota googleapis.php kóðann breytt til að stilla proxy, ég eftirfarandi:

Byrjar þýðing próf fyrir Google API v2
Próf afleiðing: {"gögn": {"þýðingar": [Bæta við "translatedText": "Halló", "detectedSourceLanguage": "Pl"}]}}
Próf villa:
Tengsl tími (ms): 196,223876953

Er þetta gera allir skilningarvit?
Það sýnir að þýðingin fór fram ok :)

hmspain
14-05-12, 19:33
Það sýnir að þýðingin fór fram ok :)

Það er gagnlegt, þakka þér! Nú þarf ég að finna út hvers vegna að bæta proxy lausnina til vBET er ekki leyst hanga vandamál :-( minn.

r.dziadusz
14-05-12, 21:10
Hi
Vinsamlegast segðu mér ef þú þarft frekari aðstoð við þetta mál

hmspain
18-06-12, 16:54
Við kláraði bara að setja upp vBulletin 4,2 (uppfærsla frá V3). vBulletin sjálft virðist vera að vinna fínn.

Við setja í embætti vBET er 4.4.6.

Googletest leiðir:

Byrjar þýðing próf fyrir Google API v2
Próf afleiðing:
Próf villa: Ekki tókst að tengjast 2001:4860:800 a :: 5F: Network er unreachable
Connection tíma (MS): 150134,716064

Aðeins auðar síður sýna þegar þýðing er óskað, og svarið er * mjög * slow.

Net lið mitt telur allt er vel :-). Ef eitthvað sem ég get gefið þeim að benda á ástæðuna fyrir minn kerfi EKKI að tengjast API Google?

hmspain
18-06-12, 18:42
Ef þú verður að keyra í gegnum proxy, og minn kerfi hjartarskinn þurfa proxy stillingu ... hvar í vBET myndi ég setja þetta?

hmspain
18-06-12, 19:00
curl_setopt ($ tengingu CURLOPT_PROXY, 'http://proxy.mydomain.com:nnnn/');

við vbenterprisetranslator_functions.php og vbenterprosetranslator_class_translator.php fyrir ofan hverja CURLOPT_URL línu virðist gera the bragð.

hmspain
18-06-12, 22:11
Næsta hindrun :-) ... Þýðingin fánar birtast ekki á innlegg. ÉG staða eitthvað á spænsku ... og eins og þeir segja "Nada". Ég átti von á fánar sýna upprunalega tungumál, þýðingin á ensku, og upprunalega textann hér að neðan. Ég að halda áfram að fara aftur og aftur og aftur á stillingar, en ég get ekki virðast til að reikna það út.

Fánar sýna nú efst, og ef þú smellir á einn, það þýðir á síðunni við það tungumál ... framfarir. En uppsetningin er enn ekki "rétt" ...

m_jankowski
18-06-12, 22:44
Hæ,
Gætirðu vinsamlegast segja, bara til að vera viss, ef umboð málið er leyst.

Um fyrri færslu þína - vinsamlegast segja hvað nákvæmlega er ekki að vinna núna, og hvað get ég hjálpað þér.
Einnig skaltu muna að opna nýjan þráð fyrir nýja útgáfu ;)

hmspain
20-06-12, 14:51
Ég þarf frekari hjálp um þetta. Með því að bæta CURL umboð línu, ÉG var fær til fá vBET til að vinna, en fánar sýna ekki á einstaka bréf (aðeins efst þar sem ég tilgreint). Ef ég smelli á einn af the toppur fánar, er þýðingar gerðar.

Síðast þegar ég fékk þetta að virka, ég man ekki hvaða sérstaka stillingu til að fá fánar að sýna í einstökum bréf. Ég er stumped :-).

hmspain
21-06-12, 17:34
Hæ,
Gætirðu vinsamlegast segja, bara til að vera viss, ef umboð málið er leyst.

Um fyrri færslu þína - vinsamlegast segja hvað nákvæmlega er ekki að vinna núna, og hvað get ég hjálpað þér.
Einnig skaltu muna að opna nýjan þráð fyrir nýja útgáfu ;)

Ég * held * ég hef umboð mál mitt leyst. Ert þú með öðrum viðskiptavinum að keyra í gegnum proxy? Hvað gerðu þeir gera til að vinna í kringum málið? Eins langt og ég get sagt, vBET er ekki valkostur til að setja proxy.

"Lausn" mitt geta valdið öðrum vandamálum, svo ég þarf að vita :-).

Ég bætt við:

curl_setopt ($ tengingu CURLOPT_PROXY, 'http://foo.com:nnnn/'), (á foo.com er umboð mitt og NNNN er höfn tala)

framan hvert CURLOPT_URL línu. Ekki mjög glæsilegur.

---

Á þessum tímapunkti þýðingu úr efstu fánar verk, en mjög hægur svar.

Ég sé ekki hvaða fána á bréf sjálfir.

vBET
23-06-12, 21:49
Við höfðum aldrei nein mál með næstur áður segir. Svo kannski enginn er að nota það með umboðs eða málið er sérstaklega við uppsetningu þjónsins.

Frábært að þú leysa málið. Fyrir nýja útgáfu sem þú opnað þegar nýjan þráð og þar sem ég sendi þegar þú svarar. Vinsamlegast halda eitt málefni á einn þráð - þetta mun leyfa okkur að betri stjórna málefnum.

Við erum ekki meðvituð um hvaða vandamál af breytingunum. Eins og ég skrifaði þetta er sérstakur aðeins uppsetningu þjónsins. Bara athuga hvernig vBET hegðar sér og hvernig þýðingar veitendur haga.

Þarftu meiri hjálp við málefni? :)

vBET
07-07-12, 14:46
Ekkert svar - talið málið er farinn. Ef ekki skaltu skrifa í þessum þræði :)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
vBET 4.10.1 gives automatic translations