PDA

View Full Version: Leyst Ég er aðlaðandi til Google Translate, en þarf hjálp frá vBET fyrst

brubros
05-10-11, 16:25
Ég er að gera höfða til Google Translate (API Aðgangur Tilkynning - Google Code (http://code.google.com/apis/errors/)) en ég veit ekki hvernig á að svara spurningum þeirra, þar á meðal eftirfarandi. Gætirðu vinsamlegast hjálpa við að veita svör svo ég geti stunda beint við Google?

"IP vistfang miðlara, sem er að gera beiðnir?" - Er það vefþjóninum mínum sem er gerð að beiðni?
"Ertu að nota API framreiðslumaður-hlið eða í JavaScrip?" - Ég veit ekki hvernig á að svara þessari
"Ef þú ert að nota framreiðslumaður-hlið, hvað er HTTP referer notað í beiðni?" - Er vBET nota þetta?
"Vinsamlegast sláðu inn vefslóð þar sem þú hefur API innleitt" - ég bjóða upp á Google með slóðina mína?
"Ertu viss um að beiðnir þínar innihalda API lykill, gilt HTTP referer og userip breytu (fyrir framreiðslumaður-hlið beiðnir)?" - Er vBET gera þetta?

r.dziadusz
05-10-11, 18:32
1) Já það er IP á miðlara
2) Þú ert að nota API framreiðslumaður hlið
3) Það er url að þýða af þinni hálfu
4) URL fyrrverandi (án *)
fyrir API Google 1 - wihout lykill:
og API Google v2: HT * TPS: / / www.googleapis.com/language/translate/v2?key = 'your_api_key' & format = HTML & q = velkomið & target = PL

brubros
05-10-11, 18:47
Þakka þér! Ég hef bara lagt höfða mína Google.

vBET
06-10-11, 02:15
Ef þú þarft meiri hjálp hér bara skrifa :) Við viljum einnig vera mjög ánægðir ef Google v1 vinna þar loka án slíkra óvart en það er allt að Google ...

Vetall
12-10-11, 06:10
brubros, þú hefur nú þegar fengið svar frá Google? vinna aftur API?

vBET
12-10-11, 20:35
Við vitum ekki gerði burbos fékk svar. Eigin reynslu okkar - Google senda fyrsta skeytið um sljór, en við teljum að lokum þeir komust að því að það er einhver padda því allir voru læst, nú höfum við það flækjunni (við jafnvel ekki skrifaði það) og nú ef takmarkanir eru náð við einfaldlega fá svar með upplýsingum um náð hámarki. Svo fyrir okkur Google er í boði eftir sljór án íhlutunar hlið okkar. Vinsamlegast bara athuga núna googletest (http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-troubleshooting/413-faq-2.html # post1729) á vettvang.

Vetall
13-10-11, 06:03
googletest.php

<?php
echo "Starting translation test G API V1<br/>\n";
$connection = curl_init();
curl_setopt($connection, CURLOPT_URL, 'http://ajax.googleapis.com/ajax/services/language/translate?v=1.0&format=html&langpair=en|pl&q=welcome');
curl_setopt($connection, CURLOPT_USERAGENT, 'Mozilla/5.0 (Windows; U; Windows NT 5.0; en-US; rv:1.4) Gecko/20030624 Netscape/7.1 (ax)');
//curl_setopt($connection, CURLOPT_FOLLOWLOCATION, 1);
curl_setopt($connection, CURLOPT_RETURNTRANSFER, 1);
$result = curl_exec($connection);
echo 'Test result: '.$result."<br/>\n";
echo 'Test error: '.curl_error($connection)."<br/>\n";
curl_close($connection);
?>

Byrjar þýðing próf G API V1
Próf afleiðing: {"responseData": null, "responseDetails": "Grunur Skilmálar Abuse Service Sjá http://code.google.com/apis/errors.", "ResponseStatus": 403}
Próf villa:

googletest.php

<?php
echo "Starting translation test<br/>\n";
$connection = curl_init();
curl_setopt($connection, CURLOPT_URL, 'http://ajax.googleapis.com/ajax/services/language/translate?v=1.0&format=html&langpair=en|pl&q=welcome');
curl_setopt($connection, CURLOPT_USERAGENT, 'Mozilla/5.0 (Windows; U; Windows NT 5.0; en-US; rv:1.4) Gecko/20030624 Netscape/7.1 (ax)');
curl_setopt($connection, CURLOPT_RETURNTRANSFER, 1);
$time = microtime(true) * 1000;
$result = curl_exec($connection);
$time = microtime(true) * 1000 - $time;
echo 'Test result: '.$result."<br/>\n";
echo 'Test error: '.curl_error($connection)."<br/>\n";
curl_close($connection);
echo 'Connection time (ms): '.$time;
?>

Byrjar þýðing próf
Próf afleiðing: {"responseData": {"translatedText": "powitanie"}, "responseDetails": null, "responseStatus": 200}
Próf villa:
Tengitíma (ms): 148,76098632812

-Þetta eru niðurstöður úr síðuna mína fyrir tvær útgáfur af handriti googletest.php

r.dziadusz
13-10-11, 10:27
Vinsamlegast fyrir hvaða útgáfu opna nýja þræði, munum við vera fús til að hjálpa þér

vBET
14-10-11, 23:17
Stuttu um síðustu færslu þinni Vetall - kóðinn er sama ef tengingu. Munurinn er aðeins í skilaboðum á hliðinni og 2 númer sýnir einnig tengingar. Svo er munur á svörum ekki vegna nota 2 mismunandi forskriftir, heldur vegna þess að þeir sem keyra á mismunandi tíma.

Ef þú þarft meiri hjálp um það þá bara eins og Radek skrifaði - vinsamlegast opna nýjan þráð.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations by vB Enterprise Translator 4.10.1