PDA

View Full Version: Leyst Big sóðaskapur!

Taurus
12-08-10, 12:37
Ég hef mikið sóðaskapur á vettvang minn eftir að reyna að uppfæra í 3.3.6

Eftir að hlaða skránum á vefþjóninum mínum sem ég hef þetta á the toppur af heimasíðu mína:

Warning: Vantar rök 2 fyrir vbet_parse_templates (), gestur í [slóð] / global.php (607): meta () 'd kóðann á línu 1708 og skilgreint er í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_hooks.php á línu 432

Versta er að ég get ekki einu sinni aðgang Admin Control Panel minn. Ég fæ þetta þegar að reyna að skrá þig inn:

Warning: Vantar rök 2 fyrir vbet_parse_templates (), gestur í [slóð] / global.php (607): meta () 'd kóðann á línu 1708 og skilgreint er í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_hooks.php á línu 432

Ég þarf hjálp hratt skaltu ******

Taurus
12-08-10, 12:46
Ég þurfti að koma aftur hlaða allar 3.3.4 skrá til fá losa af öllum villum. Vinsamlegast ráðleggja!

kamilkurczak
12-08-10, 13:01
allt í lagi, svo:

Ef þú hefur ekki flytja vörur skrá ennþá skaltu gera þetta:
1. slökkva á öllum tappi þinn kerfi á heimsvísu með því að:
admincp-> vBullletin Options-> Plugin / Hook Kerfi og setja NO
2. fara til admincp-> Plugins og vörur-> Stjórna Vörur og slökkva vBET
3. virkja tappi aftur (eins og í fyrsta lið - sett YES)
4. innflutningi vöru skrá
5. gera vBET af stjórn vörum.
Við höfum bætt við athugasemd um að flytja vöruna skrá í þessa færslu: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet-announcements/928-vbet-4-2-3-3-3-6-released.html

Því miður fyrir þetta vandræði.

Taurus
12-08-10, 13:06
Eftir að hlaða skránum vefþjóninum mínum Ég get ekki aðgang að ACP mína. Svo hvernig get ég gert jafnvel allt þetta?

kamilkurczak
12-08-10, 13:34
Ahh því miður fyrir það.

að slökkva á viðbætur við config.php:

1.open config.php
2. Líma eftir <PHP þennan kóða?

define('DISABLE_HOOKS', true);

nú er allt tappi eru óvirk

að enablet bara athugasemd þessa línu, eins og:

#define('DISABLE_HOOKS', true);

Taurus
12-08-10, 13:44
Já, ég veit hvernig á að gera þetta. Ég sá nú að í þér Tilkynning þráður sem þú segir fyrst að hlaða vöruna og þá skrá til the framreiðslumaður. Ég gerði það nú, og það virðist vera allt gott núna.

Hins vegar ættir þú virkilega þá láta þetta fyrirmæli í download fyrir ekki allir les tilkynningar, og gæti, rétt eins og mér, bara hlaða niður og setja venjulega.

kamilkurczak
12-08-10, 14:24
takk til staðfestingar.
Nú er þetta í insctruction.
hryggur fyrir vandræði

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1