PDA

View Full Version: Hafnað Utf8_general_ci mælt yfir Utf8_bin?

mario06
25-07-10, 05:54
Er utf8_general_ci ekki mælt með því

utf8_bin: bera saman strengi eftir tvöfaldur gildi hvern staf í strengnum

utf8_general_ci: berðu saman strengi með almennar reglur tungumál og notkun há-særandi samanburður

Á þér næstu útgáfu hægt að bæta möguleika sem ekki breyta töflunni dB stafasett?

vBET
26-07-10, 07:41
Fyrir vBET töflur skyndiminni við choosed utf8_bin samanburðarrannsókn, þar sem við teljum að þetta er hraðar en utf8_general_ci. Það er einfaldara - engin regla bara bera bytes, svo það ætti að vera hraðari að allir aðrir comparation byggir á viðbótarreglur (ekki prófað - bara miðað út rökfræði).
Einnig við getum ekki notað notað utf8_general_ci, því það er canse særandi, og við þurfum nákvæma samsvörun í skyndiminni.

Vinsamlegast athugaðu að við breytast ekki neitt í vB fyrirmynd, þannig að ég er ekki nákvæmlega skilja hvers vegna þú ert að biðja um ekki breyta dB borð stafasett ... Við breyta ekki neitt í DB. vBET skapar eigin töflur fyrir skyndiminni og ekki snerta núverandi - ekkert er breytt þar ...

mario06
26-07-10, 12:57
Það er yfirleitt góð hugmynd að halda sama stafasett fyrir alla gagnagrunninum í stað þess að hafa 2 mismunandi vegna þess að sumir auka vinnu (fyrirspurn) er að ræða í samskiptum sín á milli nei?

vBET
26-07-10, 20:12
Það er ekki allir samskipti milli vBET borðum skyndiminni og restin af stefið gagnagrunninum.

mario06
27-07-10, 11:31
Ég ætlaði ekki að segja á milli vBET og vBulletin ég mean't fyrir leitarvélar

vBET
27-07-10, 19:26
Leitarvélar sérð ekki gagnagrunninn.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Thanks to vBET 4.10.1 you can enjoy automatic translations