PDA

View Full Version: Þegar gert Hins BBCode

CThiessen
29-10-09, 09:35
Hæ, er vettvangur minn aðallega skrifuð í þýsku. Þemað er Brasilíu og er því einnig eitthvað skrifað á portúgölsku. Það er skrifað kemur einnig í grein í þýsku og portúgölsku. Má ég vildi eins og hnappur í the ritstjóri þannig að þú velur texta innan staða. Mig langaði til að iðn eigin BBCode þeirra. Þetta er ekki vegna þess að ég er "langur" verður einnig að tilgreina tungumál. Þá kemur að lokum, en einnig "/ lang = XX" sem leiðir til villu. Viðbrögðin gæti verið hunsuð af BB kóða þannig að í lokin til að gera allt eftir "/ lang"? Þá geta allir eiga BBCode Tinker á þeim tungumálum sem þeir þurfa. Þakka þér Christian

vBET
29-10-09, 12:43
Þegar þú notar lang=xx BB kóða þá klára það án þess að stika - einungis /lang.

Ef einhver hefur sett sjálfgefið tungumál sitt þá með því að unga fólkið sjálfgefið verður tungumál BBCode til alls staða hans og einnig til að kalla. Það er stillanlegt - svo notandi geta gera óvinnufæran það í ritstjóri ef hann vill til að skrifa sumum hlutum á mismunandi tungumálum, og þá þarf að bæta bbcodes handvirkt.

Svo núna notendur eigið tungumál bbcodes og þurfa ekki að setja það - þeir þurfa bara að velja sjálfgefið tungumál í User CP:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vBET 4.10.1