PDA

View Full Version: Leyst Skrýtinn / ráðstefnur /

badawidollah
28-03-10, 02:22
halló,

þetta er undarlegt fyrir mig

það ætti að vera að líta út
nusantaraku.org / vettvangur / forum.php (það eru vbadvance einingar til staðar)

en það endurvísa nusantaraku.org / Forum (ef ég opna það index.php, án vbadvanced einingar)

þá vil ég afrita það / vettvangur / forum.php til / vettvangur / index.php
að samething gerðist, enn engin vbadvanced mát þar.

badawidollah
28-03-10, 03:54
Update

vbadvance einingar sýna ekki í Indónesísku (i valið Indónesísku sem aðal tungumál)
en sýna í malajíska og ensku

** Vbadvanced í index.php bara ekki sýna

badawidollah
28-03-10, 04:29
finna

nusantaraku.org / Forum / index.php? language = MS
nusantaraku.org / Forum / index.php? language = is
nusantaraku.org / Forum / index.php? language = id

mismunandi
ekki satt?

vBET
28-03-10, 21:42
Sorry en ég veit ekki hvað á ég að leita að. Vinsamlegast segðu mér nákvæmlega hvað ætti að vera á síðunni (að gefa mér tilvísun sem ég get fundið á síðu) og URL á þessa síðu. Ég mun finna það og athuga hvernig það lítur á þýðing skoðanir. Núna veit ég ekki hvað vantar.

Vinsamlegast athugaðu að þú veist eigin vettvang - ég þarf að vera beint til að sjá hvað þú átt við:)

Edit:
OK - Ég held ég sé hvað meinarðu, en ég er ekki viss. Þegar þú ert á þýðing síðu með index.php og smelltu á frummálinu fána, þá er vísað til forum.php - er þetta er málið?

badawidollah
30-03-10, 15:47
þráður lokað

vandamál í vBSEO hugbúnaður

takk

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations delivered by vBET 4.10.1