PDA

View Full Version: Leyst Kóreumaður þýðing

tavenger5
25-03-10, 16:32
Þessi þráður er ekki líta út eins og það þýtt of vel:
í • OEE ¸ € íƒ € ì 'í •'

Er það vegna síða kóðun? Er eitthvað sem ég get gert undir fötlunar því tungumáli?

vBET
26-03-10, 22:35
Nei - það er ekki þýðing á öllum því það hefur sorp efni. Sennilega það fór eitthvað athugavert við kóðun og upprunalega skeytið kom brotinn (það sem þú getur séð). Veistu sem vafra og hvernig nákvæmlega var að senda þessi skilaboð? Getur þú skrifa sumir prófa skilaboð í Kóreu frá mismunandi vafrar á vettvang? (Þú getur tekið nokkrar kóreska setningu þ.e. frá Wikipedia - ég held). Kannski er hægt PM höfundi og spyrja hann hvaða vafra var notað?

Vinsamlegast athugaðu að í vBET annt um ráðstefnur í ekki UTF-8 og bætir við upplýsingum um vafra um alvöru kóðun. Því miður er ekki öllum vöfrum eru að vinna rétt í samræmi við HTML staðalinn. Í vBET 4.x við leyst þetta mál með því að flytja það á hlið miðlara. Við munum gera það líka í næstu útgáfu af vBET 3.x

PS.
Á þessari stundu þú getur aðeins fjarlægja þennan þráð - það hafa brotið kóðun á upprunalega skeytið: /

tavenger5
27-03-10, 02:07
Svo jafnvel þótt kóðun á vettvang er ekki UTF-8, vBET mun enn takast á við kóreska stafi rétt?

vBET
27-03-10, 08:54
Já - þeir eru í stað til að "öruggur UTF-8" eins og # &CODE; en vBET 3.x vafranum skal viðeigandi senda mynd gögnum (eftir kóðun sem við setjum fyrir mynd). Við uppgötvuðum að IE er að hunsa það og það er hvers vegna þú færð þetta sorp skilaboð. Við gerðum miðlara megin aftur kóðun fyrir IE, en það virðist sem við missa nokkur stillingu.

Eins og ég skrifaði við höfum nú þegar lausn á þessu í vBET4.x - aftur umrita allt á hlið miðlara - og það mun vera með í næstu vBET3.x útgáfu. Við munum einfaldlega að gæta um það á hlið miðlara í stað þess að treysta vafra með það.

tavenger5
27-03-10, 22:56
ó ég - takk fyrir að útskýra

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
vBET 4.10.1 brings automatic translations