PDA

View Full Version: Leyst Skrýtinn vandamál

darras
26-01-10, 19:43
Hæ ÉG hafa a vandamál af hverju vBulletin niewiem ég meina ég bara eins og að keyra auglýsingu sljór Ad Muncher, (þá allt kemur fullkomlega) þegar án heila vettvangur program í ágúst wykrzacza hinterland ágúst jafnvel skráð þig inn á admin pallborð. Veit nokkur hvað gæti verið ástæðan ?????

vBET
28-01-10, 00:03
Hello. Því miður hef ég ekki hugmynd um hvað gæti verið að valda. Ég legg til að hafa samband við höfund Rego auglýsingu sljór program. Einnig tillaga - ég mæli með að athuga hvort einhverjar sérstakar reglur í htaccess skrá er ekki bætt fyrir þetta forrit - ef svo ég legg til að fjarlægja þá. Þar sem vandamál hefur ekki áhrif á stöðu vBET ég láta þráð til að leggja niður.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations supported by vBET 4.10.1