View Full Version: Samþykkt Hafa þýðingar í leitarniðurstöður
VBET styður ekki þýðingar í leitarniðurstöðum. Ef notandi framkvæmir leit í öðru tungumáli en vettvang Sjálfgefið er engum niðurstöðum skilað þótt skilmálar eru fyrir hendi í máli hans. Getur þetta verið hreinsuð í framtíðinni gefa út vinsamlegast?
Já. Við styðja ekki það núna. Og ég held að það sé mikilvægt mál að gefa slíkan stuðning. Svo beiðni samþykkt.
Athugaðu að lausn verður takmarkaður. Við erum fær um að þýða leitarfyrirspurnir sem eru ekki í umræðum sjálfgefið tungumál til vettvang sjálfgefið tungumál, svo leit verður betri, enn:
1. Þýtt fyrirspurn er hægt að ekki rétt til notandi fyrirætlanir svo niðurstöður geta ekki vera fullkominn, en ætti að vera miklu betri en nú;)
2. Þetta mun ekki vinna fyrir þræði skrifuð á öðrum tungumálum - gögn eru geymd í vBulletin gagnagrunninum í upprunalegri texta (eins og skrifað af höfundi) þannig að þetta upprunalega textinn er verðtryggð með leitarvél. Þýða fyrirspurn til vettvangur vanræksla mun missa af þeim þræði sem eru skrifaðar á öðrum tungumálum
Einnig verðum við að hugsa um þegar að þýða:
- Ættum við að nota notandi sjálfgefið tungumál stilling fyrir þetta (verður ekki vinna fyrir gestum)
- Ættum við að þýða leit þegar þeir fara frá þýðing síður
- Ættum við að athuga hvert skipti by Google uppgötvun tungumáli hvað er fyrirspurn tungumál og þá þýða?
Athugaðu að fyrir leit fyrirspurnum tungumál uppgötvun er ekki góð hugmynd vegna þess að þeir eru mjög stutt band. Svo uppgötvun mun sennilega ekki gefa góðum árangri. Ég held að við gætum bara ráð fyrir að ef einhver er að leita af síðunni þýða að þ.e. þýska, þá gerum við ráð fyrir því að fyrirspurn er einnig í þýsku og alltaf þýða það vettvangur default (jafnvel ef það er - án þess uppgötvun). Þetta er einfaldasta lausnin og ætti að vera viðeigandi að minnsta kosti 90% ef slík queries. Eins og ég skrifaði að við gætum líka reynt að uppgötva alvöru tungumál, en fyrir 1-2 orð fyrirspurnir Google mun sennilega gefa ekki of góðum árangri. Eins og ég man Google gerði ekki höndlað vel uppgötvun fyrir of stutt skilaboð. Þú getur athugað það sjálfur með því að skrifa próf skilaboð í kafla próf sem eru í öðrum tungumálum og hafa aðeins 1-2 orð. Ef það mun ekki vera ógagnsæ á viðeigandi hátt í lang BBCode - það þýðir að Google uppgötvun ekki fyrir svo stutta setningu.
Vinsamlegast gefið okkur þitt álit hvernig þú sérð það:)
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):