PDA

View Full Version: Leyst erlendum stafi þegar skipt er á milli tungumála

norku
06-04-11, 21:36
Hæ,

Þessi þráður var lagðar fram af notanda með þýskum stillt sem tungumál vanræksla hans:

http://www.xxxxxxxxxx.com/forum/de/f31/hj-messer-böcker-4824/

Allt gott. Þegar ég skipti á vettvang á ensku með því að nota fána og þá sveima yfir sem tengjast í "Hvað er nýtt?" Ég sé:

http://www.xxxxxxxxxxx.com/forum/f31/hj-messer-böcker-4824/

Great - þangað til ég smelli á tengilinn. Þegar opnast ég sjá eftirfarandi í the heimilisfang vafranum bar:

http://www.xxxxxxxxxxxx.com/forum/f31/hj-messer-b%C3%B6cker-4824/

Ég þarf Þýska orð sem innihalda sértákn (ö, Ä etc) til að vera eins og þeir eru vegna þess að fólk leitar að mínum vilja nota þýsku orð í leitarstreng óháð tungumáli sem þeir sjálfir tala.

Hvað get ég gert til að koma í veg fyrir þetta erlenda staf vandamál chaps? Eða er ég vantar eitthvað virkilega augljós? Vildi ekki vera í fyrsta skipti síðan ég byrjaði að nota vBET:)

Bara til að fá upplýsingar: í vBSEO Ég hef eftirfarandi sett:

'Skipta Non-enska stafi í slóðum? - Nei "

"Skilgreina sérsniðin karakterinn þinn skipti
'Ü' => 'ue'
'A' => 'AE'
'O' => 'OE'
'ß' => 'SS'
'Ü' => 'Ue'
'Ä' => 'Ae'
'Ö' => 'Oe''

Takk

kamilkurczak
06-04-11, 21:45
Vinsamlegast athugaðu þetta lausn:

þú ættir að lýsa þessu utanáskrift aðeins fyrir ÞÝSKT stafi!
pólskur stafi (og auðvitað aðra tungumálum líka) það virkar vel að gera þannig að þetta skipti aðeins fyrir þýsku stafi.

norku
06-04-11, 21:52
Hi Kamil,

Ég hef ekki breyst neitt síðan við unnum síðast á þessum. Ég var breytt innleggin mín hér að ofan til að sýna hvernig vBSEO er sett fyrir erlenda stafi. Það eina sem ég hef gert undanfarið er að uppfæra vBulletin með öryggi plástur.

norku
06-04-11, 22:32
Bara prófa þetta. Vandamálið virðist vera af völdum örnefni, nöfn - í grundvallaratriðum skilmálum sem Google væri ekki þýða.

Eftirfarandi tengill er eins og það birtist í þýska notanda:

http://www.xxxxxxxxx.com/forum/de/f80/fuß-mütze-ätzend-düren-björn-4827/

smelltu á ensku fána og sama tengilinn lítur svona út:

http://www.xxxxxxxxxxx.com/forum/f80/foot-hat-corrosive-d%FCren-bj%F6rn-4827/

VBSEO eðli skipti virðist ekki að höndla hvaða tungumáli sem er annað en vettvangur vanræksla þegar vBET er sett upp.

kamilkurczak
07-04-11, 10:38
halló,

Ok ég get fjölfalda það, svo ég muni leysa það á vettvang minn próf.

Eins og ég sé vandamálið er aðeins með orðum sem eru untranslatable (nöfn o.fl. eins Duren og Björn)

Staðfest og verður leyst!

norku
07-04-11, 13:33
Takk Kamil:)

norku
08-04-11, 17:09
Allar framfarir á þessu Kamil?

kamilkurczak
08-04-11, 19:04
halló,
enn að vinna á það. takk fyrir þolinmæðina.
Við munum skrifa hér allar lausn:)
takk

norku
08-04-11, 19:24
Cool. Takk Kamil.

vBET
04-05-11, 13:20
Hello. Ég byrjaði bara að vinna á það og eftir nokkur greina að ég áttaði að það er engin villa á öllum ... Ég mun samt athuga möguleika á að breyta hegðun, nú er hér útskýring það sem gerist:
- Þýðing síður eru í UTF-8 svo vafra sýnir sértákn frá vefslóð á ágætur vegur (að undanskildum IE sem ekki heiðra ekki þessum stöðlum)
- Original síðurnar þínar eru ekki un UTF-8 svo vafrinn ekki birta sértákn í ágætur vegur og vBET gera ekki breytingar vefslóðir ekki þýða síður

Ég mun athuga hvernig það mun haga sér ef vBET aftur umrita URL jafnvel fyrir að hafa ekki þýtt síðu - Ég get ekki sagt það vegna þess síðu kóðun og URL kóðun mun vera mismunandi. Ef það mun hjálpa að ég mun gefa þér fljótur festa og sennilega munu ekki fela það í opinbera útgáfu (eða stilla - þarf að athuga fyrst árangri og hugsa um möguleg áhrif). Ef það mun ekki hjálpa það mun vera eins og það er vegna þess að það er vafrinn sýna mál (alveg eins og IE ekki sýnir sérstafir í ágætur vegur á öllum - kannski nýjasta er það ekki stöðva það).

Ég mun gefa þér endurgjöf í nokkra stund.

vBET
04-05-11, 14:24
OK þannig að - ég veit nákvæmlega hvað er að gerast núna. Lýst hegðun er ætlað. Ef upprunalega síður vBET umbreytir slóðir að hreinu UTF-8 - annars þú vildi sjá brotinn stafir á síðunni vettvang. Það er vegna þess að þegar þú sýnir band í öðrum kóðun sem er á síðunni þá verður það afkóða í röngum hætti - þannig að þú sérð brotinn stafi. Það er hvers vegna í vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php við höfum þennan kóða:

if (!$_REQUEST['language'] && vB_Template_Runtime::fetchStyleVar('charset') != 'utf-8') {
$translated = vbet_encodeToSafeUTF8($translated);
}

Ef þú athugasemd það þá munt þú sjá ágætur URL í vafranum á ekki þýða blaðsíða með sérstöku karaktera, en þeir sem sértákn verður skipt á bls umræðum. Útgáfan er að vBSEO ekki leyfa að viðurkenna sem slóð kynslóð er fyrir síðu og þar á vefslóðina vafra. Þannig að við erum ekki fær um að umrita að hreinu UTF-8 aðeins fyrir slóðir til að skoða og láta eins og það er fyrir broswer. Það er vBSEO API takmörkun og það þarf að vera með þessum hætti. Þetta er ekki galla - þetta er grafin eiginleiki sem leyfir þér að hafa gaman að skoða með sértákn á ekki þýðing takmörkuð við vBSEO API sem gerir beiðni um flutningur vefslóð.

Á þessari stundu mál lokað. Ef þið hafið einhverjar athugasemdir, hugmyndir, spurningar - bara ekki hika við að skrifa:) Við getum opna hann ef einhver áríðandi upplýsingar birtast. Ég flyt einnig til vandræða kafla eins og það er ekki viðurkennd sem galla.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations supported by vB Enterprise Translator 4.10.1