PDA

View Full Version: Leyst ekki hægt að breyta tungumáli á vettvang og þræði

Schmike
29-01-11, 10:27
þegar ég breyti tungumáli frá tungumál vanræksla mínum í annað lanugage á vettvang eða þráður, er síðan ekki þýdd.

slóðin er ekki rétt:

Forum:
/ Ráðstefnur / forumdisplay.php? 29-Velkominn til PredatoryFishKeepers.com & language = de

Þráður:
/ Ráðstefnur / showthread.php? 2806-Hello-I-njóta-a-fjölbreytni-af-Fiskur & language = hi

kamilkurczak
31-01-11, 10:05
hvaða útgáfu af vBET notarðu? vinsamlegast líma hér vettvangur slóðina þína og ég mun athuga það.
Takk.

Schmike
31-01-11, 17:24
það er útgáfa fyrir vBulletin 4.

url er hér:
http://www.predatoryfishkeepers.com/testvb/forums/

kamilkurczak
01-02-11, 12:01
halló,

Ég var á síðuna þína og ég tók eftir að aðeins á ekki þýða síðuna sem þú hefur þetta tengsl við:
& inni.
Þegar þú notar til dæmis þessa vefslóð:

http://www.predatoryfishkeepers.com/testvb/forums/showthread.php?2868-For-all-tough-dr%C3%B8ftelser-about&language=da
þú hefur gott tenglum. Þú getur prófað það.

Svo skaltu ef þú notar einhver mods. Slökkva á öllum mods einn af öðrum og reyna að taka eftir góða tengla (án & inni).

Schmike
01-02-11, 13:49
þessi sem ég fyrirvara líka. en það var engin önnur mods uppsett þegar ég prófa. aðeins nýlega að ég gerði Facebook lögun í vBulletin.

kamilkurczak
01-02-11, 14:10
Hmm takk til staðfestingar. Ég mun reyna að finna lausn fyrir þig .. Takk fyrir þolinmæðina.

Schmike
01-02-11, 15:05
velkomnir.

það gerast bara þegar ég breyti úr tungumáli vanræksla, sem mér er enska. Ég held að það sé bara vantar url kóðun síðan "&" er í grundvallaratriðum "&". ekki viss hvaða hugtakið að því í PHP.

kamilkurczak
02-02-11, 10:07
halló,
Ég get ekki fjölfalda það á vettvang minn próf svo vinsamlegast sendu mér (eftir PM) FTP og admincp smáatriði og ég mun festa það á vefþjóninum þínum.
Takk.

Schmike
02-02-11, 12:00
sem eru skrárnar sem þú þarft? að lokum ég mun þurfa að gera það á lifandi spjalli mínu. kannski þú getur sagt mér hvaða skrá og línu til að breyta í staðinn?

kamilkurczak
02-02-11, 12:20
Ég veit ekki hvar málið er nú. Ég þarf að annálum og stöðva það. Verður betri ef ég mun gera það sjálfur (hraðar).

Ég spurði þig um átökin í previost færslu - þú sagðir að engin átök, þannig að ég þarf að athuga það á þig miðlara.

Schmike
02-02-11, 12:25
upplýsingar sendar.

kamilkurczak
02-02-11, 12:53
Takk. Ég mun byrja að vinna á vefþjóninum þínum.

kamilkurczak
02-02-11, 13:05
einnig getur þú prófað að nota SEO tenglar (án vBSEO).
bara fara til admincp-> vBET-> Helstu og setja valmöguleikann:
Þýðing tenglar gerð til Skapa URL í samræmi við SEO tengil sátt (þ.e. '/ is / netfang')

Eftir að þú ættir að bæta við þig htaccess skrá í umræðunum möppu þessum reglum.

#RULES for SEO translation links without any SEO engine (on raw vBulletin links)
#If you are using vB 'Mod Rewrite Friendly URLs' then put those rules JUST BEFORE vB rules
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/archive/index.php/(.*)?$ archive/index.php?/$2&language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1 [QSA]

kamilkurczak
02-02-11, 14:05
Halló,

Vinsamlegast reyndu það núna - að verkum núna. Getur þú staðfest það?
Í öðru lagi - þetta mál er hægt að sérstakar aðeins fyrir þetta próf umræðum. Á aðal vettvangur ætti þetta virkar fullkomið.

Schmike
04-02-11, 05:43
lítur fínt núna.

takk.

verður að færa það að lifa umræðum mínum fljótlega.

reyndu að nota SEO en ég fékk 404 villa:
Fannst ekki

Umbeðin slóð / testvb / ráðstefnur / PT / forum.php fannst ekki á þessum vefþjóni.

Að auki var 404 Not Found villa upp þegar reynt var að nota ErrorDocument til að sinna beiðninni.

Schmike
04-02-11, 06:19
bara skipulag í lifandi umræðum mínum, einnig með sama vandamál. hvað var breytt til að laga það í umræðum minn próf?

Ég hef fatlaður það í lifandi umræðum mínum.

Youngster
04-02-11, 09:06
ég mun framhjá því að Kamil þegar Kamil verður við munum hugsa um það
Takk

kamilkurczak
04-02-11, 09:31
Halló,

Vinsamlegast sendu mér með því að PM admincp upplýsingar - ég mun gera þetta vBET bara fyrir mig og ég mun laga það fyrir þig.

kamilkurczak
04-02-11, 12:49
Svo ef þú vilt breyta því manualy, verður þú að:

1. opna og gera afrit af þessari skrá:
Forum rót / inlcudes / vbenterprisetranslator_functions_url.php

2. í þessari skrá að finna:

$amp = (THIS_SCRIPT == 'external' || THIS_SCRIPT != 'blog_external') ? '&' : '&';
3. og Skipta út fyrir:

$amp = (THIS_SCRIPT == 'external' || THIS_SCRIPT != 'blog_external') ? '&' : '&';
4. vista skrána
5. prófa það

En þetta er ekki alvöru lausn. Þetta útrýma sumum virka á síðuna þína. Þetta mál er sérstakt á vettvang (ég get ekki fjölfalda það á vettvang minn próf), þannig að ég bara get leyst það á vefþjóninum þínum (ég þarf admincp upplýsingar líka).
Ef þú vilt, getur þú notað þessa lausn - það virkar, en ég vildi eins og til að athuga með aðra lausn á vefþjóninum þínum.

Vinsamlega staðfesta það.

Takk.

Schmike
05-02-11, 03:34
sem virkar fyrir lifandi vettvangur minn núna.

Ef þú vilt prófa aðra upplausn, vinsamlegast gera það á tilraunir. takk.

kamilkurczak
07-02-11, 11:19
Já, ég vildi eins og til stöðva það.
Takk fyrir staðfestingu:)

Schmike
12-02-11, 11:11
Hvernig er próf koma með? Ertu búinn með það?

Youngster
12-02-11, 20:10
Kamil er ótengdur um helgina, mun hann vera á mánudagur svo að bíða eða gefa það til mín:)

kamilkurczak
21-02-11, 09:13
Já, það er gert núna:) takk

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Multilingual community supported by vBET Translator 4.10.1