View Full Version: Leyst ekki hægt að breyta tungumáli á vettvang og þræði
þegar ég breyti tungumáli frá tungumál vanræksla mínum í annað lanugage á vettvang eða þráður, er síðan ekki þýdd.
slóðin er ekki rétt:
Forum:
/ Ráðstefnur / forumdisplay.php? 29-Velkominn til PredatoryFishKeepers.com & language = de
Þráður:
/ Ráðstefnur / showthread.php? 2806-Hello-I-njóta-a-fjölbreytni-af-Fiskur & language = hi
kamilkurczak
31-01-11, 10:05
hvaða útgáfu af vBET notarðu? vinsamlegast líma hér vettvangur slóðina þína og ég mun athuga það.
Takk.
það er útgáfa fyrir vBulletin 4.
url er hér:
http://www.predatoryfishkeepers.com/testvb/forums/
kamilkurczak
01-02-11, 12:01
halló,
Ég var á síðuna þína og ég tók eftir að aðeins á ekki þýða síðuna sem þú hefur þetta tengsl við:
& inni.
Þegar þú notar til dæmis þessa vefslóð:
http://www.predatoryfishkeepers.com/testvb/forums/showthread.php?2868-For-all-tough-dr%C3%B8ftelser-about&language=da
þú hefur gott tenglum. Þú getur prófað það.
Svo skaltu ef þú notar einhver mods. Slökkva á öllum mods einn af öðrum og reyna að taka eftir góða tengla (án & inni).
þessi sem ég fyrirvara líka. en það var engin önnur mods uppsett þegar ég prófa. aðeins nýlega að ég gerði Facebook lögun í vBulletin.
kamilkurczak
01-02-11, 14:10
Hmm takk til staðfestingar. Ég mun reyna að finna lausn fyrir þig .. Takk fyrir þolinmæðina.
velkomnir.
það gerast bara þegar ég breyti úr tungumáli vanræksla, sem mér er enska. Ég held að það sé bara vantar url kóðun síðan "&" er í grundvallaratriðum "&". ekki viss hvaða hugtakið að því í PHP.
kamilkurczak
02-02-11, 10:07
halló,
Ég get ekki fjölfalda það á vettvang minn próf svo vinsamlegast sendu mér (eftir PM) FTP og admincp smáatriði og ég mun festa það á vefþjóninum þínum.
Takk.
sem eru skrárnar sem þú þarft? að lokum ég mun þurfa að gera það á lifandi spjalli mínu. kannski þú getur sagt mér hvaða skrá og línu til að breyta í staðinn?
kamilkurczak
02-02-11, 12:20
Ég veit ekki hvar málið er nú. Ég þarf að annálum og stöðva það. Verður betri ef ég mun gera það sjálfur (hraðar).
Ég spurði þig um átökin í previost færslu - þú sagðir að engin átök, þannig að ég þarf að athuga það á þig miðlara.
kamilkurczak
02-02-11, 12:53
Takk. Ég mun byrja að vinna á vefþjóninum þínum.
kamilkurczak
02-02-11, 13:05
einnig getur þú prófað að nota SEO tenglar (án vBSEO).
bara fara til admincp-> vBET-> Helstu og setja valmöguleikann:
Þýðing tenglar gerð til Skapa URL í samræmi við SEO tengil sátt (þ.e. '/ is / netfang')
Eftir að þú ættir að bæta við þig htaccess skrá í umræðunum möppu þessum reglum.
#RULES for SEO translation links without any SEO engine (on raw vBulletin links)
#If you are using vB 'Mod Rewrite Friendly URLs' then put those rules JUST BEFORE vB rules
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/archive/index.php/(.*)?$ archive/index.php?/$2&language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1 [QSA]
kamilkurczak
02-02-11, 14:05
Halló,
Vinsamlegast reyndu það núna - að verkum núna. Getur þú staðfest það?
Í öðru lagi - þetta mál er hægt að sérstakar aðeins fyrir þetta próf umræðum. Á aðal vettvangur ætti þetta virkar fullkomið.
lítur fínt núna.
takk.
verður að færa það að lifa umræðum mínum fljótlega.
reyndu að nota SEO en ég fékk 404 villa:
Fannst ekki
Umbeðin slóð / testvb / ráðstefnur / PT / forum.php fannst ekki á þessum vefþjóni.
Að auki var 404 Not Found villa upp þegar reynt var að nota ErrorDocument til að sinna beiðninni.
bara skipulag í lifandi umræðum mínum, einnig með sama vandamál. hvað var breytt til að laga það í umræðum minn próf?
Ég hef fatlaður það í lifandi umræðum mínum.
ég mun framhjá því að Kamil þegar Kamil verður við munum hugsa um það
Takk
kamilkurczak
04-02-11, 09:31
Halló,
Vinsamlegast sendu mér með því að PM admincp upplýsingar - ég mun gera þetta vBET bara fyrir mig og ég mun laga það fyrir þig.
kamilkurczak
04-02-11, 12:49
Svo ef þú vilt breyta því manualy, verður þú að:
1. opna og gera afrit af þessari skrá:
Forum rót / inlcudes / vbenterprisetranslator_functions_url.php
2. í þessari skrá að finna:
$amp = (THIS_SCRIPT == 'external' || THIS_SCRIPT != 'blog_external') ? '&' : '&';
3. og Skipta út fyrir:
$amp = (THIS_SCRIPT == 'external' || THIS_SCRIPT != 'blog_external') ? '&' : '&';
4. vista skrána
5. prófa það
En þetta er ekki alvöru lausn. Þetta útrýma sumum virka á síðuna þína. Þetta mál er sérstakt á vettvang (ég get ekki fjölfalda það á vettvang minn próf), þannig að ég bara get leyst það á vefþjóninum þínum (ég þarf admincp upplýsingar líka).
Ef þú vilt, getur þú notað þessa lausn - það virkar, en ég vildi eins og til að athuga með aðra lausn á vefþjóninum þínum.
Vinsamlega staðfesta það.
Takk.
sem virkar fyrir lifandi vettvangur minn núna.
Ef þú vilt prófa aðra upplausn, vinsamlegast gera það á tilraunir. takk.
kamilkurczak
07-02-11, 11:19
Já, ég vildi eins og til stöðva það.
Takk fyrir staðfestingu:)
Hvernig er próf koma með? Ertu búinn með það?
Kamil er ótengdur um helgina, mun hann vera á mánudagur svo að bíða eða gefa það til mín:)
kamilkurczak
21-02-11, 09:13
Já, það er gert núna:) takk
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):