PDA

View Full Version: Leyst Eftir skráningu engin sjálfvirk þýðing

Gordon78
26-11-10, 18:03
Hi there,

ÉG setja í embætti vBET á vB 4.0.8 og hafa lítið vandamál:
þegar nýr notandi skráir, mun hann fá sýnt tungumál (með öllum flöggum) að hann þarf að velja á skrá formi.

Eftir staðfesting á skráningu póstur tungumálið hans er vistuð í uppsetningu hans, en það er engin sjálfvirk þýðing á tungumál hans. Hann hefur að ýta höndunum rétt fána til að fá þýðingu.

Hvernig get ég leyst þetta vandamál?

Takk

Gordon78
27-11-10, 16:20
2. Vandamál: skrifað greinar í CMS (Heimahnappur, vB4) vilja ekki vera þýdd á hvaða tungumáli.

Gordon78
27-11-10, 22:39
3. Vandamál:
Á internetinu hlekkur ætti að "nontranslate" reglur verið óvirk, vegna þess að hlekkur vilja ekki vinna:

Hér er exaple af Mail mínum til viðskiptavinar:

Kæri notandi,

takk fyrir þinn staða.
Varðandi við spurningunni þinni: þú finnur allar viðeigandi upplýsingar um rannsóknir okkar í raun ágrips (http://blablablacom / búð / index.php? helsta = vörur & cat = SW).
Það inniheldur mikið FAQ næstum öllum mögulegum spurningum (með tonn af myndum og vídeó) og mun hjálpa þér nákvæmar hér - og á lægsta tíma og peninga fyrir alla þátttakendur.

Gordon78
27-11-10, 22:48
Bara eitt: það væri gagnlegt að leyfa í innlegg "ensku", því þetta er alþjóðlegt tungumál og ef einhver samskipti vandamál koma fram, það myndi hjálpa ef notandinn sem innlegg þegar getur sent á ensku.

Gordon78
27-11-10, 22:58
4. Vandamál:
ef staða er send yfir fljótur svar, eru allir stafir birtast rétt.

En ef notandinn innlegg svar hans í gegnum "OK Nákvæm" hnappinn (WYSISWG ritstjóri), þá stafir birtast rangt:

dæmi:

danke für den Hinweis ....

ü er Þýska "Ü"

Gordon78
02-12-10, 22:12
ýta - getur þú vinsamlegast svara spurningum mínum. takk

kamilkurczak
03-12-10, 12:28
4. Vandamál:
ef staða er send yfir fljótur svar, eru allir stafir birtast rétt.

En ef notandinn innlegg svar hans í gegnum "OK Nákvæm" hnappinn (WYSISWG ritstjóri), þá stafir birtast rangt:

dæmi:

ü er Þýska "Ü"

Já, þetta er vBET galla. Við erum að vinna um þetta. Í dag mun ég reyna að gefa þér lausn.

kamilkurczak
03-12-10, 13:15
ok ég hafa a fljótur lausn fyrir útgáfu frá fyrri færslu minni.
Vinsamlegast notaðu það ef þú notar UTF-8 FORUM

1.make afrit og breyta file:

forum root/includes/vbenterprisetranslator_functions_utils.php
2. í þessari skrá að finna:

$string = preg_replace('/([\300-\337])([\200-\277])/e',
3. og skipta með:

$string = preg_replace('/([\304-\337])([\200-\277])/e',
4. vista skrá
5. prófa það.

Það var prófað á vettvang okkar próf á UTF-8 vél (skilaboð voru gerð af Opera og IE) og það virkar núna.

kamilkurczak
07-12-10, 10:34
ekkert svar - leyst. ef ekki skaltu skrifa hér og ég mun opna þennan þráð aftur.

Gordon78
08-12-10, 23:26
ekkert svar - leyst. ef ekki skaltu skrifa hér og ég mun opna þennan þráð aftur.

Hi there,
vinsamlegast gefið mér tíma, ég hef í augnablikinu ekki möguleika á að prófa það.
Vissir þú athugað önnur vandamál (1.-4.)?

Takk!

mateuszr
09-12-10, 09:57
1 -> það er núverandi lausn hér

2 -> Vinsamlegast athugaðu http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-troubleshooting/413-faq-2.html # post1546

3 -> einu sinni að líta í FAQ hlutanum okkar - hér er hluti af því:

notranslate BB kóða er að halda texti ekki þýdd. Ef þú vilt einhvern texta i eftir að vera ekki þýða, bara einfalt út það innan BBCode notranslate. Það getur verið gagnlegt ef nokkur hugtök, eða breyta sum ljóð o.fl.

For example this text will never be translated. You can check it by clicking some translation flag - you will see this part will stay in original

Gordon78
15-12-10, 23:28
Takk fyrir hjálpina.
Point 1,3,4 og 5 eru leyst núna.

Vandamál nr 2: FAQ (http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-troubleshooting/413-faq-2.html # post1546) hafði ekki unnið fyrir mig.

Ég geri ráð fyrir að ég gerði unterstand eitthvað rangt.
a) Ég gerði breyta Htaccess mína. htdocs / ráðstefnur / .htaccess

b) og sett kóðann til þess:
# Comment the following line (add '#' at the beginning)
# to disable mod_rewrite functions.
# Please note: you still need to disable the hack in
# the vBSEO control panel to stop url rewrites.
RewriteEngine On

# Some servers require the Rewritebase directive to be
# enabled (remove '#' at the beginning to activate)
# Please note: when enabled, you must include the path
# to your root vB folder (i.e. RewriteBase /forums/)
#RewriteBase /

#RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.yourdomain\.com
#RewriteRule (.*) http://www.yourdomain.com/forums/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

# vBET
# RULES for SEO translation links with vBSEO (have to be included before all rules to vbseo.php)
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/gallery/(.*)?$ /gallery/$2?language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
# vBET End

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)

RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]

Allar aðrar infos í FAQ er ekki þörf krefur (?) Að gera, vegna þess að vBulleting CMS er inni í möppunni / htdocs / ráðstefnur.

c) Það virkar ekki: notandi prófílinn minn er þýskur stillingu. Þegar ég birti í CMS nýja grein um þýsku - og eftir þessa breytingu uppsetningu notanda mínar stillingar á ensku (eða einfaldlega ýta á ensku fána), nýja grein áfram í þýsku.

Takk fyrir svarið!

mateuszr
16-12-10, 09:39
Í þessum til línur:

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

Bæta við umræðum slóð þína í lok - í stað / ætti að vera / ráðstefnur / (ef / ráðstefnur er vettvangur slóð þína). Svo það ætti að líta svona út:

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forums/ [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forums/$2 [L,QSA]

Gordon78
16-12-10, 19:18
Gert,

en án árangurs:

(Notandi sniðstillingum: Þýska) og staða í þýsku:

Neuer Artikel jetzt auf Deutsch: sollte jetzt automatisch übersetzt werden.

a)
(Notandi sniðstillingum: Þýska) Eftir að pósta það er sýnt sem:

Neuer Artikel jetzt á ensku: sollte jetzt à ¼ bersetzt Automatisch Werden.

b)
Og þegar ég breytt uppsetningu notanda stillingum á ensku, þá fæ ég sýnt:

Neuer Artikel jetzt auf Deutsch: sollte jetzt automatisch à ¼ bersetzt werden.

1. Vandamál með merki: a) + b) - Ü fær til à ¼
2. Þýska innlegg verða aftur þýða að þýska fyrir þýska notendur (og þá eru þeir rangt): a)
3. Enskumælandi notendur fá untranslated texta á þýsku til að lesa: b)

Takk!

kamilkurczak
16-12-10, 23:16
um. Htaccess.
Ef þú vilt hafa utan vettvang síðu þýðing verður þú að búa til nýja htaccess skrá utan ráðstefnur / möppu. (Eða breyta ef þetta skrá til)
og setja í þessa skrá (reglur þýðing síðu utan skrá Forum):

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]

RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbet_outside=true
RewriteRule ^(.*)$ $1?vbet_outside=true [L,QSA]

og þú ættir að gera næsta htaccess skrá til að þýða umræðum.
seinni Htaccess skrá ætti að vera í umræðum rót mappa (í umræðum /.
og ef þú notar vBSEO skrá ætti að líta svona út:

# Comment the following line (add '#' at the beginning)
# to disable mod_rewrite functions.
# Please note: you still need to disable the hack in
# the vBSEO control panel to stop url rewrites.
RewriteEngine On

# Some servers require the Rewritebase directive to be
# enabled (remove '#' at the beginning to activate)
# Please note: when enabled, you must include the path
# to your root vB folder (i.e. RewriteBase /forums/)
#RewriteBase /

#RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.yourdomain\.com
#RewriteRule (.*) http://www.yourdomain.com/forums/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*.(xml|txt)(.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

# vBET
#RULES for SEO translation links with vBSEO (have to be included before all rules to vbseo.php)
#RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forums/ [L,QSA]
#RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/forums/$2 [L,QSA]

#RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
#RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

#RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
#RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
#RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
#RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)

RewriteRule ^((archive/)?(.*.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]

2. hvað um bréf þitt - eins og ég sé þig nota UTF-8 umræðum. við erum enn að vinna á þessa lausn (vegna þess að lausn frá fyrri færslu minni er aðeins fyrir UTF-8 umræðunum)

3. Um stuðning tungumál. fara til admincp-> vBET-> google og setja Google Language Uppgötvun alltaf traust notenda.
(Vinsamlegast lesið lýsingu á þennan möguleika) eftir að setja í usercp þú notandi tungumál til þýsku.
fara til vettvangur, gera nýjan þráð í þýsku eða að gera nýja grein í þýsku -> þú ættir að sjá textann þinn á ensku þegar þú ert á ensku eða á þýsku þegar þú ert á þýsku þýðingar.

Gordon78
20-12-10, 22:52
Takk kamilkurczak, gerði ég allar breytingar og vona að það mun virka fínt.

Varðandi að síðasta opna vanda (benda NO 2.)
Get ég forðast vandamál með að breytast í flokka (ci_swedish?) Til UTF-8?
Ég hafði enga möguleika á uppsetningu á málþing til að velja UTF-8, og ég er ekki viss hvers vegna vB4 tók sjálfkrafa sænsku.

Ef já, hvernig get ég breytt því?
(Forum er í augnablikinu enn í ham próf, þar til öll vandamál eru leyst).

Takk!

mateuszr
21-12-10, 15:09
Þú getur einfaldlega ekki breyta vettvangi þínum til UTF-8 því það getur gert óreiðu í gagnasafninu (mismunandi stafagerð).
There 'a lausn á vBulletin Forum (https://www.vbulletin.org/forum/showthread.php?t=216863). Fylgdu þessum skrefum til að gera umræðum UTiFied;)

Takið eftir að í skrefi 18 af ofangreind lýsing, þú þarft að skrifa UTF-8 með lágstöfum (UTF-8).
Sjá -> gera-ekki-hlaða | readme.html. There ert sumir stíga þarf til UTF-8 umræðunum.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Thanks to vBET 4.10.1 enjoy automatic translations