PDA

View Full Version: Leyst vBSEO tölublað

Taurus
27-08-10, 17:58
Jæja er þetta bara frábært. Þar vBSEO styður ekki vBET þeir vilja ekki gefa mér stuðning. Nú sit ég með útgáfu um permalinks aðeins birtist á fyrstu 2 innlegg. Ég vona virkilega að þú krakkar geta hjálpað mér með þetta.

kamilkurczak
29-08-10, 15:59
ok, Taurus mun ég reyna að hjálpa þér með þetta mál.
get ég notað sömu innskráningu og lykilorð til að admincp þínu eins og áður?

kamilkurczak
30-08-10, 08:58
halló,
Geturðu útskýrt betur þetta mál? því ef ég fer á þessa síðu:
[Fréttir] Mozilla til að hefja sjálfvirka uppfærslur fyrir Firefox 4 - CreativX (http://creativx.net/forums/news/17093-mozilla-start-auto-updates-firefox-4-a.html)
og reyna að smella hér: # 9 það gera tengil með permalink:
[Fréttir] Mozilla til að hefja sjálfvirka uppfærslur fyrir Firefox 4 - CreativX (http://creativx.net/forums/news/17093-mozilla-start-auto-updates-firefox-4-a.html # post111838)
ef ég þýða síðuna til PL:
[Fréttir] Mozilla, Aby rozpocząć automatyczne aktualizacje DLA programu Firefox 4 - CreativX
og að permalink til dæmis: # 4 - það gera enn tengsl við permalink:
[Fréttir] Mozilla, Aby rozpoczÄ ... Ä ‡ automatyczne aktualizacje DLA programu Firefox 4 - CreativX

vBET og vBSEO eru virk

Taurus
30-08-10, 12:22
Eina leiðin til að gera það vinna var fyrir mig að breyta í raun númer staða við Permalinks. Svo það er í grundvallaratriðum að vinna núna.

kamilkurczak
30-08-10, 14:20
ok svo ég merkja þennan þráð sem leyst

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations made by vBET Translator 4.10.1