PDA

View Full Version: Leyst Tungumál númerin sýna!

Taurus
18-08-10, 16:28
Vinsamlega sjá viðhengi. Man, þar að fara að 3.3.6, það hefur verið sóðaskapur!

http://i35.tinypic.com/244e7gn.png

kamilkurczak
18-08-10, 19:33
Allt í lagi, ætti að vera fastur við á heimsvísu þáttun - á vettvang það er ekki vinna.
Ég get ekki fjölfalda þetta mál á vettvang minn próf (þú getur séð það á þessari helstu Forum) svo vinsamlegast PM mér admincp og FTP upplýsingar og ég mun festa það (og fyrsta máli þínu frá fyrri færslu líka (ef þú getur 'T fjölfalda það á helstu umræður okkar)).
Takk

kamilkurczak
19-08-10, 09:10
Ég var á fourum þitt:

Getur þú útskýrt það betur? Getur þú límir url á síðuna við þetta mál, getur þú lýsa hvernig á að endurskapa þetta mál?
Ég ætti að vera skráð eða ekki?

Ef þetta mál er onmain síðuna - vinsamlegast tilgreinið hluti af þessari síðu með mál. takk

kamilkurczak
19-08-10, 09:18
ok, ég fann það.
Er þetta aðeins á helstu svæði í "síðasta innlegg" hluti?

kamilkurczak
19-08-10, 10:34
Ég var á vettvangi þínum, ég gerði próf-þráður á pólsku, endurhlaða ég síðuna þína til heimasíðu og ég sé get langtitle = pl.
Svo, hvernig ég get gert þetta mál?
edit: Ég var að breyta Profil mínu tungumáli úr ensku á pólsku - nú hef ég það!

Taurus
19-08-10, 12:12
Allir lausn á þessu?

kamilkurczak
19-08-10, 18:10
Ég er að vinna á það. vinsamlegast sýndu þolinmæði vegna Michał er ótengdur og ég hafa a einhver fjöldi af vinna. Takk fyrir umburðarlyndi.

Taurus
20-08-10, 06:39
Ég er mjög að reyna að vera þolinmóðir hér, en vettvangur minn er að leita hræðilegur og ég er farin að missa félaga vegna þessara White Pages Ég nefni í öðru þræði hérna líka.

Taurus
20-08-10, 19:08
Ég svaraði PM þína, og ekkert.

Ég er nú raunverulega getting svekktur vegna þess að tungumálið titlar eru ennþá að birtast á heimasíðu mína og enginn annar villur hafi verið lagað. Getur þú vinsamlegast klára þetta núna, og ekki bara fara á og burt Forum minn.

Ég er að fá óteljandi PM frá limum mínum núna trylltur um þessa hvítu síður þeir halda að fá þegar svarað einnig.

kamilkurczak
20-08-10, 19:31
Því miður fyrir þá.

Eins og þú sérð, stundum unnið frábært, en þegar einhver svar - [langtitle] aftur. vB skyndiminni enn á þessari síðu og það er erfitt fyrir mig að vinna.
Við munum vinna alla helgina um þetta mál og það verður fastur.

Því miður aftur.

vBET
22-08-10, 21:58
Ég er að vinna að þessu máli núna. Það lítur út eins og sumir vBulletin villa. Á flokka umræðum flokka rétt aðeins fyrsta langtitle og eftir það fyrir annað parsings einfaldlega skilar sama texta sem ætti að vera flokka - án þess að kalla viðkomandi aðgerð sem ætti að flokka texta. Rétt eins og það er ekki viðurkenna langtitle BBCode lengur - og það er notað mjög sömu flokka hlut að flokka næsta texta. Ég sendi þér logs upplýsingar í PM. Það gæti verið líka átök. Ég er enn að leita þar og þú verður að upplýsa ef ég finn eitthvað meira.

vBET
22-08-10, 22:27
Ég hef lausn fyrir þig hér. Vinsamlegast athugið að þetta mun ekki birtur í næstu útgáfu, því það lítur út eins og mál þitt er ekki vBET en en sumir vBulletin villu eða sameining mál. Þetta mál gerir ekki posible að nota sömu flokka nokkrum sinnum. Svo er lausn til að búa til nýja flokka fyrir hverja langtitle þáttun. Þetta mun draga úr frammistöðu þinni (lítil áhrif) vegna þess að fleiri hlutir verða notaðir. Leiðbeiningar eru grenja.

Vinsamlegast athugaðu að ef þú verður ekki séð þetta á vBulletin stigi að þú verður að gera þetta skref eftir hvern vBET uppfærslu. Við munum ekki birta númerið með minnkandi frammistöðu í næstu útgáfu þegar það er ekki skyldur til vBET galla. Þú getur prófað að finna átökin með því að slökkva á öðrum tappi þinn - ég mun ekki gera þetta á vettvangi þínum, því það er of mikið annar tappi og ég einfaldlega vil ekki að skaða umræðum. Svo þú ert að leita að átökum sjálfur. Ef ekki finnst þá er hægt að biðja vB lið um hjálp með þennan galla - í þessu tilfelli getum við hjálpað þér að lýsa málið, en þú verður að skrifa það, vegna þess að vB liðið gæti þurft að sjá upplýsingar um vettvang.

Til að leysa þetta mál (nú þegar gert á vettvang):
1. Breyta / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php
2. Finna virka vbet_parseTitleMultiple
3. Finndu og athugasemd í þessa aðgerð:

$parser =& new vB_BbCodeParser($vbulletin, $tag_list, false);
4. Finndu og athugasemd í þessa aðgerð:

unset($parser);
5. Finna í þessa aðgerð:

$parsed = $parser->do_parse($toParse, 1, 0, 1, 0, 0, 0);
6. Skipta um:

$parser =& new vB_BbCodeParser($vbulletin, $tag_list, false);
$parsed = $parser->do_parse($toParse, 1, 0, 1, 0, 0, 0);
unset($parser);

Þetta mun breytast að vinna á sömu flokka hlut og mun skapa nýtt fyrir hvern þáttun. Eins og ég skrifaði þetta mun minnka með lítil áhrif árangur. Einnig það ætti ekki að vera þörf - sama flokka ætti að fá að vera endurnýtt. Það hvernig það virkar á vettvangi og á öðrum viðskiptavinum okkar vettvangi líka. Miðað þetta og logs úrslit - við teljum að það sé vBulletin galla eða stangast á við einhver önnur unga fólkið.

Ef þú þarft einhver ráð við þetta mál - vinsamlegast bara að spyrja. Ég er viss um að lausn sem krefjast breytinga fyrir hverja uppfærslu er ekki mikill, en gallinn er ekki á hlið okkar. Ekki í samræmi við raunverulegan vitneskju okkar um þetta mál.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1