PDA

View Full Version: vBET 3.3.4 gefa út

vBET
21-06-10, 16:54
Hello:)

Við höfum fyrir þig nýja útgáfu af vBET. Í þessari útgáfu sem við höfum árangri (mikilvægasta - full file skyndiminni fyrir gesti) og einnig nokkrum nýjum möguleikum og nokkrar villur leiðréttar. Njóttu! :)

Nýtt:

Árangri

Fyrr tilvísanir til vBSEO rangt URLs
Full skrá skyndiminni fyrir gesti

Stelling skrá skyndiminni tíma til að lifa
Stelling skrá skyndiminni tíma til að lifa fyrir minna viðeigandi síðum
Stillanlegt setja minna viðeigandi síðum
Stillanlegt setja af síðum hunsuð af fullum skrá skyndiminni fyrir gesti

Allir fánar myndir sem teknar eins og eina skrá frá miðlara (CSS Sprite studd)

Hunsa orð / setningar virkni

Styður: Póstar, hópur skilaboð, gestur skilaboð, mynd athugasemdir, með einkapóst

Ógegnsætt hunsað orð í núverandi skilaboð

Styður: Póstar, hópur skilaboð, gestur skilaboð, mynd athugasemdir

Valkostur að ekki þýða efni af kóða HTML tag

Breytt sniðmát:

vbenterprisetranslator_inpost_translate
vbenterprisetranslator_inpost_translate_alreadyin
vbenterprisetranslator_flag

Bugs leiðrétt:

Skilgreint dir fyrir vBSEO
Span brjóta sumir layout
Þýða langtitle þegar svarað skilaboðum
Archive með vBSEO 3,5
Saving sérsniðnum sviðum prófíl undir þýðing síðu
Broken langtitle lengi titla með 'Re:' sjálfvirk valkostur
langtitle flokka fyrir newreply á þýðing skoða
Multi langtitle ógegnsætt

Og nokkur orð um nýja Full File Cache fyrir gesti virkni. Þegar kveikt er á henni mun athuga þarf beiðni frá notanda sem er ekki skráður inn Ef það er frá gestur þá mun það stöðva er niðurstaðan er ekki nú þegar afrit. Ef það er - fullur HTML svar verður tekið úr skyndiminni. Ef ekki þá mun það vera afrit eftir framleiðsla er mynda. Vinsamlegast athugið að það mun virka líka fyrir upprunalegu síðurnar þínar - svo það mun bæta kynslóð tíma og gera minna DB fyrirspurnir einnig fyrir að hafa ekki þýtt síður. Það er mjög stillanlegt. Það þýðir að þú getur stillt ekki aðeins skyndiminni tíma, en þú getur einnig að skilgreina hvaða síður þú confider minna máli og fyrir þá síður sem þú getur sett lengur skyndiminni tíma. Sjálfgefið skyndiminni tími fyrir venjulegt síður er 1 klst (það þýðir að gestir geta séð umræðum breytingar eftir 1 klst ef síða var bara afrit) og minna viðeigandi síður við vanræksla það er 15 dagar. Auðvitað er stillanlegt með Admin CP. Einnig er hægt að skilgreina hvaða síður ættu að vera hunsuð af Full File Cache fyrir Guest.
Við vorum að prófa það í nokkurn tíma á vettvangi okkar enn við teljum þessa virkni eins og beta. Einnig skaltu hafa í huga að þú verður að setja viðeigandi forréttindi til að skyndiminni skrá til vera fær til nota það - annars skyndiminni skráa verður ekki mynda. Upplýsingar í lýsingu stillingu.

PS.
Við munum fela það einnig í vBET 4.x fljótlega:)

Snake
21-06-10, 17:46
ÉG dont skilja þessa skrá skyndiminni, hvers vegna vildi þú þarft 2 skyndiminni, helstu einn þegar felustaður síður og aðeins uppfærslur þegar nýju efni er bætt við, svo hvers vegna skyndiminni það fyrir 1 klst aftur, skýringin er erfitt að skilja.

linuxtuts
21-06-10, 18:36
Super Mate!

Takk milljón,

Fjári: hélt að þetta væri fyrir 4.0.x. .. Cool annar hvor vegur þó ... Get ekki beðið eftir 4.0.x útgáfa. :)

bhanuprasad1981
21-06-10, 18:51
bíða eftir 4.x útgáfa:)

Snake
21-06-10, 21:55
Hvernig breyti ég CSS fyrir fánar vinsamlegast, þú þarft að breyta því hvernig þeir sýna eins og það lítur út undarlegt eins og það er.

steve
21-06-10, 22:39
Er þjónustuver í boði? Þessi nýjustu uppfærslu er að valda beina lykkjur og ég þarf aðstoðarmaður brýn.

Goanna
21-06-10, 23:17
bíða eftir 4.x útgáfa:)

Halló,

Ég mun einnig bíða eftir 4.x útgáfa ;-)

wowglider.de
22-06-10, 00:05
Engar leiðbeiningar um uppsetningu (eða uppfæra leiðbeiningar)?

hotslot
22-06-10, 00:07
Ya hvers vegna erum við að uppfæra VB 3 dót þegar vb4 þess. núna.

koma á vBET við ættum að fá vBET uppfæra í VB 4 fyrst!

Ramses
22-06-10, 00:46

Af hverju heldur þú að þú ert eitthvað betra sem vb3 notendur?

rootksk
22-06-10, 11:35
Uppfærsla eftir framreiðslumaður hlaða vandamál: (

steve
22-06-10, 11:49
Hefur einhver hafa allir hugmynd hversu stór skrá skyndiminni gæti fengið áður en það hefur neikvæð áhrif á frammistöðu?

vBET
22-06-10, 15:44
ÉG dont skilja þessa skrá skyndiminni, hvers vegna vildi þú þarft 2 skyndiminni, helstu einn þegar felustaður síður og aðeins uppfærslur þegar nýju efni er bætt við, svo hvers vegna skyndiminni það fyrir 1 klst aftur, skýringin er erfitt að skilja.

Gagnasafn skyndiminni felustaður aðeins þýðingar. Ekki allt HTML efni. Svo þegar sumir þýðing er mynda, þá fyrst venjulega er mynda og eftir að það er flokka og þýða. Á þýðing DB skyndiminni er notað og þýða setningar eru teknar þaðan. Bara setningar - ekki alla HTML, því í hvert sinn þýðingar geta verið mismunandi (þ.e. mismunandi réttindi notenda, breytt efni). Einn HTML síðu er hægt að hafa hundruð setningar til að þýða - vBET tekur efni milli HTML tags. Takk DB skyndiminni sem þýðingar þurfa ekki að taka hverju sinni af Google - hvað eyðir miklum tíma - í stað þess, sem eru teknar úr staðbundnum DB þínu. Enn - eðlilegt síða að vera búin og eftir það þýtt.

Full File Cache fyrir gesti virkar einungis fyrir gesti. Takk að við þurfum ekki að hafa áhyggjur að notendur hafa mismunandi réttindi og sjá mismunandi hluti. munt gestir sjá sama efnið. Vegna þess að við þurfum ekki að flokka vegna og þýða það stykki af stykki í hvert skipti - við getum einfaldlega gert það eina stund og skyndiminni fullur HTML framleiðsla. Þannig að í þessu tilfelli, þegar fullt er ekki afrit, eða afrit innihald er of gamall, þá kemur venjulega Þýðing - rétt eins og lýst áður. En í þetta skiptið aftast fullur HTML framleiðsla er skrifaður til að skrá. Svo næst þegar sömu beiðni kemur frá gestur við búa ekki einu sinni eðlilegt page content - við læk einfaldlega að gesta þegar afrit HTML skrá. Það er þess vegna sem við spara fullt af SQL fyrirspurnum, CPU og minni. Við gefum bara til notandi efni úr kyrrstöðu skrá. Þess vegna er mikilvægt að ákvarða hversu lengi þetta skyndiminni mun vera í gildi. Vegna þess að ef eitthvað breytist - þ.e. nýja færslu mun koma þræði, þá gestir vilja ekki sjá þetta nýja færslu fyrr en nú þegar afrit skrá er liðinn. Eftir að á næstu beiðni verður aftur eðlilegur síðu að mynda, þýða, og afrit - og þetta efni gestir vilja sjá þ.e. annan klukkutíma (stillanlegt). Þeir munu ekki sjá neinar breytingar fyrr en afrit skrá rennur út aftur. Auðvitað notendur munu sjá allt, því það virkar bara fyrir gesti (svo fyrir vélmenni einnig, vegna þess að vélmenni skríða vettvang eins gestum).

Látið gerði það hjálpar og ef einhverjar spurningar vakna bara spyrja - við vilja gjarna lýsa það meira:)

vBET
22-06-10, 15:49
Super Mate!

Takk milljón,

Fjári: hélt að þetta væri fyrir 4.0.x. .. Cool annar hvor vegur þó ... Get ekki beðið eftir 4.0.x útgáfa. :)

Það verður, það mun vera:) Flest nýju hlutirnir eru nú þegar prófað það. Við höfum bara meira að gera ef Full File Cache fyrir gesti á vB4, vegna þess að við styðja það þýða fleiri tegundum af slóðum fyrir vBSEO og vingjarnlegur URLs frá VB. Og af öllum þeim sem við verðum að prófa það mjög vandlega og samt að framkvæma stuðnings fyrr endurvísa fyrir sumir af þeim. Einnig - við ætlum að nota þennan frekari tíma til að athuga hvaða hvaða vandamál eru með Full File Cache fyrir gesti (sem er talinn BETA nú) á vB3 vettvangi. Við próf það vel, en það er alltaf betra að hugsa meira um góða:)

vBET
22-06-10, 15:52
Hvernig breyti ég CSS fyrir fánar vinsamlegast, þú þarft að breyta því hvernig þeir sýna eins og það lítur út undarlegt eins og það er.

í File / images / vBET / Fánar / vbet.css
Vinsamlega lýsið betur hvað það þýðir "undarlegt" - kannski munum við geta til að hjálpa þér. Einnig ráðleggjum við að nota fyrir slíkt Eldur með tappi Firebug - það mun leyfa til að sýna þér nákvæmlega hvaða CSS stíll eru notaðar til tilgreind atriði. Það er mjög gagnlegt:)

vBET
22-06-10, 15:53
Er þjónustuver í boði? Þessi nýjustu uppfærslu er að valda beina lykkjur og ég þarf aðstoðarmaður brýn.

Við fengum netfangið þitt og athuga það. Við getum ekki fjölfalda það á vefþjóninum þínum. Þú fékkst svar við spurningunni um rétta vefslóð sem hafa þessa lykkju. Vinsamlegast athugaðu það og svara þar:)

vBET
22-06-10, 15:54
Engar leiðbeiningar um uppsetningu (eða uppfæra leiðbeiningar)?

Standard. Réttlátur tryggja þú gera það allt. Aðallega notendur vilja ekki að hlaða myndum aftur - þú þarft að í þessari útgáfu. Nú höfum við eina mynd fyrir alla fánar. Ef þú ert ekki gert fullt endurnýja þú vilja sjá brotinn fánar.

vBET
22-06-10, 16:00

Ég veit að fyrir alla útgáfa hans er mikilvægasta;) Og við viljum ekki að halda því fram við það:) Í þessu tilviki vBET3.x er fyrr í mjög góð ástæða: Gæði. Við bættum við nýjum mikilvægt virkni (Full File Cache fyrir gesti) í þessari útgáfu, og það var miklu auðveldara að bæta við það inn vB3, því það eru engin vingjarnlegur URLs, og við þýða eingöngu þráður vefslóðir vBSEO. Í tilviki vB4 það er flóknara - Friendly URLs verður að styðja, og við þýða mun fleiri tegundum af slóðum. Setja það fyrst í vB3. leyft okkur að prófa það mjög vel á alvöru umræðunum að gá hvort það virkar fínt, kannski mun sýna sumir bugs áður en það fara að vB4. Og eftir að við erum completly viss um að það er allt í lagi, höfum við enn að bæta við í vB4 aditional stuðning (Friuendly vefslóðir, fleiri translted vefslóðir). Það er ástæðan fyrir að þessu sinni vBET3.x er fyrr og við þurfum enn 2 vikur vBET4.x. Og takk að þú munt fá lausn sem hafa mjög góð gæði, Ewen ef það er flóknara thatin ræða vB3

vBET
22-06-10, 16:02
Uppfærsla eftir framreiðslumaður hlaða vandamál: (

Vinsamlegast opna nýjan þráð í bilanaleit lið og lýsa það meira.

vBET
22-06-10, 16:08
Hefur einhver hafa allir hugmynd hversu stór skrá skyndiminni gæti fengið áður en það hefur neikvæð áhrif á frammistöðu?

Það ætti ekki að vera til sem heitir neikvæð árangur áhrif vegna skyndiminni skrá. Það er vegna þess File Cache ekki vex ... Við búum til sérstaka skrá fyrir hverja beiðni URL. Svo er hvert skyndiminni skrá einfaldlega truflanir HTML file (afrit framleiðsla fyrir beiðni). Þegar þjóninn þinn felustaður fleiri og fleiri vBET skapar einfaldlega fleiri og fleiri skrár. Svo í hvert sinn þegar slík skrá er svohljóðandi:
1. Það er lesa aðeins leiða til þessa tilteknu slóð
2. Við jafnvel ekki lesið það til minni - bara einfaldlega streyma það til viðskiptavinar með PHP virka: readfile

Vegna þess jafnvel þótt leiða síðunni þinni er mjög stór - svo skyndiminni skrá er einnig stór, mun það ekki hafa neikvæð árangur áhrif, því það verður bara streyma þessu eina skrá án þess jafnvel að lesa allt það inn í minni. Svo þú munt sjá kosti ekki galla.

Snake
22-06-10, 16:51
Takk fyrir the útskýring, ég skil núna, ég ment fánar útlit bunched saman, svo ég dreift þeim út með sérsniðnum CSS framlegð.

Einn síðastur hlutur, nýja númerið þitt er ekki fullgilda w3.

[Ógildur] Markup Mat á http://www.computer-juice.com/forums/f43/pc-overclocking-guide-4465/ - W3C Markup Staðfestir

Snake
22-06-10, 17:02
Einnig annar padda, þegar ég kveiki á vBET á sumum síðum Thread Tools brot, þ.e. efst - the falla dúnn brýtur matseðill. Þá Þráðatæki neðst þráður vantar táknum það er. Táknið 'Svara' einnig hverfa. Þessi padda fastur sig ef ég slökkva vBET. og það gerist aðeins fyrir gesti. Takk.

Sjá hér - Eternal "Fá net heimilisfang" á kortinu net - Computer Juice

vBET
22-06-10, 17:16
Takk fyrir the útskýring, ég skil núna, ég ment fánar útlit bunched saman, svo ég dreift þeim út með sérsniðnum CSS framlegð.

Einn síðastur hlutur, nýja númerið þitt er ekki fullgilda w3.

[Ógildur] Markup Mat á http://www.computer-juice.com/forums/f43/pc-overclocking-guide-4465/ - W3C Markup Staðfestir

Já - þú ert rétt. Við munum færa CSS tengilinn okkar til annars staðar. Takk fyrir nótuna:)

vBET
22-06-10, 17:19
Einnig annar padda, þegar ég kveiki á vBET á sumum síðum Thread Tools brot, þ.e. efst - the falla dúnn brýtur matseðill. Þá Þráðatæki neðst þráður vantar táknum það er. Táknið 'Svara' einnig hverfa. Þessi padda fastur sig ef ég slökkva vBET. og það gerist aðeins fyrir gesti. Takk.

Vinsamlegast opna nýjan þráð um þetta í Bugs Reporting kafla:) Við munum vera fær um að stjórna henni. Einnig þegar þú munt skrifa það þar vinsamlegast staðfesta það gerist með Full File Cache fyrir gesti kveikt, eða það skiptir ekki máli.

steve
22-06-10, 21:57
Við fengum netfangið þitt og athuga það. Við getum ekki fjölfalda það á vefþjóninum þínum. Þú fékkst svar við spurningunni um rétta vefslóð sem hafa þessa lykkju. Vinsamlegast athugaðu það og svara þar:)

Hi there

Ég uppfærð vBSEO frá útgáfu 3.3.0 til 3.5.1 og málið fór í burtu:)

takk

steve
23-06-10, 00:16
Það ætti ekki að vera til sem heitir neikvæð árangur áhrif vegna skyndiminni skrá. Það er vegna þess File Cache ekki vex ... Við búum til sérstaka skrá fyrir hverja beiðni URL. Svo er hvert skyndiminni skrá einfaldlega truflanir HTML file (afrit framleiðsla fyrir beiðni). Þegar þjóninn þinn felustaður fleiri og fleiri vBET skapar einfaldlega fleiri og fleiri skrár.

Excellent, skyndiminni skrá á einn af umræðunum okkar er yfir 10GB eftir að keyra í um 12 klukkustundir, árangur er frábær þess a mikill lausn.

Taurus
23-06-10, 11:18
Ég þarf brýn hjálp. Eftir uppfærsla sem ég hef þessa villu ofan á vettvang minn:

Warning: array_merge () [function.array-sameinast]: Rök # 1 er ekki fylki í [slóð] / global.php (400): meta () 'd kóðann á línu 1153

Heild vettvangur minn er alveg boðberi upp. Fyrir sumir ástæða það gerist aðeins ef ekki innskráður Svo fyrir gesti. Ef skráður inn, allt er í lagi.

Edit: OK ég áttaði að eftir að ég fatlaður notkun "Full File Cache fyrir gesti (BETA!)" allt er í lagi. Svo það verður að vera eitthvað rangt þarna. (Og ég gerði chmod vbet_guestcache 777-R)

steve
23-06-10, 11:27
Ég þarf brýn hjálp. Eftir uppfærsla sem ég hef þessa villu ofan á vettvang minn:

Warning: array_merge () [function.array-sameinast]: Rök # 1 er ekki fylki í [slóð] / global.php (400): meta () 'd kóðann á línu 1153

Heild vettvangur minn er alveg boðberi upp. Fyrir sumir ástæða það gerist aðeins ef ekki innskráður Svo fyrir gesti. Ef skráður inn, allt er í lagi.

Hvað er URL?

steve
23-06-10, 11:30
Edit: OK ég áttaði að eftir að ég fatlaður notkun "Full File Cache fyrir gesti (BETA!)" allt er í lagi. Svo það verður að vera eitthvað rangt þarna. (Og ég gerði chmod vbet_guestcache 777-R)

Ok, ég þurfti að bæla PHP villur, skyndiminni var stöðva fyrir the skrá aldurs á skrám sem ekki eru fyrir hendi og var þrjótur út. Skráin skyndiminni er ógnvekjandi að auki, ef þú getur notað það sem þú vani sjá eftir því.

Taurus
23-06-10, 11:36
Já, við gerum ég þetta. Ég vona virkilega Michael er að raða þessu.

steve
23-06-10, 11:45
Já, við gerum ég þetta. Ég vona virkilega Michael er að raða þessu.

No probs. Ég var bara að leggja þetta vegna þess að þegar ég keyra á svipuðum vandræðum í gær, var ég fagna með þögn hér. Ég giska á samfélags meðlimir hjálpa hver öðrum út? Ég persónulega myndi ekki reyna mikil uppfærsla ef ég vissi stuðningur var ekki að fara að vera í boði fyrir næstu 6 eða 8 klst eða meira.

Taurus
23-06-10, 11:57
Takk Steve maður! Ég þakka það virkilega!

vBET
23-06-10, 17:09

Vinsamlegast opna nýjan þráð um þetta í skýrslum Bug. Við munum vera fær um að stjórna þessu þar.

vBET
23-06-10, 17:18
Ok, ég þurfti að bæla PHP villur, skyndiminni var stöðva fyrir the skrá aldurs á skrám sem ekki eru fyrir hendi og var þrjótur út. Skráin skyndiminni er ógnvekjandi að auki, ef þú getur notað það sem þú vani sjá eftir því.

Þetta er í tilgangur - við stöðva ekki er skrá er til, til að forðast óþarfa IO aðgerðir. Samkvæmt PHP handbók (PHP: filemtime - Handbók (http://php.net/manual/en/function.filemtime.php)) virka filemtime False fyrir ekki skrár. Við var ekki kunnugt um hvaða villuskilaboð - samkvæmt handbók þessa aðgerð ætti ekki að senda einhverjar villur, ef ekki núverandi skrá. Getur þú vinsamlegast opna nýjan þráð í Troubleshoting eða Bug Skýrslur fyrir að með dæmi um villa skilaboð þín?

Til allra - vinsamlegast gera skemmtun ekki þennan þráð sem eini staðurinn um þetta vBET útgáfu. Fyrir vandræði eða gallar - vinsamlegast skrifaðu í viðeigandi köflum. Við munum ekki fær um að stjórna málum ef þau vilja vera hér.

haiduongbk
24-06-10, 09:27
Ég uppfærði úr 3.3.4 í 2 daga. Á the fyrstur hlekkur á Google submited ekki eins mikið og á hverjum degi, og í dag sá minnkar. Ég skil ekki hvers vegna þrátt fyrir allt eftir efni og enn að vaxa eðlilega. Hver er minn líki? Ég féll frá 145.000 til 139.000 tenglar á Google

vBET
24-06-10, 09:42
Ég uppfærði úr 3.3.4 í 2 daga. Á the fyrstur hlekkur á Google submited ekki eins mikið og á hverjum degi, og í dag sá minnkar. Ég skil ekki hvers vegna þrátt fyrir allt eftir efni og enn að vaxa eðlilega. Hver er minn líki? Ég féll frá 145.000 til 139.000 tenglar á Google

Þetta hefur ekkert að gera með uppfærslu til að vBET3.3.4 - Google einfaldlega bregst ekki við húfu hratt. Það geta verið margar ástæður, en það er ekki vBET:)
Eina ástæðan fyrir því gæti verið gert með vBET (en ekki í svo stuttum tíma) er ef einhver þýtt síður vildi ekki búa. Ef þú sérð að á sumum síðum eru ekki næst í - vinsamlegast athugið það að okkur. Þú getur fundið það í vefstjóri verkfæri.

haiduongbk
24-06-10, 09:52
Takk Michal. Ég mun fylgja henni meiri tíma. og læra orsök.

vBET
24-06-10, 10:24
Takk Michal. Ég mun fylgja henni meiri tíma. og læra orsök.

Aðallega algengt er að fólk gleymdi að þeir gert breytingar á robots.txt 2-3 mánuði áður (já Google bregst í slíkum tíma - það getur verið hraðar ef þú ert frábær hár Page Rank). Einnig stundum fólk lítur á úrslit í Google leit - þar sem sést aðeins samræma fjölda verðtryggð síður, ekki raunverulegur einn. Svo samræmingu gæti breyting til betri og það þýðir ekki að eitthvað af síður var fjarlægt úr vísitölunni. Einnig - Google er mikil og hafa mikið af gagnagrunnum sem á hverjum tíma eru uppfærðar, endurtaka og svo framvegis - þetta má aðeins áhrif vinna Google gagnagrunninum reiknirit. Einnig Google er að breytast flokkun reiknirit það er og IE er mögulegt að sumar þegar verðtryggð síðurnar þínar eru nú talin tvíverknað af efni (þ.e. flestar meðlimur síður eru í 99% sama) og fjarlægð úr Vísitölur.

Svo lengi sem þú sérð ekki stór tala af villa í verkfæri vefstjóra þú getur gert ráð fyrir að það er bara hvernig Google virkar. En ef þú sérð villur - þá er það á hliðina og þá ættir þú að bregðast við.

tavenger5
28-06-10, 21:59
Það ætti ekki að vera til sem heitir neikvæð árangur áhrif vegna skyndiminni skrá. Það er vegna þess File Cache ekki vex ... Við búum til sérstaka skrá fyrir hverja beiðni URL. Svo er hvert skyndiminni skrá einfaldlega truflanir HTML file (afrit framleiðsla fyrir beiðni). Þegar þjóninn þinn felustaður fleiri og fleiri vBET skapar einfaldlega fleiri og fleiri skrár. Svo í hvert sinn þegar slík skrá er svohljóðandi:
1. Það er lesa aðeins leiða til þessa tilteknu slóð
2. Við jafnvel ekki lesið það til minni - bara einfaldlega streyma það til viðskiptavinar með PHP virka: readfile

Vegna þess jafnvel þótt leiða síðunni þinni er mjög stór - svo skyndiminni skrá er einnig stór, mun það ekki hafa neikvæð árangur áhrif, því það verður bara streyma þessu eina skrá án þess jafnvel að lesa allt það inn í minni. Svo þú munt sjá kosti ekki galla.

Hrmm, eins og ég þá hugmynd að flýtiminni þýðing gagna, en myndi það ekki vera meira duglegur ef það er notað eitthvað eins memcache? Í stað þess að lesa gögn frá disknum það myndi lesa það úr minni.

vBET
30-06-10, 07:22
Hrmm, eins og ég þá hugmynd að flýtiminni þýðing gagna, en myndi það ekki vera meira duglegur ef það er notað eitthvað eins memcache? Í stað þess að lesa gögn frá disknum það myndi lesa það úr minni.

Stuðningur núverandi bókasafna skyndiminni er út TODO listanum. Einnig, fullt skrá skyndiminni fyrir gesti getur verið mjög stór fyrir stór umræðunum. Of stórt til að halda henni eingöngu á minni - munum leita lausna sem leyfir að sameina kosti halda skyndiminni í minni og á disk.

haiduongbk
02-07-10, 01:29
Aðallega algengt er að fólk gleymdi að þeir gert breytingar á robots.txt 2-3 mánuði áður (já Google bregst í slíkum tíma - það getur verið hraðar ef þú ert frábær hár Page Rank). Einnig stundum fólk lítur á úrslit í Google leit - þar sem sést aðeins samræma fjölda verðtryggð síður, ekki raunverulegur einn. Svo samræmingu gæti breyting til betri og það þýðir ekki að eitthvað af síður var fjarlægt úr vísitölunni. Einnig - Google er mikil og hafa mikið af gagnagrunnum sem á hverjum tíma eru uppfærðar, endurtaka og svo framvegis - þetta má aðeins áhrif vinna Google gagnagrunninum reiknirit. Einnig Google er að breytast flokkun reiknirit það er og IE er mögulegt að sumar þegar verðtryggð síðurnar þínar eru nú talin tvíverknað af efni (þ.e. flestar meðlimur síður eru í 99% sama) og fjarlægð úr Vísitölur.

Svo lengi sem þú sérð ekki stór tala af villa í verkfæri vefstjóra þú getur gert ráð fyrir að það er bara hvernig Google virkar. En ef þú sérð villur - þá er það á hliðina og þá ættir þú að bregðast við.
1 vika er liðin Númerið mitt kynna síðuna á Google nánast óbreytt og jafnvel á upp og niður mjög lítill en ekki er hægt að ná í gegnum númer 145000 (Tölur í síðustu viku). 2 dögum áður en það var að vera 145.000. Og í dag er 143.000. Ég vissi ekki að stilla eða breyta robots.txt skrá eftir 6 mánuði. og ég stilla robots.txt skrá sem hér segir: User-agent: * Banna Mediapartners-Google: The sitemap vísitalan var uppfærð staða skýrsla er vel, hins vegar aukast en vefslóðir innsendum vefslóðum í the vefur vísitölu sýnir sterka lækkun frá degi. Ég veit ekki hvað hefur komið fyrir mig, getur þú hjálpað mér af hverju ekki? Ég veit ekki hvað veldur því. Ég notaði um 1 mánuð 2:10 VB kaflar en þá ég er ekki vBSEO Veftré Generator stillingar sem fylgja þínu hér (http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-integration-other-plugins/415-sitemap-generator-integration.html)) en þegar kveikt til the auglýsing útgáfa 3.3.3 og ég hefði áhuga á að lesa leiðbeiningar fyrir sitemap config skrá. Upphaflega stöðugur útgáfa 3.3.3 Ég er fegin að sjá mikil hækkun á Google vísitölunni. Þar sem uppfærsla til 3.3.4 það var út af þessum heimi. Ég veit ekki af hverju aftur? Hlökkum til að hjálpa. aðeins 19 villur í mætingartíma út af síðunni minni í Google Webmaster Tools

vBET
02-07-10, 22:33
1 vika er liðin Númerið mitt kynna síðuna á Google nánast óbreytt og jafnvel á upp og niður mjög lítill en ekki er hægt að ná í gegnum númer 145000 (Tölur í síðustu viku). 2 dögum áður en það var að vera 145.000. Og í dag er 143.000. Ég vissi ekki að stilla eða breyta robots.txt skrá eftir 6 mánuði. og ég stilla robots.txt skrá sem hér segir: User-agent: * Banna Mediapartners-Google: The sitemap vísitalan var uppfærð staða skýrsla er vel, hins vegar aukast en vefslóðir innsendum vefslóðum í the vefur vísitölu sýnir sterka lækkun frá degi. Ég veit ekki hvað hefur komið fyrir mig, getur þú hjálpað mér af hverju ekki? Ég veit ekki hvað veldur því. Ég notaði um 1 mánuð 2:10 VB kaflar en þá ég er ekki vBSEO Veftré Generator stillingar sem fylgja þínu hér (http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-integration-other-plugins/415-sitemap-generator-integration.html)) en þegar kveikt til the auglýsing útgáfa 3.3.3 og ég hefði áhuga á að lesa leiðbeiningar fyrir sitemap config skrá. Upphaflega stöðugur útgáfa 3.3.3 Ég er fegin að sjá mikil hækkun á Google vísitölunni. Þar sem uppfærsla til 3.3.4 það var út af þessum heimi. Ég veit ekki af hverju aftur? Hlökkum til að hjálpa. aðeins 19 villur í mætingartíma út af síðunni minni í Google Webmaster Tools

Að mínu mati líklega gerist ekkert. Þú hefur engar villur í vefstjóra verkfæri. 143 000 eða 145 000 - þetta lítur út eins og mati ekki alvöru, nákvæmlega Fjöldi verðtryggð síður. Og ef það er mat þá áætlaður árangur getur verið breytilegt. Þar sem þú ert að taka þær tölur?

vBET
09-08-10, 22:19

Leiðrétt og mun vera með í vBET 3.3.5:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations made by vBET 4.10.1