PDA

View Full Version: Leyst VB4.0.3 CMS Loop

Anthony Parsons
12-05-10, 06:20
Þegar skráð þig út aðeins, að reyna að komast inn í CMS efni með sjálfgefið VB mod_rewrite sendir vafra í lykkju, með eftirfarandi villu:

Á vefsíðu á (vilja ekki leyfa mér að senda slóðina í bréfinu) hefur skilað sér í of mörg tilvísanir. Skógarrjóður smákökur fyrir þessa síðu eða leyfa dúsur frá þriðju aðilum er heimilt að leysa vandann. Ef ekki, er það hugsanlega stillingar miðlara mál og ekki vandamál með þinn tölva.

Prófa þetta yfir Króm, FF og IE8, sömu niðurstöðu á öllum, aðeins CMS og aðeins þegar skráð þig út.

Eins og þú getur ímyndað sér, þetta er að senda leitarvélum inn smá mál að reyna að kónguló á mismunandi tungumálum. Forum og Blog þegar skráð þig út eru fullkomin.

Mér eða galla?

trevis
12-05-10, 16:13
Þetta gerist líka við mig. Lausnin var að endurskoða SEO mínar stillingar (umrita) [] s!

vBET
12-05-10, 17:52
Vinsamlegast gefið mér fullt. Htaccess skrá og einnig slóð á síðu þar sem ég get séð það.

Anthony Parsons
13-05-10, 00:14
Takk vBET ... URL finna hér að neðan.

RewriteEngine on

RewriteCond %{HTTP_HOST} ^ptsdforum\.org
RewriteRule ^(.*)$ http://www.ptsdforum.org/$1 [R=permanent,L]

RewriteCond %{HTTP_HOST} ^.*$
RewriteRule ^404\.shtml$ "http\:\/\/www\.ptsdforum\.org" [R=301,L]

#RULES for SEO translation links without any SEO engine (on raw vBulletin links)
#If you are using vB 'Mod Rewrite Friendly URLs' then put those rules JUST BEFORE vB rules
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/archive/index.php/(.*)?$ archive/index.php?/$2&language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1 [QSA]

#vBulletin Standard Rules
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} -s [OR]
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} -l [OR]
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} -d

RewriteRule ^.*$ - [NC,L]

# Forum
RewriteRule ^threads/.* showthread.php [QSA]
RewriteRule ^forums/.* forumdisplay.php [QSA]
RewriteRule ^members/.* member.php [QSA]
RewriteRule ^blogs/.* blog.php [QSA]
ReWriteRule ^entries/.* entry.php [QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} -s [OR]
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} -l [OR]
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} -d

RewriteRule ^.*$ - [NC,L]

# MVC
RewriteRule ^(?:(.*?)(?:/|$))(.*|$)$ $1.php?r=$2 [QSA]

vBET
13-05-10, 18:29
Vinsamlega skoðaðu PM

trevis
13-05-10, 21:03
Michał, breytt þér Htaccess? Gætirðu deila breytt Htaccess?

Anthony Parsons
14-05-10, 06:01
Hann hefur ekki enn gert það ...

vBET
15-05-10, 00:44
Hann hefur ekki enn gert það ...

Við fundum mögulegt leyfi brot á vettvang og fresta stuðning við leyfi þitt til mál verði leyst. Þú fékkst PM um það og senda hér með upplýsingum til að leita í PM.

trevis
18-05-10, 02:25
Michal, hefur þú fengið Htaccess minn?

vBET
18-05-10, 17:25
Ég mun fara PM í smá stund.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Integration with translations by vBET Translator 4.10.1