PDA

View Full Version: Leyst Þræðir með tilvitnunum í för með 404 villu

tavenger5
09-02-10, 18:19
Ég er að keyra útgáfu 3.3.1 og vBSEO 3.3.2. Ég tel þetta er nú bara að gerast á innfluttar innlegg sem höfðu vitna í titlinum.

Hér er dæmi um þetta gerist:
Original: NTT DoCoMo skyggnast í eigin hug "Multinumber" þjónusta, Push-til-Talk

Translated:

vBET
10-02-10, 15:22
Ég prófa bara það á vettvang okkar og það er að vinna í lagi:

Þannig að þetta gæti verið einhver sameining mál. Vinsamlega farðu do-not-upload/readme.html í vBET pakka og ganga úr skugga um að þú fallow öll skref í samþættingu við vBSEO kafla. Vinsamlegast láttu okkur vita er það hjálpa:)

tavenger5
10-02-10, 15:32
Einmitt, held ég á einum stað vBSEO leyft vitna í URL, eða hefur þetta eitthvað að gera með þá staðreynd að þessi þráður væri flutt í gegnum RSS.

Athugaðu að vitna í er vefslóðin mín en ekki það sem þú staða hér fyrir ofan.

vBET
11-02-10, 20:53
Svo ef þú hafa góð stelling nad tölublað enn gerist - vinsamlegast senda mér aðgang details to Acmin CP þína, FTP og vBSEO CP. Þar sem ég get ekki fjölfalda það ég þarf að sjá hvað er að gerast á hlið:)

vBET
08-05-10, 10:43
Annað gamla útgáfu í ljós við hreinsun. Er þetta mál var leyst með PM? Vinsamlegast staðfestu það enn til staðar í nýrri útgáfu.

tavenger5
08-05-10, 14:49
na, mynstrağur við aldrei þennan út. Ég mun senda þér tenging í gegnum PM

vBET
08-05-10, 17:42
Í dag gerum við út þar sem er framför á þessu sviði. Vinsamlegast fyrst gerður uppfæra vBET 3.3.3 og stöðva það gerist enn í þessari útgáfu:)

tavenger5
11-05-10, 20:50
Þetta er fast, takk!

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations delivered by vBET 4.10.1