PDA

View Full Version: Leyst getur ekki opnað þessa síðu gegnum Google.de

wowglider.de
10-04-12, 10:50
Halló, þegar ég fer til Google og leita að vBET, smelltu á fyrsta hlekk, ég fæ alltaf staðlaða vBulletin skilaboð eins og þessi: "þú ert ekki leyfi til að sjá þetta efni ..." The hlekkur ... com / vettvangur / is /

r.dziadusz
10-04-12, 22:44
Gætirðu vinsamlegast senda mér nákvæmlega vefslóð, sem þú getur ekki aðgang?

wowglider.de
11-04-12, 21:30
...?

1). Https://www.google.de/search?aq=f&sourceid=chrome&ie=UTF-8&q=vbet
2). Smelltu 1. -> VBET - vBulletin Enterprise-Translator - vBulletin Unternehmen Transator (http://www.vbenterprisetranslator.com/de/)
3.)
"VBulletin wowglider.de, þú hefur ekki leyfi til að opna þessa síðu Þetta gæti verið vegna þess að ein af mörgum ástæðum: .. notandi getur ekki nægileg réttindi til að opna þessa síðu Prófaðu annað að staða einhvers, aðgangur stjórnsýslu lögun eða Breyta forréttinda kerfi? Ef þú ert að reyna staða, sem stjórnandi gæti hafa slökkt á reikninginn þinn, eða það má bíða örvun. "

r.dziadusz
12-04-12, 17:17
Ég hef ekkert vandamál með aðgang að svæðinu í leiðinni sem þú hefur staða. Vinsamlegast segðu mér hvaða vafra ertu að nota

wowglider.de
28-04-12, 15:01
Ég nota Chrome. Windows 7 64bit. Vandamálið er viðvarandi.

wowglider.de
02-05-12, 13:26
Sennilega ekki áhuga mig Heck ekki sama.

r.dziadusz
07-05-12, 22:56
Því miður þú verður að bíða - við höfum frí bremsuna í Póllandi. Það er erfitt fyrir mig að hjálpa því að ég Canot endurskapa villa. Vinsamlegast chceck vandlega nettenginguna / leið.

wowglider.de
06-06-12, 12:46
Villutrú a vídeó. Untitled.mp4 - YouTube (http://youtu.be/iYtWWD8GHog)

r.dziadusz
06-06-12, 22:14
Það mál tengist að vera innskráður Reyndu að smella notendanafn / Útskrá hnappinn eða fara á aðalsíðuna. Ef þetta virkar ekki getur þú prófað að fjarlægja coockies frá Bowser þínu tengd við þessa síðu

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Multilingual forum supported by vBET Translator 4.10.1