PDA

View Full Version: Leyst Þýðandi fánar efst á síðu í CMS nota Króm & Eldur

tavenger5
05-08-11, 20:27
Sjá meðfylgjandi skjámynd. Þetta gerist aðeins með Google Króm & Eldur á CMS síðum. Sem gestur, er það ekki gerast.

vBET stillingar eru stilltar á Flags í efstu fót.

Edit: Ég get ekki sent viðhengi.

Hér er mynd:

tavenger5
05-08-11, 20:45
Einnig, á forumhome þýðandi fánar eru undir vettvang blokkir

vBET
06-08-11, 00:12
Sjá meðfylgjandi skjámynd. Þetta gerist aðeins með Google Króm & Eldur á CMS síðum. Sem gestur, er það ekki gerast.

vBET stillingar eru stilltar á Flags í efstu fót.

Edit: Ég get ekki sent viðhengi.

Hér er mynd:

Ert þú enn verða sjálfgefið vBulletin skipulag á vettvang? Sérð þú það gerist á skipulag vanræksla líka?

Við skoðuðum það á vettvang okkar próf og það er að vinna fínt fyrir skipulag sjálfgefið. Vinsamlegast athugaðu að þegar þú breytir útliti þá sumir sjálfvirka setja má virka ekki sem skyldi (vegna annarra stíll - sjálfvirkur setja er einfaldur texti samtenging á viðeigandi stað, en stíll er að breyta skjánum stað). Í því tilviki bara nota sérsniðin stilling fyrir fánar stað og settu hana handvirkt á viðeigandi sniðmát eða breyta fánar sniðmát.

vBET
06-08-11, 00:22
Einnig, á forumhome þýðandi fánar eru undir vettvang blokkir

Já. Við höfum það einnig á vettvang okkar próf - það er í lagi. Sjálfvirkur setja virkar fínt. Þetta er ofan á fót. Bara er skipulag gína og ofan á fót er stillt á súluna stað. Þú getur athugað það í HTML efni - fánar eru bara efst á vBulletin fót. Við getum stöðva er nokkur stíll fyrir fánar blokk mun breyta stöðu ef þú vilt.

vBET
06-08-11, 11:03
Til að leysa mál með forumhome fánar vinsamlegast bara breyta vBET fánar sniðmát og bæta við helstu div kafla:

style="clear: both;"

Við munum prófa það er rétt líka fyrir aðra fána staðsetningu og ef það er þá verður bætt í næstu útgáfu.

Edited:
Þetta mun leysa bás mál þitt. Ég bara rechecked fyrsta tölublað aftur - og ég gat til að endurskapa það (fyrsta skipti sem ég sakna upplýsingar um vafra).

Breytt 2:
Bara köflóttur það fyrir Opera, Chrome, IE, Mozilla - lausnin virkar allt í lagi fyrir alla þá sem vafra um allar fánar stöðum. Þetta mun koma fram í næstu útgáfu.

tavenger5
13-08-11, 17:13
Takk fyrir festa!

vBET
14-08-11, 12:12
Ekkert mál. Það er þegar innifalið í vBET4.4.1:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vBET Translator 4.10.1