PDA

View Full Version: mál með valstiku-Top staðsetningu og vBstyle

mickknutson
11-07-11, 17:52
Ég get ekki hlaðið upp mynd af mál mitt vegna þess að myndin takmörk á vefþjóninum þínum eru SUPER SMALL. svo heldur það að öðrum kosti.

En þegar ég valið navbar-TOP á vBstyle minn, bar með notendanafnið mitt, snið osfrv .. vantar. Þetta gerist ekki á sjálfgefna VB stíl. Ekki viss um hvernig á að elta uppi hvað málið er, en ég vildi setja þetta ofan navbar svo það er meira áberandi.

vBET
11-07-11, 18:46
Það virðist eins og þið hafið einhverjar villu í stíl. Ef vanræksla er vinnandi fínn það þýðir að vBET er að vinna fínn.

Vinsamlegast athugaðu að þegar þú velur navbar-TOP þá vBET bætir fánar með tappi sem heitir Add fánar og þessi hluti af kóða:

} else if ('nt' == $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_flagsplace']) {
vB_Template::preRegister('navbar', array('vbenterprisetranslatorflags' => $vbenterprisetranslatorflags));
$vbulletin->templatecache['navbar'] = substr_replace($vbulletin->templatecache['navbar'], ' $vbenterprisetranslatorflags .', 17,1);
} else if ...

Það er gert ráð fyrir að efni $ vBulletin-> templatecache ['navbar'] byrjar á '$ final_rendered ='.

Þarftu meiri hjálp hér?

mickknutson
11-07-11, 18:57
Leyfðu mér að sjá hvað vBstyles segir um þetta.

vBET
12-07-11, 15:07
Engin vandamál - ef þú þarft meiri hjálp bara að skrifa:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Thanks to vBET 4.10.1 you can enjoy automatic translations