PDA

View Full Version: Leyst Fánar eru boðberi upp.

Taurus
21-05-11, 16:00
Krakkar, ég veit ekki hvað er að gerast í dag! Ég hef haft CPU álag notkun mína tilefni til meira en 160, og ég held að það hafi vBET flýtiminni eða svo. Og nú er allt fánar mín eru alveg boðberi upp. Wrong fánar fyrir rangt tungumál. Vinsamlegast líta á þetta. Takk.

Windows 7 Þemu - CreativX (http://creativx.net/forums/)

Taurus
22-05-11, 15:57
24 klukkustundir, og ekkert!

Sum okkar hafa stór umræðunum sem þú veist! Get ég vinsamlegast fá einhvern til að líta inn í þetta mál?

vBET
22-05-11, 16:21
Hæ. Eins og þú veist að við stuðning fyrir frjáls, enn er stuðningur okkar ekki 24 / 7 og fyrir helgar það er mögulegt fyrir innlegg að bíða aðeins lengur, en í vikunni starfsfólk okkar er hér á hverjum degi:)

Ég skoðaði vettvang og ég veit ekki hvað þú ert að skrifa um. Það virðist vera í lagi. Vinsamlega skrifaðu sem fána einmitt er ekki í lagi og er það í fellilistanum eða fót fánar?

Einnig - að tryggja að þú notir raunverulegur skrá og það er ekki bara mál með skyndiminni vafrans. Ný útgáfa hafa fleiri tungumálum, svo fánar ímynd breyst og það er mögulegt að þú hefðir bara málið með skyndiminni vafrans ekki vBET. Þú getur notað F5 til að endurhlaða síðuna án þess að nota skyndiminni í IE.

Látið ekki út fyrir hendi eða það er gabb. Ef til - vinsamlegast gefa upplýsingar, vegna þess að ég sé ekki það \\.

Taurus
22-05-11, 16:54
Michal vinsamlegast vinur minn. Ég er ekki heimskur. Ég hreinsaðar skyndiminni vafrans míns mörgum sinnum. The fánar eru algjörlega rangt. Wrong fánar með rangt tungumál. Á þessari stundu er spænska fána er sett sem ensku. Kannski skyndiminni er ekki eytt!?

Taurus
23-05-11, 10:45
Þetta er alvöru ráðgáta fyrir mig. Ég hef eytt nánast allan daginn að reyna að reikna þetta út. Það virðist sem aðeins meðlimir í Kína hefur þetta mál. Getur það að vera Google hlutur kannski?

Fána annað hvert aðildarríki eru réttar. En limum mínum í Kína hafa þetta undarlegt mál. Ég bý og starfa í Kína líka.

kamilkurczak
23-05-11, 19:57
halló Taurus,

Ég get fundið það valdið þessu máli, athugað ég fengið á síðuna og nota Google Króm verkfæri.

Ertu með hugmynd hvað ég get gert til að hafa sömu niðurstöðum eins og þú?
Einnig skaltu afrita og senda til mín með PM síðuna uppspretta merkjamál með þetta mál.
Kannski mun ég finna eitthvað í upptökum á síðuna þína.
Hvað um mismunandi vafra? getur þú athugað það með því að nota IE, Chrome eða Opera? Kannski er þetta vegna vafra (röng CSS stíl eða eitthvað).
hvaða útgáfu af vafra ert að nota? Ef IE - vinsamlegast skrifaðu hvaða útgáfa af IE

Taurus
24-05-11, 04:20
Hæ Kamil. Ég mun senda þér PM núna. Ég hef sömu útgáfu í öllum vöfrum.

Taurus
24-05-11, 11:30
Jæja, kraftaverk fánar eru nú fastir fyrir mig aftur. Eina ástæðan fyrir þessu undarlega tilvik sem ég get hugsað um er að það hefði eitthvað að gera með innihald sending minn net. Að fána myndir einhvern veginn fékk blandaða upp á Kína miðlara þegar vBET gerði skyndiminni. Og nú eftir nokkurn tíma, fékk þau fast aftur.

Svo á þessu stigi virðist fastur. Takk Kamil og Michal!

kamilkurczak
24-05-11, 11:31
takk fyrir þetta staðfestingar - leyst:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vBET 4.10.1