PDA

View Full Version: Leyst Google viðvörun og Tags aðeins

tsak76
06-02-11, 18:49
Ég sá viðvörun í Google Webmaster Tools sem mínar eru of margir. svo ég gerði upp robots.txt að stöðva alla þýðing síðum frá verðtryggingar. Er einhver leið sem ég get haft Aðeins þýðing TAG síður þar sem þeir hafa mikilvægasta leitarorð?

kamilkurczak
07-02-11, 11:16
halló,
Einmitt, reyna að nota robots.txt skrá - ætti að hjálpa.
Um tags - getur þú útskýrt það betur því nú skil ég ekki.

tsak76
07-02-11, 23:52
ι hafa lokað öllum / vettvangur / is / vettvangur / de etc frá vélmenni txt

en ég vil að kemba aðeins tag síður fyrir alla þýðingar. hvernig á að gera þetta við robots.txt

kamilkurczak
08-02-11, 14:33
Ok ég skil núna, svo ég mun reyna að finna einhverjar upplýsingar um þetta robots.txt

Ef þú ætlar að loka á allar þýddar síður með því að robots.txt skrá og bæta við í tag meta þína til dæmis: <meta name="robots" content="index, follow"> í haus þínum?

Hér getur þú hefur öll dæmi hvernig á að nota meta tags í vélmenni.
http://www.seoconsultants.com/meta-tags/robots/

tsak76
08-02-11, 19:58
NO i vilt loka öllum umræðum þýðingar úr / vettvangur / de

en LEYFA flokkun allra þýðing tag síður / vettvangur / de / tags

Ég vil aðeins tags vera verðtryggð fyrir þýðingar ekkert annað

kamilkurczak
11-02-11, 12:59
Athugið að ef þú blokk síður td umræður / ja / þú blokk líka allar slóðir með umræðum / ja / inni.

Reyndu að nota tengi

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages supported by vBET Translator 4.10.1