PDA

View Full Version: Leyst HJÁLP - Getting PHP Fatal villa -

gmhastings
20-10-10, 00:12
Hi there,

Ég hef bara keypt vBET og fylgt öllum leiðbeiningunum tvisvar (eftir endurheimt) og fá sömu villuboð - Ég fæ bara tóman skjá þegar reynt var að bara að skoða umræðuhópur.

Ég er að fá

"PHP Banvæn villa: Class 'vB_Template' fannst ekki í / (server vegum mínum) / httpdocs / vettvangur / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_hooks.php í línu 689 (feitletruð hér að neðan)

Þó ég sanngjarn á einhverjum PHP ég veit ekki hvar á að leita að uppgötva hvað er rétt eða ekki, svo myndi virkilega þakka sumir hjálpa þóknast.

virka vbet_parse_templates (& $ template_hook) {
$ Template_hook ['headinclude_css'] .= '<link rel="stylesheet" type="text/css" href="images/vbet/flags/vbet.css"/>';
require_once (DIR. '/ innheldur / vbenterprisetranslator_functions_url.php');
if ($ _REQUEST ['tungumál']) {
vbet_handleTextDirection ($ _REQUEST ['tungumál']);
vB_Template_Runtime:: addStyleVar ('languagecode', $ _REQUEST ['tungumál']);
$ Kóðun = & vB_Template_Runtime:: fetchStyleVar ('Charset');
if ($ kóðun! = 'UTF-8 ") {
define ('VBET_ORIGINAL_ENCODING', $ kóðun);
vB_Template_Runtime:: addStyleVar ('Charset', 'UTF-8');
}
}
Global $ vbenterprisetranslatorflags, $ vBulletin;
$ Vbenterprisetranslatorflags ='';
if (VBET_IS_ACTUAL_IGNORED & & ($ vBulletin-> Valkostir ['vbenterprisetranslator_flags_guestsonly'] |! |! $ vBulletin-> userinfo ['UserId'])) {
$ Templater = vB_Template:: búa ("vbenterprisetranslator_flags ');
$ Linkstitle = $ vBulletin-> Valkostir ['vbenterprisetranslator_linkstitle'];
$ Þýðingar = & vbet_getActiveTranslationsForUser ();
framhandleggur ($ þýðingar eins og $ númer => $ nafn) {

Ég er að nota vBSEO (v3.5.2) með vBulletin 3.8.6 PL1 og gert allar skrá breytingar viðeigandi fyrir "vBSEO uppsett" en fá hvergi hratt ..

Ég vil virkilega þakka öllum ábendingum í rétta átt vinsamlegast:)

Margir takk fyrirfram.
gmhastings

gmhastings
20-10-10, 00:16
Einnig ætti að bæta við Charset mitt er ISO-8859-1 (ekki UTF-8)

gmhastings
20-10-10, 01:05
Jeez Ég er svo heimskur! Ég niður V4, en ég er að nota eldri útgáfu af vBulletin .. Ætlarðu aftur og reyndu aftur ..

Vinsamlegast setja þetta til að leysa í bili:)

Því miður að sóa tíma þínum

kamilkurczak
20-10-10, 07:46
Takk fyrir staðfestingu - leyst:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations delivered by vBET 4.10.1