PDA

View Full Version: Leyst villuboð með fullt skrá skyndiminni fyrir gesti

chaoyueh
03-10-10, 23:59
Ég fékk eftirfarandi skilaboð eftir að ég sneri á "nota fullt skrá skyndiminni fyrir gesti" virka. Vinsamlegast hjálp! Takk

Warning: filemtime() [function.filemtime]: stat failed for [path]/vbet_guestcache/zh-TW/_forums_showthread_php_12642-天啊-這是真的,officedepot郵寄拿100-reward,還可寄國際郵件!!-(10-3-23)_goto_newpost2.html in [path]/includes/vbenterprisetranslator_functions_guestcache.php on line 53

Warning: Cannot modify header information - headers already sent by (output started at [path]/includes/class_core.php:4551) in [path]/includes/functions.php on line 3902

kamilkurczak
05-10-10, 11:51
halló,

Getur þú kveikir á þennan valkost og líma hér url á síðuna á við þetta mál?
hefur þú fatlaður a mod_deflate og mod_gzip möguleika í Apache þínu?
meira um mod_deflate valkostur: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/967-guest-cache-issue.html # post4720

chaoyueh
06-10-10, 05:56
halló,

Getur þú kveikir á þennan valkost og líma hér url á síðuna á við þetta mál?
hefur þú fatlaður a mod_deflate og mod_gzip möguleika í Apache þínu?
meira um mod_deflate valkostur: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/967-guest-cache-issue.html # post4720

Hér er vefsíðan mín

PuddingBuy ~ (http://www.puddingbuy.com/forums/forum.php)

Ég að slökkva á the guest skyndiminni. Þess vegna verður þú ekki sjá villu skilaboð.

Takk fyrir hjálpina

kamilkurczak
06-10-10, 08:10
Ég hef lausn fyrir þig.
1.Just breyta file: includes / vbenterprisetranslator_functions_guestcache.php
2find lína::

if ((time() - filemtime($vbet_readGuestCacheFileName) <= $timeAllowed) && !vbet_verify_ip_ban()) {
breyta því að:

@$fileTime = filemtime($vbet_readGuestCacheFileName);
if ((time() - $fileTime <= $timeAllowed) && !vbet_verify_ip_ban()) {

:)

vBET
06-10-10, 08:27
Já - þetta er nú þegar vitað galla við leiðrétt það í númerið okkar og það verður að vera með í næstu útgáfu:)

webmastersite
06-10-10, 10:32
Ég fastur það eins og að ofan gefið. En þegar ég vafra á milli þýðingar vafra sem gerir endalaus lykkja. Það hættir þegar skyndiminni óvirk.

chaoyueh
06-10-10, 17:54
Takk fyrir hjálpina

Það er að vinna

kamilkurczak
07-10-10, 13:51
halló,
Cache til gesta er að vinna núna eða ekki?
ef ekki vinsamlegast senda mér með PM aðgang details to admincp og FTP.
Ég mun laga það.

Takk!

kamilkurczak
14-10-10, 10:41
ekkert svar - leyst. Ef ekki skaltu skrifa hér og ég mun opna þennan þráð aftur.
Takk

chaoyueh
17-10-10, 20:22
halló,
Cache til gesta er að vinna núna eða ekki?
ef ekki vinsamlegast senda mér með PM aðgang details to admincp og FTP.
Ég mun laga það.

Takk!

Takk, það er að vinna, nú

kamilkurczak
18-10-10, 08:28
Þakka þér fyrir staðfestingu.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1