View Full Version: Leyst Eftir uppsetningu Ég fékk auða síðu
beaconsfield
02-10-10, 16:31
Ég las vandlega og fylgdu öllum leiðbeiningum, en eftir uppsetningu ég fékk auða síðu. Eitthvað er rangt en ég veit ekki.
Ég gerði vBSEO sameining fyrst. Uploaded allar skrár og setja í embætti tappi. Nú get ég ekki opnað allar síður jafnvel admincp minn.
Ég reconfigured vBSEO minn skrá og eytt öllum hlaðið vBET skrár. Ég gat ekki fjarlægt af tappi vBET frá admincp mínum. Ég get séð vBET skrá gagnasafn frá plesk spjaldið mitt.
Hvað get ég gert núna? Ég þarf brýn hjálp.
beaconsfield
02-10-10, 20:25
Ég fatlaður öllum tappi krókar fyrst. Ég eyddi vBET gagnasafn skrá vegna þess að ég gat ekki eytt venjulegan hátt (uninstall frá admincp) Ég uninstalled vBSEO tappi og reinstalled það. Forum minn virðist allt í lagi núna.
Ég hef enn vBET valkostur á admin stjórnborðið mitt.
Ég er viss um að ég fylgja öllum kennslu eins og það ætti að vera. (Má ég rangt)
Ég held að ég hafi CPU eða einhverjum vantar skrár (curv, eitthvað svoleiðis) á vefþjóninum mínum.
Ég held að það er engin tæknilega aðstoð. Seint stuðningur er bull.
beaconsfield
02-10-10, 21:37
Ég spurði þjóninn efni minn. Miðlarinn minn hefur nú þegar krulla og ICONV. Hvað var vandamálið?
Í the meðalvegur tími sem ég nota sérsniðin vBulletin stíl. Gæti það verið vandamál?
Ég á það núna. Ég mun taka fullt svar á mínútu.
Custom sniðmát ætti ekki að vera vandamál. Einnig að setja upp aftur vBSEO var óþarfa. Ef slík hlutur gerist á næstu vBET setja vinsamlegast bara hunsa breyst vBSEO skrár með upphaflegu efni þeirra (frá vBSEO pakki).
Ég get ekki sagt hvað nákvæmlega fór úrskeiðis. Það gæti verið rangt vBSEO samþættingu eða eitthvað annað.
Skaltu gera uppsetninguna aftur. Að þessu sinni Athugaðu hvernig umræður hegðar sér eftir hverju skrefi (þannig að við munum vita hvað er málið vBET eða vBSEO sameining). Ef það tekst ekki á einu skrefi - ekki fara að næsta. Svo:
1. Made vBET uppsetningu og nauðsynlegar stillingar (ekki láta SEO tenglar ennþá, ekki breytt aðrir valkostir - bara gera nauðsynlegar efni). Athugaðu er vettvangur er að vinna. Athugaðu er þýðing er að vinna. Ef vettvangur er ekki að virka - slökkva vBET og láttu okkur vita. Ef Admin CP er ekki að virka líka - slökkva krókar á heimsvísu, þá slökkva vBET og gera krókar á heimsvísu. Einnig láta okkur vita.
2. Setja SEO tenglar valkost og bættu vBET. Htaccess reglum. Athugaðu er vettvangur og þýðingar eru að vinna.
3. Made vBSEO samruna. Athugaðu er vettvangur og þýðingar eru að vinna.
4. Breyta vBET valkostur eins og þú vilt (kannski þú hafa tölublað með sumir sérstakur uppsetning). Athugaðu er vettvangur og þýðingar eru að vinna.
Eins og ég skrifaði, á þessari stundu get ég ekki sagt hvað fór úrskeiðis. En ef þú fallow leiðbeiningar okkar og segja þegar það brýtur við vilja vera fær til hjálpa fleiri. Einnig - ef það var einhver rangt sameining (SEO tengla eða vBSEO - svo skref 2 eða 3) og nú verður það gert á réttan hátt, þá er málið er leyst. Við þurfum meira af að heyra frá þér hér:)
Einnig skaltu skoða þetta: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/6-faq.html # post8
beaconsfield
03-10-10, 08:27
Ég er að fara skref fyrir skref eins og þú sagðir við mig.
Ég nota vBSEO 3.5.2. Á samþættingu vBSEO:
vBSEO / innheldur / functions_vbseo_createurl.php
Finna:
$ Vbseo_gcache_thread ['seotitle'] = vbseo_filter_replace_text ($ TTL);
Skipta um það með þessum kóða:
$ Vbseo_gcache_thread ['seotitle'] = vbet_vbseo_filter_replace_text ($ TTL);
Ef ég komi þennan kóða ég fékk auða síðu. Ég gerði þrisvar sinnum allar voru þær sömu. Ég er að bíða svarið.
Eins og ég skil að þú framhjá 2 skref, svo þú hefur viðeigandi breytingar á. Htaccess skrá. Vinsamlegast gefið okkur allt efni á htaccess skrá -. Kannski eru notuð rangt reglur (fyrir ráðstefnur án vBSEO), eða þau eru í röngum stað - við munum athuga það. Ef þeir eru í lagi. Við munum biðja þig um upplýsingar aðgang að stöðva og eina það fyrir þér á stað.
Einnig skaltu hafa í huga að við vissum ekki athuga vBET með vBSEO 3.5.2 ennþá. Við munum setja það upp á próf td á morgun og athuga hvort málefni. Þannig að ef það verður eitthvað sameiginlegt við munum veita lausn án smáatriði aðgang. Ef á hlið okkar það mun virka - við munum biðja þig um upplýsingar aðgang.
beaconsfield
03-10-10, 17:41
Fyrst ég byrjaði að samþættingu vBSEO samkvæmt handbók. Ég er á þriðja skrefið í samþættingu.
"ATH:. Ef þú ert að nota vBSEO vinsamlegast fara vBSEO Sameining kafla fyrst Annars eftir hlaða vBET skrá, þú vilja ekki vera fær til nota vettvang (jafnvel Admin CP) þar til þú gert vBSEO Integraiton."
Ég vissi ekki breytt. Htaccess skrá minn
# Comment eftirfarandi línu (bæta við "#" í upphafi)
# Til að slökkva mod_rewrite virka.
# Athugaðu: Þú þarft samt að slökkva á hakk í
# Umritar að vBSEO stjórna pallborð til að stöðva url.
RewriteEngine On
# Sumir miðlarar krefjast þess að Rewritebase tilskipunarinnar að
# Virkt (fjarlægið '#' í upphafi til að virkja)
# Athugið: Þegar kveikt þú verður að láta slóðina
# Að rót vB möppunni (þ.e. RewriteBase / ráðstefnur /)
# RewriteBase /
# RewriteCond% {HTTP_HOST}! ^ Www \\. Mydomain \\. Is
# RewriteRule (.*) http://www.mydomain.com/ $ 1 [L, R = 301]
RewriteRule ^ ((urllist | sitemap_) .* \\ (XML |..? Txt) (\\ GZ))? $ Vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 [L]
RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | cron | vbseo_sitemap)
RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbseo.php [L, QSA]
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} /! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /
RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L, QSA]
Þannig að þetta er vandamál. Því miður - það er lítill en í um uppsetningu. Við breyttum sameining svo þetta er ekki viðeigandi hátt lengur. Við munum leiðrétta það í README skrá okkar (við fjarlægt hana úr vBET4.x README, en gleymdi að fjarlægja það úr vBET3.x) - því miður fyrir vandræði.
Samt - ég gaf þér nákvæmlega leiðbeiningunum hvað á að gera og ekki vilduð þér fallow. Við munum ekki vera fær um að hjálpa þér ef þú notar ekki hjálpað okkur. Vinsamlegast bara fallow nákvæmlega leiðbeiningunum sem ég gaf þér og þá ef það verða enn öll málefni skrifa um það. Svo losa skref 3 og gera skref 1 og 2 fyrst. Ég skrifaði mjög greinilega að þú getur farið á næsta aðeins eftir að haka virkar það með raunverulegum einn:
Að þessu sinni Athugaðu hvernig umræður hegðar sér eftir hverju skrefi (þannig að við munum vita hvað er málið vBET eða vBSEO sameining). Ef það tekst ekki á einu skrefi - ekki fara að næsta.
beaconsfield
03-10-10, 17:57
Ég gerði skref 1 og skref 2 af samruna. Ég er eftirfarandi þína lesa mér kennslu.
Vinsamlega breyttu þú lesið mér skrá. Ég mun bíða það.
README hefur galla sem við munum leiðrétta (á morgun þarf að leiðrétta á vefþjóninum). Ég gaf þér viðeigandi leiðbeiningar:
Skref 2 segir að kveikja á SEO tenglar og gerði. Htaccess breytingar. Þú varst ekki skrefi 2, þar sem þú hefur ekki reglur okkar í. Htaccess þínum
Þú baðst um hjálp og við gáfum þér nákvæmlega leiðbeiningunum hvað á að gera. Leiðbeiningar sem var hunsuð og uppsetning var gerð einu sinni í samræmi við eitthvað annað sem við gáfum þér eins svar við vandræði þín. Vinsamlegast gera það sem við biðjum til. Ef þú gerir rangt aðferð hundrað sinnum þú munt ekki hundrað sinnum. Já - við höfðum galla í README. Og við gaf þér leiðréttar málsmeðferð. Vinsamlegast notaðu það:)
Aðeins nauðsynlegar breytingar á README er að fjarlægja þennan texta, sem er ekki satt lengur:
ATH: Ef þú ert að nota vBSEO vinsamlegast fara vBSEO Sameining kafla fyrst.
Annars eftir hlaða vBET skrá, þú vilja ekki vera fær til nota vettvang (jafnvel Admin CP) þar til þú gert vBSEO Integraiton.
Ég get ekki gert þessa breytingu nú, vegna þess að netið var ég hefur lokað fyrir höfn og ég hef engan aðgang að FTP þjónum okkar núna. Bara vinsamlegast fallow fyrirmælum frá gefið eftir eða láta sem tilvitnun er ekki til í README okkar:)
beaconsfield
03-10-10, 18:06
Það er ljóst núna. Ég treysti þína lesa mig file svo ég fylgdi henni,.) Ég mun setja það á morgun eftir fyrir neðan þau.
Custom sniðmát ætti ekki að vera vandamál. Einnig að setja upp aftur vBSEO var óþarfa. Ef slík hlutur gerist á næstu vBET setja vinsamlegast bara hunsa breyst vBSEO skrár með upphaflegu efni þeirra (frá vBSEO pakki).
Ég get ekki sagt hvað nákvæmlega fór úrskeiðis. Það gæti verið rangt vBSEO samþættingu eða eitthvað annað.
Skaltu gera uppsetninguna aftur. Að þessu sinni Athugaðu hvernig umræður hegðar sér eftir hverju skrefi (þannig að við munum vita hvað er málið vBET eða vBSEO sameining). Ef það tekst ekki á einu skrefi - ekki fara að næsta. Svo:
1. Made vBET uppsetningu og nauðsynlegar stillingar (ekki láta SEO tenglar ennþá, ekki breytt aðrir valkostir - bara gera nauðsynlegar efni). Athugaðu er vettvangur er að vinna. Athugaðu er þýðing er að vinna. Ef vettvangur er ekki að virka - slökkva vBET og láttu okkur vita. Ef Admin CP er ekki að virka líka - slökkva krókar á heimsvísu, þá slökkva vBET og gera krókar á heimsvísu. Einnig láta okkur vita.
2. Setja SEO tenglar valkost og bættu vBET. Htaccess reglum. Athugaðu er vettvangur og þýðingar eru að vinna.
3. Made vBSEO samruna. Athugaðu er vettvangur og þýðingar eru að vinna.
4. Breyta vBET valkostur eins og þú vilt (kannski þú hafa tölublað með sumir sérstakur uppsetning). Athugaðu er vettvangur og þýðingar eru að vinna.
Eins og ég skrifaði, á þessari stundu get ég ekki sagt hvað fór úrskeiðis. En ef þú fallow leiðbeiningar okkar og segja þegar það brýtur við vilja vera fær til hjálpa fleiri. Einnig - ef það var einhver rangt sameining (SEO tengla eða vBSEO - svo skref 2 eða 3) og nú verður það gert á réttan hátt, þá er málið er leyst. Við þurfum meira af að heyra frá þér hér:)
Einnig skaltu skoða þetta: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/6-faq.html # post8
Bara losa vBSEO skrá breytingar:)
beaconsfield
03-10-10, 18:11
Ég gerði það. Þakka þér.
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):