PDA

View Full Version: Leyst Ég skrifa nýjan þráð eða svara þráð eða eyða eftir það tilvísanir mér að eyða síðu ...

dsav90
11-08-10, 04:32
þegar ég skrifa nýjan þráð eða svara þráð eða eyða eftir það tilvísanir mér að eyða síðu ... (Internet Explorer má ekki birta á síðunni) Allir hugmynd ...

hér er. Htaccess minn

# Comment eftirfarandi línu (bæta við "#" í upphafi)
# Til að slökkva mod_rewrite virka.
# Athugaðu: Þú þarft samt að slökkva á hakk í
# Umritar að vBSEO stjórna pallborð til að stöðva url.
RewriteEngine On

RewriteRule ^ ((urllist | sitemap_) .* \\ (XML |..? Txt) (\\ GZ))? $ Vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 [L]

# VBET Byrja

RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / vettvangur / [L, QSA]
RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / vettvangur / $ 2 [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | vbseo_sitemap / | cron)
RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} ^! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /
RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

# VBET Endir

# VBSEO
# Sumir miðlarar krefjast þess að Rewritebase tilskipunarinnar að
# Virkt (fjarlægið '#' í upphafi til að virkja)
# Athugið: Þegar kveikt þú verður að láta slóðina
# Að rót vB möppunni (þ.e. RewriteBase / ráðstefnur /)
# RewriteBase /

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | cron | vbseo_sitemap)
RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbseo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} /! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir) /
RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L, QSA]

vBET
11-08-10, 18:42
Fyrst skaltu uppfæra í síðustu útgáfu (ekki það er vBET 3.3.5, en við munum gera annað út í dag / tommorow með litlum leiðréttingum galla svo það er ekkert áríðandi þá skaltu bíða 3.3.6 nad endurnýja þá) og staðfesta það gerist samt - ef já þá Kamil mun biðja þig um nánari upplýsingar, vegna þess að við erum ekki fær um að fjölfalda það á vettvang okkar (ef þú getur vinsamlegast athugið okkur hvernig á að gera það nákvæmlega).

Þú getur dissable vBET í smá stund og athuga heldur út enn til staðar til að vera viss um að það tengist vBET. Ef þetta mun samt vera með fatlaða vBET, þá er isse annars staðar - þú getur athugað það með tímabundnum dissabling öðrum mods eitt af öðru og leita þegar mál hverfa.

Htaccess útlit lagi.

dsav90
13-08-10, 19:32
The endurnýja ekki laga það .. Ég fatlaður vBET og vandamálið var enn þarna .. Það virðist vera chages að vBET leiðbeiningar segja að gera við vBSEO skrá. Ég undid þeim og málið fór í burtu .. Re gerði þá og það kom aftur .. Með eða án vBET virkt .. Ég er að nota vBSEO 3.5.1 PL1

vBET
14-08-10, 12:13
OK svo - þetta er mjög mikilvægar upplýsingar fyrir okkur - við mældum vBET á vBSEO 3.5.1 ekki vBSEO 3.5.1 PL 1. Kamil mun gera prófanir til að sjá við erum fær um að endurskapa vandamálið. Ef svarið er já við munum leysa það og gefa þér fljótur festa, en ný útgáfa kemur. Ef ekki munum við biðja þig um aðgang að vettvangur til að vera fær um að stöðva og leysa það þar.

dsav90
14-08-10, 22:22
OK .. láta mig vita ...

Ég hef afturkalla breytingar á vBSEO skrár og allt virðist vera að virka fínt **********

vBET
14-08-10, 23:00
Það er að vinna, en ekki allt - krækjur eru ekki þýdd núna. Þeir sameining breytingar þarf að þýða tenglum. Eins og ég skrifaði - við munum stöðva það og leysa það þannig að þú verður fær um að nota alla eiginleika vBET:)

dsav90
15-08-10, 00:17
Awesome ... Þakka þér .. Þið hafið mikinn stuðning:!)

Taurus
17-08-10, 04:19
Þar að uppfæra í 3.3.6 ég halda áfram að fá þessa sömu hvítu síður. Það gerist af handahófi. Hins vegar þegar ég óvinnufæran vBET það gerist ekki á öllum. Vinsamlegast ráðleggja!

kamilkurczak
17-08-10, 10:12
Ég skoðaði það á vBSEO 3.5.1 PL1 útgáfa á vettvang okkar próf og ég fjölfalda skáhalli það. Ég mun skrifa um það við Míkal.

kamilkurczak
18-08-10, 10:09
Halló,

Nú helstu umræðum okkar er að vinna á þessum nýjustu vBSEO 3.5.1 PL1. Mér finnst get þetta mál, svo vinsamlegast:
1. er hægt að fjölfalda það á helstu umræður okkar? vinsamlegast reyndu að finna þetta mál á þessum vettvangi og límdu hér niðurstöður.
2. Ef þú finnur skáhalli þetta mál vinsamlegast PM mér vettvang admincp þína, FTP og vBSEO CP smáatriði og ég mun finna þetta mál og festa það á vettvang.

Takk.

kamilkurczak
20-08-10, 19:35
Vinsamlegast bara lesa fyrri færslu og svara hér. Það er nauðsynlegt.

vBET
22-08-10, 22:37
Þar að uppfæra í 3.3.6 ég halda áfram að fá þessa sömu hvítu síður. Það gerist af handahófi. Hins vegar þegar ég óvinnufæran vBET það gerist ekki á öllum. Vinsamlegast ráðleggja!

Ég er á vettvang og ég er ekki fær um að endurskapa vandamálið. Látið það gerist samt. Einnig - samkvæmt logs sem þú PM mig það leit út eins og þú hefðir uppfært vara skrá, en vBulletin PHP skrár var gamall (núverandi starfsemi var ekki sýnilegur). Það gæti verið miðlara skyndiminni mál (ekki vBET skyndiminni) - þar sem nýjar skrár var ekki sýnilegur og miðlara var enn að nota gömlu skrárnar. Svo að gæti verið ástæðan.

Skömmu: Ég get ekki fjölfalda það á vettvang - getur þú? Er það gerast enn eða ekki? Ef svarið er já - vinsamlegast tilgreinið nákvæmlega hvernig ég get fjölfalda það á vettvang.

Taurus
22-08-10, 22:49
Þetta er erfiður einn. Það gerist af handahófi. Svo ég líka veit ekki hvenær það mun gerast eða ekki. Hins vegar á þeim tíma vBET var fatlaður það ekki gerast á öllum. Ég mun fá til baka til þín, ef ég get fengið fleiri upplýsingar.

kamilkurczak
24-08-10, 13:09
Halló,

Vissir þú tekur þetta mál aftur eða ekki? Ég var á vettvang og ég gerði mörg innlegg og ég hef ekki fundið þetta mál. Getur þú staðfest það?

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
vBET 4.10.1 gives automatic translations