PDA

View Full Version: Vinsamlegast hjálpaðu mér



haiduongbk
27-05-10, 02:50
Forum minn hefur sett upp og tekin í góða notkun í um 1-2 mánuði. Tuy Náttúrulegur það er ekki að vinna í dag. Ég mistókst að þýða texta birtist ekki, eins og þessa villu:

Texti þýðing hverfa eftir allt - hvað er rangt?
Tveir möguleikar:
- Þú varst ekki fallow Leiðbeiningar uppsetningu. Þú verður að minnsta kosti Forum stilla valkostur tungumál. Bara stilla unga fólkið
- Þú stillir á röngum Google API lykill - bara setja viðeigandi gildi þar.
[Lang = vi] Ég skoðaði það er eðlilegt valkostur.
Valkostur tungumál: Víetnamska
API lykill fyrir windowsz.net: ABQIAAAAs2IPs1XLHdPymfri5WkD_xTf8GI3vNs3mVb8WN39cuNcTc-qzhRwT5Df7M1wFJSUzwlCiKHBDolgnw
Ég hef reinstalled það en það tekst ekki enn. Vinsamlegast hjálpaðu me.thank þig svo mikið.
Forum mitt er windowsz.net

kamilkurczak
27-05-10, 10:40
propably bann frá Google skaltu reyna þessa lausn

1. gera googletest.php skrá með þennan kóða:


<?php
echo "Starting translation test<br/>\n";
$connection = curl_init();
curl_setopt($connection, CURLOPT_URL, 'http://ajax.googleapis.com/ajax/services/language/translate?v=1.0&format=html&langpair=en|pl&q=welcome');
curl_setopt($connection, CURLOPT_USERAGENT, 'Mozilla/5.0 (Windows; U; Windows NT 5.0; en-US; rv:1.4) Gecko/20030624 Netscape/7.1 (ax)');
curl_setopt($connection, CURLOPT_RETURNTRANSFER, 1);
$time = microtime(true) * 1000;
$result = curl_exec($connection);
$time = microtime(true) * 1000 - $time;
echo 'Test result: '.$result."<br/>\n";
echo 'Test error: '.curl_error($connection)."<br/>\n";
curl_close($connection);
echo 'Connection time (ms): '.$time;
?>

2. senda googletest.php skrá á vefþjóninum þínum til að umræðum rót mappa
3. hlaupa windowsz.net / root_folder / googletest.php

Hér getur þú hefur fulla lausn:
http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-troubleshooting/413-faq-2.html # post1729 \\

haiduongbk
27-05-10, 11:20
Þakka þér fyrir hjálpina. Ég hef búið til skrá: googletest.php og hlaupa heimilisföng: windowsz.net / googletest.php. Og ég fengið skilaboð:

Byrjar þýðing próf
Próf afleiðing:
Próf villa: Ekki tókst að tengjast 74.125.95.95: Network er unreachable
Connection tíma (MS): 26,974853515625
Það er ekki skráð sem í

vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-troubleshooting/413-faq-2.html # post1729
- Svo hvað þýðir þetta?

kamilkurczak
27-05-10, 15:56
OK það er ekki bann frá Google. Þú hefur net vandamál. netið er unreachable. Það er vandamál á milli miðlara og Google.

í fyrsta lagi: að gæta þess að eldvegg ekki loka fyrir aðgang að Google.

Í öðru lagi: Þú ættir að hafa samband við gefur gestgjafi þinn og biðja hann um vandamál með tengingu.

PS Ef vettvangur er vistað hjá Hostgator eða theplanet, færðu þessa hegðun þar staurday

haiduongbk
27-05-10, 18:15
Þakka þér. Ég notaði JustHost. Eins og þú sagðir. Vandamálið sem gerðist með minn framreiðslumaður. Ég hef samband gestgjafi minn og málið var leyst. Í dag er ég heima, lesa gagnsemi og fegurð viðskipti og notkun vettvangur vél kynningu þeirra ég naut. Mig langar að kaupa það, hefur þú engin afsláttarmiða? Hi

kamilkurczak
28-05-10, 07:36
Ekkert mál,

Þú getur keypt leyfi .. til vinstri á merkinu er "kaupa núna!" hnappinn.

haiduongbk
28-05-10, 16:25
Í dag ég keypti það þá. Using það er mjög gott, hratt og léttari. En ég fann gagnagrunn minn heldur auka skyndiminni töflunni. Það áhrif á árangur vefsíðu mína? The frjáls útgáfa er ekki með mörg borð eins og skyndiminni

vBET
30-06-10, 10:06
Frjáls útgáfa hefur einnig skyndiminni borð og skyndiminni bætir árangur. Þú geta gera óvinnufæran það ef þú vilt, en það er eindregið unadvised. Ef þú hvílir það allt þýðingar mun fara frá Google í hvert sinn - þetta er mjög tímafrekt. Cache gerir þér kleift að fá þýðingar mynda staðbundnar auðlindir - miklu, miklu hraðar:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vBET 4.10.1