PDA

View Full Version: Þegar gert vbet_guestcache til stór

Ramses
26-06-10, 02:08
The vbet_guestcache gæti verið góð hugmynd, en það er nú nokkur GB stór og nokkrar thousandths skrár. Var ætlunin að vinna með þessum hætti?

vBET
27-06-10, 00:02
Já. Það felustaður heill HTML framleiðsla - rétt eins og ritað í lýsingu breytu. Hversu mikið það mun taka fer eftir því hversu stór vettvangur er.

Vinsamlegast athugaðu að þú getur alltaf sett fleiri hunsuð síðum, eða bara gera óvinnufæran það fullkomlega það sem þú þarft ekki diskur rúm.

Ramses
27-06-10, 00:19
Jú ég gæti gert það óvirkt en ég vildi að draga úr serverload. Kannski þú gætir skrifað í ACP stillingarnar sem þetta getur blása upp miðlara rúm, ekki allir kunna að hafa 25 gigs af plássi. Eða betra að finna leið til að minnka stærð.

vBET
27-06-10, 00:31
Ekki hjá þarf jafnvel 1 GB fyrir þetta. Eins og ég skrifaði skyndiminni stærð fer eftir stærð umræðum. Það felustaður hvert mögulegt vettvangur síðu ef er ekki í hunsuð setja. Lítil ráðstefnur hafa lítið magn af síðum. Big ráðstefnur hafa fleiri síður og einnig meira fjármagn.

Engu að síður - það er góð hugmynd að gera fólk að vera meira meðvitaður hvað þýðir það að fullu HTML framleiðsla verður afrit og bæta þar upplýsingar sem það getur tekið mikið pláss diskur.

Um draga úr stærð - getum við bætt við möguleika á að zip skyndiminni skrá. Það mun taka fleiri miðlara auðlindir þegar skyndiminni er skrifað, en að lesa hana og senda slík viðbrögð verða hraðari.
Einnig getum við bætt við tímaáætlun verkefni sem mun sjálfkrafa fjarlægja skrár sem eru of gömul. Á þessari stundu við gerum þetta ekki - ef skráin er of gamall það er einfaldlega plága á næstu beiðni.

Ég er að flytja þennan þráð til lögun Beiðnir:)

wowglider.de
05-07-10, 17:03
Það væri absolutly auðvelt:
bæta við möguleika á að skyndiminni aðeins gígabæta X og eyða síðan þær sem fá minna oft heimsótt.

wowglider.de
07-07-10, 09:53
Lol, eftir að ég setja í embætti the nýr útgáfa með skyndiminni Ég leit aldrei hversu mikið með þar til núna:

Debian-50-Lenny-64-lágmarki: ~ # DF-h
Filesystem Stærð Notað Gagn Nota% fest á
/ Dev/md2 688G 80G 573G 13% /
tmpfs 4.0G 0 4.0G 0% / lib / init / RW
udev 10M 764K 9.3M 8% / dev
tmpfs 4.0G 0 4.0G 0% / dev / shm
/ Dev/md1 2.0G 86M 1.9G 5% / boot

LOL! Áður HDD minn var notaður með 8GiG! Þessi "great", BTW það virðist felustaður rangt skrár td:
_attachment_php_attachmentid_3350.html
_blog_php.html
_blog_php_do_list_y_2009_m_10.html

ÉG dont vilja til skyndiminni Blogs, Tags og Viðhengi Oo

steve
07-07-10, 10:16
ÉG dont vilja til skyndiminni Blogs, Tags og Viðhengi Oo

Þú getur bætt þeim við hunsa valkost. :)

vBET
07-07-10, 12:11
Það væri absolutly auðvelt:
bæta við möguleika á að skyndiminni aðeins gígabæta X og eyða síðan þær sem fá minna oft heimsótt.

Þetta er líka valkostur. Fyrst munum við innleiða áætlun hreinni og kannski rennilás (þarft að rannsaka þessa aðferð), af því að halda tölfræði mun hafa nokkur áhrif á frammistöðu og fyrir okkur árangur er eitt af helstu atriði. Enn - við munum halda í huga líka þessa lausn ef annar verður ekki fullnægjandi:)

vBET
07-07-10, 12:14
Þú getur bætt þeim við hunsa valkost. :)

Einmitt - bara bæta við það TI hunsuð. Engu að síður takk fyrir nótuna - við munum bæta við að hunsa atachements og tags sem sjálfgefin hunsa stillingu. Blogg er eitthvað sem margir notendur geta haft afrit, svo við munum ekki bæta það sem fedault - en við gert það stillanlegt nákvæmlega fyrir slíkum tilfellum - þú vilt eitthvað meira til að vera hunsað. Svo bara hunsa það! :)

vBET
07-07-10, 12:18
Líka að ég reikna bara út að við getum hange skrá nafngiftir sniðmát og fela í skrá nafn er hann telur minna viðeigandi síðum eða ekki. Á þennan hátt á hverjum degi þegar sjálfvirkri hreinsun verður hafin, munum viðurkennir appropriatelly skyndiminni skrá tíma til að lifa og mun hreinsa fleiri skrár. Fyrsta hugmynd var að hreinsa allt ef það er eldri en ekki viðeigandi síður ætti að vera. Nú ætlum við að hreinsa viðkomandi síður skyndiminni hraðar - þannig að þú verður að vista fleiri diskur rúm! :)

mario06
16-07-10, 17:50
þetta vandamál verður að vera beint, það tók mig 4 klst til að útrýma það allt á quad vél ennfremur einhvers konar handbók skola | hreinn hnappur verður bætt hér til og í stað þess að bæta þeim handvirkt eins og Steve sagði það ætti að vera kassa þar sem þú getur stillt hvern stillingar eða slökkva á með því að bæta merki athuga eitthvað eins vBSEO sitemap rafala stillingar virkar

vBET
10-08-10, 01:00
Sjálfvirk gestur skyndiminni hreinni bætt við. Einnig bætt við stjórnsýslu tól fyrir gestur skyndiminni þrif. Booth verður með í vBET 3.3.5 og vBET 4.2.3

Hugmyndin að ZIP afrit skrá á þessari stundu er hafnað, vegna þess að ekki allir vafrar geta styðja fá ZIPed svörun og unzipping það í hvert sinn mun eyða CPU auðlind sem er mun meira virði en harður ökuferð síðu. Komi upp hugmyndir á þessu sviði - vinsamlegast opna nýjar lögun beiðni um það. Í þetta eina sem við höfðum þegar nokkrar beiðnir og það er ekki fær um að stjórna lengur hér.

vBET
10-08-10, 20:10
Little Leiðrétting - vBET mun styðja zipping gestur skyndiminni skrá. Þegar vBulletin valkostur "GZIP HTML Output" kveikt er á, þá vBET mun skyndiminni þegar zipped skrá. Auðvitað í slíku tilviki vBET mun senda viðeigandi haus, þegar efni af skyndiminni verður sent:)

Það mun koma fram í vBET 3.3.5 og vBET 4.2.3

Ramses
04-10-10, 16:13
Michal, í gær vBET náð hámarksfjölda 75gb webspace minn og síðan þá er ég að eyða öllum ~ 74 GB skyndiminni skrá.
Á sjálfgefna uppsetningu þetta er ekki ásættanleg hegðun. Vinsamlegast lagaðu þetta fyrir næstu útgáfu.
Þakka þér.

vBET
05-10-10, 07:58
Vinsamlegast athugið að það er engin villa, þannig að það er ekkert að festa. Þú hefur stór vettvangur og þú stillir vBET til fullkomlega skyndiminni það í 52 mismunandi tungumálum. Þetta er það sem vBET gert. vBET styðja ekki flýtiminni á ytri auðlindir og svo sem hlutur hefði ekkert vit því að senda það og fá það til baka væri dýrari en eðlilegt kynslóð af síðu. Svo þú verður að nota eigin auðlindir fyrir skyndiminni skrá.

Vinsamlegast athugaðu að þú getur sett til að hunsa fleiri síður í Guest Cache með Hunsa í Full File Cache fyrir gesti eða bara slökkva á henni alveg ef netþjóninn er ekki nóg fjármagn til að nota þennan eiginleika. Sjálfgefið vBET skeytir þeim síðum: skrá, leit, tenging, viðhengi, tags.
Hægt er að bæta við fleiri síðum til að hunsa - þeir vilja ekki vera afrit, þannig að þeir verða ekki geymdar í skrá og þeir munu búa að jafnaði í hvert sinn sem taka meira af CPU og minni auðlindir. Þetta er eitthvað fyrir eitthvað. Flutningur sparnaður kemur að vista úrslit í truflanir skrá og þú verður að hafa stað til þess eða stillt Guest Cache upp (eftir hunsa fleiri tegund af síðum).

Við erum opin fyrir uppástungur. Ef þú hefur einhverjar uppástungur um hvernig á að bæta vBET Guest Cache virkni, munum við vera fús til að íhuga það og bæta ef það verður tekið:)

Einnig - ef þú finnur að sjálfvirk skyndiminni hreinni virka ekki að skrá skyndiminni - vinsamlegast athugið það sem galla.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations made by vBET Translator 4.10.1