View Full Version: Leyst Forum Blocks Sýnir lantittle =.. í URL hlekkur?
Ég er ekki viss en ég hélt að þetta væri fastur? Forum blokkir mæta eins og:
"Moneta rasta , bet internete nieko nepavyko apie ja rasti , tai gal mazdaug kanors apie ja noreciau suzinot...
14 Hours Ago 11:39 PM
Padekit nustatyt..."
Ég er viss um að við var ákvörðun sem heitir fyrir langtitle. Einnig einn festa var ekki út enn (fljótur festa lýst er í þræðinum). Ég er ekki viss það var sama mál eða ekki: rugla:
Skilaboðin þín er undarlegt vegna þess að það er opið langtitle og lokuð lang BBCode - svo kannski er það bara einhver skrifa hana af hendi og við höfum brotið BB kóða á skilaboðum sem krefst handbók leiðrétting ...
Ég er viss um að við var ákvörðun sem heitir fyrir langtitle. Einnig einn festa var ekki út enn (fljótur festa lýst er í þræðinum). Ég er ekki viss það var sama mál eða ekki: rugla:
Skilaboðin þín er undarlegt vegna þess að það er opið langtitle og lokuð lang BBCode - svo kannski er það bara einhver skrifa hana af hendi og við höfum brotið BB kóða á skilaboðum sem krefst handbók leiðrétting ...
Það er vegna þess að það er hvernig á tengilinn er sýndi á reitnum.
http://www.jesh.com/Capture.JPG
Þessi var fastur í síðustu útgáfu. Hvaða útgáfu ertu að nota?
Ef ekki er svarað - talið leyst. Vinsamlegast athugaðu hér ef ekki:)
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):