PDA

View Full Version: vBSEO uppsetningarstillingar

brubros
28-01-10, 20:41
Áður en að kaupa vBET 4, ég hef keypt vBSEO ásamt þjónustu uppsetningu þeirra. Þeir eru að spyrja mig tvær uppsetningu spurningar, þó að ég held að gæti áhrif vBET 4 þegar það kemur út. The tvær spurningar eru:

1) Tilgreina skal hvort þú vildi eins og viðeigandi Skipti uppsett.

og

2) Hvaða URL endurskrifa stíl viltu nota?

Hvað svör ætti ég að gefa vBSEO starfsfólk sem mun virka best fyrir vBET 4 eða skiptir það máli?

Takk!

vBET
29-01-10, 00:42
1) Þú þarft að vita hvenær viðkomandi skipti er bætt við vBSEO að framleiðsla niðurstöðu. vBET er gerð þýðingu á krókinn global_complete við framkvæmd þess 1000. Svo ef vBSEO er að bæta við viðeigandi stað fyrr þá er hægt að nota það og það verður að þýða. Ef vBSEO er að bæta það síðar þá verður það ekki þýdd.

2) Þú getur notað hvaða endurskrifa stíl þú vilt.

Ef þú hefur einhverjar fleiri spurningar - bara að spyrja! :)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Thanks to vBET 4.10.1 you can enjoy automatic translations