PDA

View Full Version: Leyst Bönnuð frá Google?

tavenger5
18-01-10, 17:39
Ég hef verið í vandræðum með Apache ferli fastur í stöðu vinnu eftir uppfærslu í gærkvöldi. Á því augnabliki sem ég get ekki fengið neitt til að þýða. Ég reyndi jafnvel Tek aftur til 3.2.2. Aðferð sitja bara þarna þar til ég fá 504 gátt tími villa.

Er það mögulegt Google hefur bannað IP? Ef svo hvernig get ég sagt?

Allt var að vinna vel fram skyndiminni minn var bjartur með uppfært: (

tavenger5
18-01-10, 18:15
Fann svarið: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/6-faq.html # post9

Vandamálið er minn framreiðslumaður er aðeins að gefa svar af "504 hlið tími". Annað en að ég sé hellingur og hellingur af Apache ferla í W (vinna) ríki sem hafa tungumálið URL. Engin gögn eru færð inn í skyndiminni. : (

tavenger5
18-01-10, 18:57
Alright - Ég held að ég uppgötva það. Somewhere I gleymast alveg. Eldvegg minn!
Ég ætti hef vitað að 1.000 's biður um mín hefði af stað ástand í eldvegg minn. Þar af leiðandi, vefþjóninum mínum lokað Google komi aftur árangur! DOH!

Ég held að allt er vinnandi fínn núna.

vBET
19-01-10, 20:22
Frábært að heyra:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vB Enterprise Translator 4.10.1