PDA

View Full Version: vBET 3.3.0 Gefa út

vBET
17-01-10, 21:24
Hello.

Að lokum eftir margra breytingar og margar úrbætur árangur við gefum þér vBET 3.3.0:) Frekari upplýsingar lista hér að neðan.

ATH: Það eru 2 einföld frekari ráðstafanir uppfærslu í þessari útgáfu fyrir þá sem eru með vBSEO:

Breyta fyrsta vBET. Htaccess reglu og fjarlægja index.php þaðan.
Eftir uppfærsluna skaltu fara til samruna við vBSEO hluti af readme.html skrá og vinsamlegast framkvæma skref 4 "SEO tenglar þýðingu sameining - Part 2".

ATH 2: vBET 3.3.0 hefur nýtt skyndiminni kerfi - vinsamlegast athugið að við uppfærslu gömlu afrit þínar upplýsingar verða fjarlægðar.

Hvað hefur breyst - ýmislegt ... :)

Árangri:

New skyndiminni kerfi (taka minna pláss, hraðari fyrir alla aðgerðir) - sitthvort borðið skyndiminni fyrir hvert tungumál
Bætt þýðing reiknirit
Minni notkun Optimization (hraðar fylki release)
Hraðar þýðing mælingar og fánar vefslóðir kynslóð
Redirections flutningur framför (hætt síðu mat eftir sendingu áframsenda haus)
Flutningur framför fyrir "Alltaf traust notenda" stefnu til að greina mál
Flutningur framför fyrir nýjar þýðingar (nýr skyndiminni viðfang "Stop leita eftir x mistök")
Flutningur framför fyrir skyndiminni hreinsa (nýr skyndiminni viðfang "Cache hreinsa timelap" - hægt er að sérsníða hvernig mikill tími til að bíða á milli hreinsa skyndiminni matskeið (nú skyndiminni hafa yfir 150 töflur, þannig að við hættu einn gríðarstór verkefni að mörg lítil verkefni, sem hægt er að auki hættu með biðtíma - þetta mun minnka framreiðslumaður hlaða á meðan skyndiminni hreinsa tími)
Margir smá hagræðingar kóða
Titlar eru teknar hunsa röð
Bjartsýni Fánar (yfir 60% minni skrár með svipuðum gæðum)
RSS kynslóð bati (án notkun sniðmát fyrir þýðingar)

Nýir eiginleikar:

Bætt við skyndiminni breytu "Stop leita eftir x mistök" (notað skyndiminni notkun fyrir nýjar þýðingar)
New skyndiminni breytu "Cache hreinsa timelap" - hægt er að sérsníða hvernig mikill tími til að bíða á milli hreinsa skyndiminni matskeið (nú skyndiminni hafa yfir 150 töflur, þannig að við hættu einn gríðarstór verkefni að mörg lítil verkefni, sem hægt er að auki hættu með biðtíma - þetta mun minnka framreiðslumaður hlaða á meðan skyndiminni hreinsa tími)
New misc breytu "Sýna frumtexta" - nú upphaflegu skilaboðin skrifuð í mismunandi tungumálum geta vera fatlaður á þýðingu, er sýnt á venjulegan hátt eða sprautað með JavaScript (best fyrir SEO, útrýma tvíverknað innihald málefni og tryggir að Google muni ekki vísitölu upprunalega texta á þýða blaðsíða)
New Helstu viðföng "hunsa URL" - stelling skrá yfir hunsa vefslóðir (td vefslóð verða ekki raktar í þýðingu, ekki sýna fána og ef einhver mun reyna að þýða það að hann verður vísað til upprunalega efninu)
New fánar breytu "Show fánar fyrir skráða notendur" (þú getur bannað hvaða þýðingar eru studd fyrir skráða notendur)
Bætt við fánar breytu "User Default Language Place" - nú er studd sérsniðin staður fyrir tungumál vanræksla í formi skráningu
New fánar breytu "Highlight virk fáninn"
Fjarlægði breytu "afturábak" Nú er það viðurkennt sjálfkrafa í samræmi við stíl.
Added valkostur til misc breytu "Beina að breyta uppsetningu" - "Aftur og aftur þangað til sjálfgefið tungumál verður sett" (grimmur þvingunar)
Added styðja fyrir lang BBCode til fljótur svar umræðu hópur
Notandanöfn ekki þýða sem er á netinu
Added lang, langtitle og notranslate bbcodes lýsingu í FAQ (vBulletin Enterprise Translator (vBET) - BB Code List (http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/misc.php?do=bbcode))

Breytt sniðmát:

vbenterprisetranslator_inpost_translate (ef þú gert breytingar sem þú þarft til að afturkalla það, annars munt þú ekki hafa nýtt virkni eins og við breyttum texta leiðbeiningar um sérstakar þýðingar og frumtexta sprautað með JavaScript)

Bugs leiðrétt:

Í upplýsingar félagi þú munt sjá meðlimur sjálfgefið tungumál fáninn (ekki frá útlit einn)
Breyting texta átt leiðrétt og jafnvel betri (ákvörðuð sérstaklega fyrir alla síðuna og fyrir hvern upprunalega texta skilaboð skrifuð á mismunandi tungumálum)
Það er heimilt nú að nota vBSEO valkosti "define Heimasíða Samheiti" og "Force Forum Root sem Homepage?" (Þarf að breyta fyrst vBET. Htaccess reglu og fjarlægja index.php þaðan)
Brotthvarf undarlegt redirections (með vbet_flag-in URL)
Brotthvarf tölublað með nokkrum númerum tungumál eina vefslóð
Þýðing á Flags studd viðeigandi (brotthvarf málið með "-" skrá þig inn nafn setningu og þýðing gildi taka við kynslóð síðu - ekki harða dulmáli eins og áður)
langtitle BB kóða flokka í Hver er tengdur
Ekki þýðing notandanöfn í Hver er tengdur
Added ungfrú tungumálum "Forum tungumál" valkostur
Styður Canonical URL
Brotthvarf PHP villur með MySQL aðgerðir
Leiðrétt HTML villur löggilding
Hópboð titlar sýna ekki langtitle lengur
Leiðrétt kóðun málið í RSS sund
Leiðrétt galla við að breyta tungumáli User CP (eftir að skipt er sjálfgefið tungumál)

Njóttu!

Kolbi
17-01-10, 21:48
Ég mun setja upp uppfærsla á miðvikudag einu sinni. The endurnýja leiðbeiningar eru óskiljanlegt enn einhvern veginn:)

Michael
17-01-10, 22:00
Uppsett:) Takk fyrir að gefa út!

Michael
17-01-10, 22:11
Eða kannski ekki að fullu: D

Hvað þarf ég að breyta í Htaccess?

RewriteEngine On
RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.teenforumz\.com
RewriteRule (.*) http://www.teenforumz.com/$1 [R=301,L]

RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/index.php [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

#RULES for pages outside forum directory handled by vBulletin
#RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]
#RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1&vbet_outside=true [L,QSA]

#RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbet_outside=true
#RewriteRule ^(.*)$ $1?vbet_outside=true [L,QSA]

dacho
17-01-10, 22:26
Vinna á Vb4?

tavenger5
17-01-10, 22:29
HRM, er ég að fá 504 tími villur á vefþjóninum mínum þegar reynt var að hlaða inn þýðing síðu núna. Einhverjar hugmyndir?

StarBuG
17-01-10, 23:55
á "sjá textann á frummálinu" (td Post # 2 í þessum þræði) er ekki að virka.

Bara að láta þig vita;)

vBET
18-01-10, 00:08
Eða kannski ekki að fullu: D

Hvað þarf ég að breyta í Htaccess?

Þessi:

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/index.php [L,QSA]

Til this einn:

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]

vBET
18-01-10, 00:09
Vinna á Vb4?

Ekki enn - við erum farin workin á vBET 4.0 (fyrir vB4) í þessari viku:)

vBET
18-01-10, 00:10
HRM, er ég að fá 504 tími villur á vefþjóninum mínum þegar reynt var að hlaða inn þýðing síðu núna. Einhverjar hugmyndir?

Vinsamlegast PM mig umræðum slóðina þína. Ert þú að nota vBSEO? Vissir þú gert breytingar á. Htaccess? ... Vinsamlegast hafið samband við PM:)

vBET
18-01-10, 00:12
á "sjá textann á frummálinu" (td Post # 2 í þessum þræði) er ekki að virka.

Bara að láta þig vita;)

Takk fyrir nótuna:) Bæti það með JavaScript er í beta stigi og það lítur það af nauðsyn sumir tunning:) Þú getur stillt það í Admin CP að fela það á venjulegan hátt þar til við gætum þetta.

Edit:
Og það er fast. Verður gefin út í 3.3.1 Fyrir fljótur festa Vinsamlegast breyttu innheldur / vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php og breyta línu:

$toTranslate = strtr($toTranslate, array("\r\n" => '', '"' => '\"'));

til línu:

$toTranslate = strtr($toTranslate, array("\r\n" => ' ', "\n" => ' ','"' => '\"'));

moman
18-01-10, 03:28
Svo er það eina sem við þurfum að gera í Htaccess breytt:

RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / index.php [L, QSA]

til

RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / [L, QSA]

?

vBET
18-01-10, 12:36
Svo er það eina sem við þurfum að gera í Htaccess breytt:

RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / index.php [L, QSA]

til

RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / [L, QSA]

?

Rétt:) Þetta mun leyfa til að nota 2 valkosti í vBSEO sem ekki var hægt að nota áður:)
Auðvitað ef þú hefur vettvang í subdirectory, þá ertu nú þegar í þessari reglu umræðum möppuna.

moman
18-01-10, 16:09
Excellent, takk. Ég mun byrja með að uppfæra í nokkrar mínútur, vona að það fer vel.

Michael
18-01-10, 16:41
Takk fyrir lagfæringar, hvenær verður leitarorð mál vera fastur?

Kolbi
18-01-10, 20:18
3.3.1 Ef festa út bráðum? Eða ættum við að festa það sjálfur?

Kolbi
18-01-10, 22:15
Uppfæra setur ...

vBET
19-01-10, 20:43
Takk fyrir lagfæringar, hvenær verður leitarorð mál vera fastur?

Vinsamlegast lið þetta mál með því að slóðin þráður um það - ég man ekki hvaða útgáfu þú ert að biðja um:)

vBET
19-01-10, 20:44
3.3.1 Ef festa út bráðum? Eða ættum við að festa það sjálfur?

Ef það verður engin mikilvæg atriði þá getur það verið allt að eina viku til að festa gefa út.

yahoooh
20-01-10, 01:33
Mig langar að uppfæra frá 2.x til 3.3.x
en ég er hræddur um að vilja ekki vinna fyrir VBA Dyna og aðra þjónustu sem það virkar núna
fyrir síðuna mína með öllum addons og undirlén

get ég sett upp útgáfa 3.3 en án uninstall útgáfa 2.x
ég mun gera það aðeins
fyrr en ég chick öllum þáttum nýrri útgáfu

vBET
21-01-10, 16:08
Mig langar að uppfæra frá 2.x til 3.3.x
en ég er hræddur um að vilja ekki vinna fyrir VBA Dyna og aðra þjónustu sem það virkar núna
fyrir síðuna mína með öllum addons og undirlén

get ég sett upp útgáfa 3.3 en án uninstall útgáfa 2.x
ég mun gera það aðeins
fyrr en ég chick öllum þáttum nýrri útgáfu

Í slíkum tilvikum er ráðlegt að gera fullkomið afrit og setja það í umræðum próf. Þá stöðva það allt í umhverfi próf.
Einnig - þú getur alltaf sett upp 2.x aftur - þú verður bara laus skyndiminni innihald, en það mun fylla aftur.
Einnig vBET 3.3 ætti að styðja alla staði sem var studd af 2.x - í lið 3.x hefur fleiri möguleika, það var ekkert fjarlægt - einungis bætt við:)

Og í lok svara beint við spurningunni þinni - búðar útgáfur af vBET hafa sama auðkenni, svo það mun ekki virka. Ef þú setur 3.x án un-installing 2.x þá mun það einfaldlega hunsa 2.x (með því að fjarlægja gamla töflur skyndiminni).

jorgejgm
22-01-10, 00:41
Hæ, þegar að uppfæra í 3.3.0 ég hef eftirfarandi villa en aðeins að þýða skilaboð (þýða umræður og Subforums vinna almennilega)

Warning: curl_setopt() [function.curl-setopt]: CURLOPT_FOLLOWLOCATION cannot be activated when in safe_mode or an open_basedir is set in [path]/includes/vbenterprisetranslator_functions.php on line 639

Takk

vBET
22-01-10, 01:03
Hæ, þegar að uppfæra í 3.3.0 ég hef eftirfarandi villa en aðeins að þýða skilaboð (þýða umræður og Subforums vinna almennilega)

Warning: curl_setopt() [function.curl-setopt]: CURLOPT_FOLLOWLOCATION cannot be activated when in safe_mode or an open_basedir is set in [path]/includes/vbenterprisetranslator_functions.php on line 639

Takk

Þú hefur lausn á þessu í FAQ (http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/6-faq.html # post15):)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages supported by vB Enterprise Translator 4.10.1