PDA

View Full Version: Leyst Þar nýjasta uppfærsla af vBET miðlara skýrslur óhóflega notkun auðlinda með vBET

Simon Lloyd
21-02-12, 14:35
Hæ síðan uppfæra í nýjustu vBET gærkvöldi framreiðslumaður er nú í óhóflega nýtingu auðlinda með vBET
Time: Tue 21 Feb 13:02:15 2012 +0000
Reikningur: xxxxxx
Resource: Process Time
Exceeded: 65324> 1800 (sekúndur)
Executable: / usr / bin / PHP
Stjórn Lína: / usr / bin / PHP
/ Xxxx / xxxxxx / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
PID: 28614
Drap: Noi'm fá hundruðir af þessum, getur einhver fínstilla kóðann eða eitthvað??

r.dziadusz
23-02-12, 21:07
Við erum að vinna optimalization í hverjum ástæðum, ASE

Simon Lloyd
24-02-12, 22:51
Ég skil það en síðasta útgáfa er verri fyrir álagi en einn áður, það er að drepa vefþjóninum mínum!

r.dziadusz
25-02-12, 17:05
Við vildum ekki gera neinar árangur breytast uppfærslur. Við bætum aðeins þýðingu fyrir hendi, með mjög sama algorith

Einnig það sem þú sérð er:

Þess ekki vbenterprisetranslator_seo.php sem tekur allt auðlindir - það er allt vettvangi þínum, því að hver vettvangur beiðni fer trought vbenterprisetranslator_seo.php sem aðeins setur fáir breytur við vbseo.php og felur í raun beðið síðu. Þú stillir allt umræðum umferð í þessa skrá með skránni. Htaccess. Svo er engin mál með þessa skrá á öllum - þetta er allt vettvangur neyslu þína. Ef fleiri lýsingu á þessu sviði er þörf - vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir það eða finna þegar núverandi. Eitt mál á einn þráð

Simon Lloyd
27-02-12, 18:16
Væri hægt að gera í fyrri útgáfu af vBET í boði fyrir mig svo ég geti lækkunar og hvort álag dregur þá vinsamlegast?

r.dziadusz
27-02-12, 19:07
PM sended vinsamlegast athugaðu pósthólfið

Simon Lloyd
03-03-12, 08:43
Takk!, Mun setja það síðar í dag og senda aftur á morgun eftir að skoða Sever tölfræði :)

Simon Lloyd
03-03-12, 08:45
Því miður, síðuna mína er vb3, ég held að pakkinn sem þú fylgir er fyrir vb4.

r.dziadusz
04-03-12, 21:49
Oh sorry ég gera það aftur

Simon Lloyd
20-03-12, 20:33
Ok, ég var ekki sent til baka strax og ég vildi vera viss en fyrri útgáfa er ekki hleðsla miðlara helming eins mikið og í nýjustu útgáfu, finnst þér nýjasta útgáfan gæti þurft að horfa á til að sjá hvers vegna? :)

tavenger5
21-03-12, 16:52
Það hljómar eins og það er meira af töf vegna þess vBET er að skipta yfir í annað þýðingar té sem tekur lengri tíma að fá gögn frá. Þegar það gerir þetta http tengingar eru eftir opin (og stundum tíma út).

r.dziadusz
21-03-12, 19:22
Það má coused með "Apertium API" sem stundum timeouting vegna anna á hendi innri villa, þú reyndi að snúa henni við og en stöðva það aftur

Simon Lloyd
03-04-12, 13:32
Nei en ég mun athuga, takk.

r.dziadusz
14-04-12, 16:47
Eins og það er ekkert svar sem ég mun merkja þennan þráð leyst, ef þú hefur enn einhverjar spurningar vinsamlegast féll frjálst að aski ég mun opna það

Simon Lloyd
14-05-12, 00:37
Ég veit að þú hefur merkt þetta leyst, en ég hef verið ófær um að komast á síðuna þína þegar reynt nokkrum sinnum!
Málið virðist vera að vBET er ekki að loka ferli rétt og fara hellingur af þeim að opna, Apache asseses þá hversu mörg börn ferli það þarf og skapar þá tilbúin fljótlega vegna allra símtala til vbenterprisetranslator_seo.php og öllum ferlum það þannig opna álag á þjóninum fer upp.

Ég hef flutt framreiðslumaður til öflugri miðlara og hlaða er enn til staðar, segja nýju vélar það sama og gamla "að fá hugbúnaður gefur að hámarka vbenterprisetranslator_seo.php að skera og skrár sem hún kallar"

Ég get ekki haldið þessu upp, borga fyrir þýðingar og nú £ 200/month fyrir miðlara það er að drepa mig, hvað ég þarf að gera til að fá vBET til að loka símtöl Það er á ferli rétt?

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations supported by vBET 4.10.1