PDA

View Full Version: vandamál með nýjustu Málefni the skenkur tappi

jorgejgm
17-12-09, 17:56
Hæ, Það er vandamál með the tappi Skenkur nýjasta þræði - vBulletin.org Forum (http://www.vbulletin.org/forum/showthread.php?t=204659&highlight=Sidebar+Lastest+Threads). Ég þýddi staða titill og merki er. Gætirðu festa það einhvern veginn? Þakka þér.

vBET
19-12-09, 23:55
Þetta er eðlilegt fyrir mods sem eru ekki hluti og það er ekki padda okkar - það er vegna þess að unga fólkið sem þú ert að nota er ekki samþætt enn. Allt það sem þarf er að sjá þýða titla er að nota virka vbet_parseTitle (THE_TITLE) frá / nær / vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php.

Svo td ef titill er að halda með breytilegum hét $ titli þá er hægt að bæta þessum hluta af kóða:

if (strpos($title, '[/langtitle]')) {
require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php');
$title = vbet_parseTitle($title);
}

Vinsamlegast hafðu samband við unga fólkið höfundar og spyrja hvar er staðurinn fyrir þessa kóða. Við getum hjálpað þér með aðlögun, en þetta mun vera eftir vBET 4,0 útgáfu. Till þessum tíma sem við höfum í raun fullt af öðrum verkefnum. Vinsamlegast láttu okkur vita Vissir þú stjórnað þessu:)

Michael
09-01-10, 22:36
Ég hef bara bætt við sem einum af tappi okkar, það hasn't boðberi upp innstungur kerfi og ég mun þér PM fullt kóða til að sjá hvort það er rétt vBET:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations delivered by vBET 4.10.1