PDA

View Full Version: Þegar gert Skráningarferli

norku
13-03-11, 18:49
Er einhver leið að breyta leið fyrir skráningu tölvupóst? Ég prófa skráningu í dag og valið þýsku sem sjálfgefið tungumál. Þegar skráning tölvupóst með virkjun tengilinn kom það tengist aftur til ww w.mydomain.com / vettvangur / register.php í stað W ww.mydomain.com / vettvangur / de / register.php. Getur verið að það sé breytt? Virðast stakur að gefa manni möguleika á að nota vettvang í eigin tungumáli sínu en að öðrum kosti við fyrstu hindrun með því að skráning erfitt fyrir hann.

kamilkurczak
14-03-11, 09:25
halló,
Breyting af þessu url er ekki stutt ennþá.
Ég mun færa þennan þráð inn Lögun Beiðni kafla og ég mun biðja Michał um það.

Í öðru lagi - vBET styðja utanáskrift eftir notanda tungumál (vafra tungumál tungumál usercp)

Þú getur prófað það - til að fara admincp-> vBET-> Misc-> Redirect til notandi tungumál.
Eftir innskráningu notandi verður vísað til tungumáli hans. Vinsamlegast prófa það.

Flutti til Feature Request kafla

norku
14-03-11, 09:45
Þakka þér.

kamilkurczak
14-03-11, 10:04
Ég gerði próf reikningur á síðuna þína (test_user - þú getur eytt).
vBET er að vinna í vafranum tungumálastillingar. Á skráning vBET stillt sjálfvirkt tungumál valkostur til pólska í formi skráningu.

Eftir skráningu og eftir þegar ég smelli á slóð frá minn e-póstur var ég vísað á síðuna þýða að pólska svo url með lang kóði er ekki þörf.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Multilingual community supported by vBET Translator 4.10.1