PDA

View Full Version: Þegar lagt Sendu Þýðing brýn þörf

StarBuG
22-10-10, 21:12
Halló

Ég keyrt þýsku vettvangur og aðeins nota ensku sem tungumál fyrir þýðingar farartæki.

Hins vegar hefur hvert enska mann sem reynir að skrá mikið vandamál þegar þeir fá þýska örvun tölvupósti.

Þetta er mjög mikilvægur eiginleiki fyrir multi tungumál vettvangur sem vantar!

Ég vona að þú brennidepill í raun að vinna að lausn sem vandamál

Takk

StarBuG

vBET
22-10-10, 21:20
Hæ.

Við erum meðvituð um það og takk fyrir að halda athygli okkar á því sem er mikilvægt fyrir viðskiptavini okkar:)

Það var þegar lagðar eru til og samþykkt. Ég get fullvissað þig um að við munum vinna á það. Ekki hafa frest fyrir það núna. Við erum að ráða aðra manneskju - vBET fær stærri og betri. Svo eftir að við klára ráða ferlinu munum við leggja áherslu á nýja möguleika fyrir vBET:)

dacho
05-12-10, 19:18
Allar fréttir um þetta? Er það mögulegt að þeir vilja senda póst, skráður notandi túlkaþjónustu?

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations delivered by vBET 4.10.1