View Full Version: Þegar gert nota 1 mynd í stað 52
þegar ég nota öll tungumál það mun geta haft áhrif á árangur á síðuna mína með fleiri requist 52 myndir, hverja mynd fyrir hvert tungumál
Ég las somthing áður en hvernig á að nota 1 mynd sem innihalda öll icaons eða fánar myndir en ég gleymi hvar
anywhy
það er eins og það yahoo.com með í vinstri hlið hennar að sýna mikið af tenglum til þjónustu hennar, en með því að nota eina mynd fyrir alla táknum sem þeir sýna
Takk fyrir nótuna þína. Á þessari stundu sjáum við mikið af málum með þessari aðferð. Ef við gerð aðeins ein mynd þá mun það ekki vera hægt að velja hvaða fánar sem þú vilt hafa í gangi.
Einnig hafa 52 smærri myndum hafa ekki áhrif á frammistöðu þína eins mikið og þú getur ímyndað. 1 vafra skyndiminni myndir, þannig að þeir eru ekki niður í hvert skipti. 2. Þeir eru truflanir efni svo það þýðir ekki að nota mikið fjármagn miðlara aðeins notar bandbreidd.
Við erum opin fyrir hugmyndum. Ef þú hefur hugmynd hvernig á að leysa eina mynd útgáfu og enn leyfa að velja hvaða tungumál vettvangur vill til að styðja við munum líta á þetta betur. Á þessari stundu svo aðferð mun degenerate raunverulegri virkni vBET.
já það mun ekki hafa áhrif á smell fyrir hvert tungumál, nema við þurfum aðra mynd til að sýna ehen hægri til vinstri lnaguage það sýna fána
þannig að við þurfum 2 myndir
einn fyrir vinstri til hægri og önnur til hægri til vinstri
ég mun leita hlutur útskýra hvernig á að nota það
Það er meira mál - sum skipulag hefur ekki nógu stað og að vefja myndir. Þetta mun ekki vera hægt ef aðeins ein mynd verður til.
Lokið. Verður að vera með í næstu útgáfu:) Lausn:
http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/feature-requests/508-load-flags-css-sprite.html
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):