PDA

View Full Version: Uppfærsla / Re-Install Service.

contemptx
14-03-11, 12:59
Hæ,

Ég vil Upgade vBSEO að vBSEO 3.6.0 (GOLD)
Plus Uppfærsla vBET í nýjustu vesion.

Eru þeir samhæft?

Ef já, gera tilboð þitt uppfærsla Þjónusta / Re-Install Service? sem vBSEO 3.6.0 krefst endurstilla stillinga fyrir nýjum möguleikum.

Ef þú býður uppfærslu þjónustu við aftur fella vBET í vBSEO Vinsamlegast láttu mig vita hversu mikið og hvar ég get borgað.

Eins mikilvægt ráðstefnur hennar mína dvöl á netinu og ég vil hafa sem minnst magn af niður í miðbæ og mögulegt er.

Takk

kamilkurczak
14-03-11, 13:53
halló,

Við höfum ekki prófað þessa útgáfu af vBSEO ennþá.
Við prófuð sameining með vBSEO 3.6.0 RC2 og allt virkar vel.
(Aðalnafnrýmið Forum okkar er að vinna á þessari útgáfu af vBSEO).

Ég hef ekki möguleika á að prófa þessa útgáfu af því Michał er í fríi og aðeins hefur hann aðgang að þessum vBSEO pakkningum.

vBSEO 3.6.0 RC2 útgáfan virkar almennilega með fyrirmælum samþættingu sem lýst er í readme.html skrá. Ég held að ekkert hefur breyst á þessum tímapunkti.

Þú getur líka keypt samþættingu þjónustu hér (http://www.vbenterprisetranslator.com/purchase.php?do=integration). Það kostar 30 $

cormee
07-04-11, 14:54
Hæ,

Ég hef mikinn áhuga á að uppfæra / setja upp þjónustuna líka - Ég uppfærði nýlega vBulletin mína og vBSEO í nýjustu útgáfur og vBET mitt er ekki að virka.

Ég þarf einhvern með a einhver fjöldi fleiri þekkingu til að laga það fyrir mig!

vBET
07-04-11, 15:10
Hæ,

Ég hef mikinn áhuga á að uppfæra / setja upp þjónustuna líka - Ég uppfærði nýlega vBulletin mína og vBSEO í nýjustu útgáfur og vBET mitt er ekki að virka.

Ég þarf einhvern með a einhver fjöldi fleiri þekkingu til að laga það fyrir mig!

Vinsamlegast bara gera til þess og þá senda upplýsingar spurði í pósti svar. Hægt er að senda til hér: http://www.vbenterprisetranslator.com/upgrade-service.php

cormee
07-04-11, 15:18
OK, það er gert, skál!

Við the vegur þú ættir að fá losa af the valkostur til að kaupa uppfærslu '0 'á valmyndinni falla-dúnn:)

Ég þurfti að fylla út formið tvisvar vegna þess að ég vissi ekki sjá það í fyrsta skipti.

kamilkurczak
07-04-11, 18:37
ok, ég tók eftir greiðslunni. Ég mun gera það fyrir þig. Takk

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages supported by vBET Translator 4.10.1