Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 15

Thread: VBET HIGH CPU / Memory notkun vegna MySQL

Default VBET HIGH CPU / Memory notkun vegna MySQL

Krakkar,

Ég þarf virkilega hef vBET fleiri bjartsýni fyrir vefsvæðið mitt.

VBET er að fá mér mikið af nýjum notendum Mér líkaði virkilega tól en sé að nota of mörg úrræði.

CPU álag mína áður vBET var grenja 2 og nú er meira en 4 allra tíma

núna til dæmis
    08:32:18 upp 11 daga, 2:27, 1 user hlaða meðaltal: 7,45, 8,24, 8,26

meðfylgjandi nokkrar miða frá fyrir og eftir vBET virkt í vefsíðu mína

Mig langar að deila þér að ég stökk frá 70,000 Greinar á Google meira en 500,000

minni stöðu á lesblinda hljóp einnig
    Undir-linux.org - Site Info frá Alexa

og ég er að fá fleiri heimsóknir á hverjum degi en ég þarf samt betri hagræðingu um hvernig vBET höndla með fyrirspurnir.

taka a líta á toppur minn

Code:
    top - 08:53:46 up 11 days,  2:49,  1 user,  load average: 10.77, 9.81, 9.06
    Tasks: 423 total,   5 running, 418 sleeping,   0 stopped,   0 zombie
    Cpu(s): 15.7%us,  2.4%sy,  0.0%ni, 66.6%id,  9.8%wa,  0.1%hi,  5.4%si,  0.0%st
    Mem:  12330536k total, 11619688k used,   710848k free,    24064k buffers
    Swap:   995988k total,   994972k used,     1016k free,  2917568k cached

PID USER      PR  NI  VIRT  RES  SHR S %CPU %MEM    TIME+  COMMAND                                                                                                   
    29384 mysql     20   0 5722m 2.5g 4552 S   99 20.9   3661:46 mysqld
    Eins og þú sérð MySQL efst vegna vBET

MySQL sýna processlist;

Code:
    mysql> show processlist;
    +********-+************+****************-+************+********-+****--+************--+****************************************************************************************************--+
    | Id      | User       | Host            | db         | Command | Time | State        | Info                                                                                                 |
    +********-+************+****************-+************+********-+****--+************--+****************************************************************************************************--+
    | 3102552 | underlinux | localhost:49801 | underlinux | Query   |   16 | Sending data | SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbvbenterprisetransla | 
    | 3102570 | underlinux | localhost:49843 | underlinux | Query   |   12 | Sending data | SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbvbenterprisetransla | 
    | 3102597 | underlinux | localhost:49901 | underlinux | Query   |    9 | Sending data | SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbvbenterprisetransla | 
    | 3102600 | underlinux | localhost:49907 | underlinux | Query   |    9 | Sending data | SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbvbenterprisetransla | 
    | 3102617 | underlinux | localhost:49944 | underlinux | Query   |    6 | Sending data | SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbvbenterprisetransla | 
    | 3102620 | underlinux | localhost:49953 | underlinux | Query   |    6 | Sending data | SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbvbenterprisetransla | 
    | 3102632 | underlinux | localhost:49986 | underlinux | Query   |    3 | Sending data | SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbvbenterprisetransla | 
    | 3102633 | underlinux | localhost:49988 | underlinux | Query   |    0 | statistics   | SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbvbenterprisetransla | 
    | 3102636 | underlinux | localhost:49994 | underlinux | Sleep   |    1 |              | NULL                                                                                                 | 
    | 3102639 | underlinux | localhost:50000 | underlinux | Query   |    0 | statistics   | SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbvbenterprisetransla | 
    | 3102641 | underlinux | localhost:50005 | underlinux | Query   |    0 | Sending data | SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbvbenterprisetransla | 
    | 3102648 | underlinux | localhost:50021 | underlinux | Sleep   |    1 |              | NULL                                                                                                 | 
    | 3102649 | underlinux | localhost:50022 | underlinux | Query   |    0 | statistics   | SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbvbenterprisetransla | 
    | 3102651 | root       | localhost       | NULL       | Query   |    0 | NULL         | show processlist                                                                                     | 
    | 3102652 | underlinux | localhost:50027 | underlinux | Query   |    0 | statistics   | SELECT translated FROM vbvbenterprisetranslator_cache_medium_vi WHERE originaltext='Cadastrar+200+cl | 
    | 3102660 | underlinux | localhost:50044 | underlinux | Query   |    0 | statistics   | SELECT translated FROM vbvbenterprisetranslator_cache_medium_fa WHERE originaltext='BackTrack+4+%28F | 
    | 3102661 | underlinux | localhost:50047 | underlinux | Query   |    0 | statistics   | SELECT cache.originaltext as originaltext, cache.translated as translated FROM vbvbenterprisetransla | 
    | 3102663 | underlinux | localhost:50051 | underlinux | Sleep   |    1 |              | NULL                                                                                                 | 
    | 3102664 | underlinux | localhost:50052 | underlinux | Query   |    1 | end          | UPDATE vbuser SET
    					profilevisits = profilevisits + 1
    				WHERE userid = 61484                    | 
    | 3102666 | underlinux | localhost:50056 | underlinux | Query   |    0 | update       | REPLACE INTO vbdatastore
    				(title, data, unserialize)
    			VALUES
    				('cron', '1275652500', 0)      | 
    20 rows in set (0.16 sec)

mysql>

MySQL og CPU notkun fyrir og eftir vBET

Michał Podbielski (vBET Staff)

Hello.

Eins og þú skrifar vBET gaf þér fullt af nýjum umferð. Svo bera saman CPU og Mem notkun fyrir og eftir vBET, er í raun saman CPU og Mem notkun fyrir og eftir að hafa stærri umferð ...
    Þannig að þetta er samanburður hentar ekki. Það er enginn möguleiki að hafa sömu úrræði notkun með stærri umferð. Einnig skaltu hafa í huga að vBET nánast tekur enga fjármuni til eðlileg síður (aðeins býr fánar) svo kemur öllum frekari úrræði notkun frá frekari umferð - umferð þýða síður. Meiri umferð = meiri auðlind þarf

Vinsamlegast athugaðu að vBET fyrirspurnir eru bjartsýni, eru öll miðað við vísitölur og gera allar upplýsingar í nokkrar fyrirspurnir. Vinsamlegast athugaðu hægur fyrirspurnir Skráðu þig inn til að ákvarða hvaða raunverulega tekur mest af MySQL tíma þínum. Einnig - þú getur alltaf endurbyggja Vísitölur í tilfelli ef eitthvað hrundi í MySQL DB þínum.

Látið hvað er stærð af borðum skyndiminni? Einnig skaltu segja hvaða útgáfu af vBET ertu að nota og gefa vettvangur slóðina þína.

Vinsamlegast athugaðu árangur ábendingar okkar: http://www.vbenterprisetranslator.co...rformance.html

Auðvitað erum við að bæta vBET stöðugt. Í næstu helstu útgáfu munum við styðja skráaskyndiminni Svo á árangri mun gerast Athugaðu samt að leiðarsamanburðurinn þinn er ekki viðeigandi og sýnir ekki hversu mikið meira fjármagn tekur vBET - það sýnir hversu mikið meira úrræði spjallborðið þitt tekur með stærri umferð þinni.

vBET,

skrá skyndiminni eða MySQL sem ekki afrit fyrirspurnir nota mikið af I / O gera tækið hlaða vera hár.

Tillaga mín til þín er að nota Memcache að skyndiminni í stað o skrá og mysql eða tengja vBET með vboptimise sem þegar hafa stuðning fyrir margar tegundir af felustaður

dæmi um vboptimise notkun með vBET verður eitthvað svoleiðis
    Code:
    if ($cache = vb_optimise::$cache->get('unique language key'))
    {
    ***//use cache
    }
    else
    {
    ***// get from elsewhere
    ***vb_optimise::$cache->set('unique language key');
    }
    hvers vegna þú dont reyna tala við Deceptor frá DragonByte Tech Forums - DragonByte Technologies Home

vefsíðan mín er að vista fleiri en 10 milljón fyrirspurnir á dag með vboptimise og ef þú vinnur með honum til betri styðja vBET allir geta verið ánægðir

kíkið
    vB Optimise - Resource Statistics

Takk fyrir ráðleggingar þínar Ég setti síðasta innlegg þitt í TODO listanum.

Vinsamlegast svarið gefið spurningar - hvað er vettvangur slóðina þína og nota vBET útgáfa. Við viljum að athuga Ert þú með viðeigandi uppsetningu - fyrri útgáfur vBET notaður tvöfaldur tilvísanir sem er ekki notað lengur, ef vBSEO krefst viðeigandi aðlögun.

url minn er undir-linux.org
    vBET 4.2.2
    vBulletin 4.0.3
    vBSEO 3,5 endanleg

OK - þú þarft ekki tvöfalda tilvísanir og síðast vBET útgáfa. Á þessari stundu get ég bara ráðleggja þér að nota árangur vísbendingar okkar (hlekkur í fyrsta replies) - sérstaklega blokk óviðeigandi efni í robots.txt - eins og síður félagi, dagbók, og nokkrum öðrum (athugið að þeim síðum hverfa frá vísitölur, en það er gott fyrir SEO þinn, því að þeir eru að mestu talin fjölföldun efni).

Einnig - ef netþjóninn munu heitt sinna öllum 52 tungumálum - vinsamlegast íhuga að gera eitthvað af þeim. Á þessari stundu skil ég að það sér það, bara að þú vildi vera meira hamingjusamur ef með minna fjármagn

Við munum einnig vinna að styðja ekki aðeins skrá skyndiminni, en einnig núverandi bókasöfnum skyndiminni Takk aftur fyrir vísbending þína.

VBET,

Ég hef bara áhyggjur af framtíðinni. Í augnablikinu ræður síðan mín við en þar sem vbet er að virka get ég fengið marga nýja notendur og þetta getur valdið því að þjónninn minn fer niður

líka að ég er nú þegar sljór óviðeigandi efni í robots.txt mínum

Með því að hafa marga nýja notendur mun þú hugsa um sveigjanleika hvenær sem þú ert með vBET eða ekki. Við erum virkilega ánægð með að vBET gefur þér fullt af nýjum notendum og mögulegum auglýsingatekjum Eins og ég skrifaði þegar við munum bæta flýtiminni kerfi

Næsta birting mun hafa fullan skrá skyndiminni sem mun gera síðurnar þínar mynda hraðar fyrir gesti - jafnvel þeim sem ekki þýða

Cool

Quote Upphaflega Staða við vBET View Post
    Næsta birting mun hafa fullan skrá skyndiminni sem mun gera síðurnar þínar mynda hraðar fyrir gesti - jafnvel þeim sem ekki þýða
    vona að við fá þetta fljótlega

Page 1 á 2 12 SíðastaLast

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •