Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Page 1 á 2 12 SíðastaLast
Niðurstöður 1 til 10 á 15

Thread: multi tungumál styðja ekki enn

Senior Member

Default multi tungumál styðja ekki enn

Því miður ...
    i settar í rangt lið fyrir

Ég er að nota VB 4.0.2
    og vBET 420

en multi tungumál styðja ekki í umræðum mínum.
    Síðast breytt af badawidollah; 26-03-10 á 17:17.

Senior Member

Allar stillingar hliðina characterset eru teknar af Admin CP-> Stillingar-> Options-> - Sýna allar stillingar --. Nokkur skref eru merkt sem (aðeins fyrir UTF-8 charactersets) eða sem (krafist NOT UTF-8 charactersets) - það þýðir að þú verður gert þetta skref eftir að ræða vettvang characterset (hvernig til að athuga með umræðum characterset minn).

1. (Required) Setja "Meta Description" - jafnvel ef þú notar einhver unga fólkið sem breytir Meta lýsingu fyrir þræði, vinsamlegast setja nokkrar gildi hér - annars RSS er hægt að brjóta.
    2. (Required) Setja "Framfylgja Canonical URL" í 'Strict' - annars sömu síðu verða viðunandi hugsað margar vefslóðir hvað er slæmt fyrir SEO.
    3. (Nauðsynlegt til NOT UTF-8 charactersets) Setja "Fjöldi stafa Áður Línuskiptingar" til '0 '- annars vBuletinTM getur skemmt sumar persónur taka meira en 1 bæti (þ.e. frá japönsku).
    4. (Nauðsynlegt til NOT UTF-8 charactersets) Clear "Blank Character Stripper" gildi - annars vBuletinTM getur skemmt sum japanska tákn (sem einkenni eru hluti af japanska tákn)

Ég sé bara númer 1 og 2 einungis
    Hvar er númer 3 og 4 staðsetningu?

Senior Member

hvar er starfsfólk hérna?

Senior Member

Það hljómar eins og eitthvað sé rétt stilltur á vettvang ... Ert þú að nota vBSEO?

Michał Podbielski (vBET Staff)

Quote Upphaflega Staða við badawidollah View Post
    Allar stillingar hliðina characterset eru teknar af Admin CP-> Stillingar-> Options-> - Sýna allar stillingar --. Nokkur skref eru merkt sem (aðeins fyrir UTF-8 charactersets) eða sem (krafist NOT UTF-8 charactersets) - það þýðir að þú verður gert þetta skref eftir að ræða vettvang characterset (hvernig til að athuga með umræðum characterset minn).

1. (Required) Setja "Meta Description" - jafnvel ef þú notar einhver unga fólkið sem breytir Meta lýsingu fyrir þræði, vinsamlegast setja nokkrar gildi hér - annars RSS er hægt að brjóta.
    2. (Required) Setja "Framfylgja Canonical URL" í 'Strict' - annars sömu síðu verða viðunandi hugsað margar vefslóðir hvað er slæmt fyrir SEO.
    3. (Nauðsynlegt til NOT UTF-8 charactersets) Setja "Fjöldi stafa Áður Línuskiptingar" til '0 '- annars vBuletinTM getur skemmt sumar persónur taka meira en 1 bæti (þ.e. frá japönsku).
    4. (Nauðsynlegt til NOT UTF-8 charactersets) Clear "Blank Character Stripper" gildi - annars vBuletinTM getur skemmt sum japanska tákn (sem einkenni eru hluti af japanska tákn)

Ég sé bara númer 1 og 2 einungis
    Hvar er númer 3 og 4 staðsetningu?
    Vinsamlegast veldu bara alla valkosti í vB - þá geturðu fundið áhugaverðan valmöguleika með því að Ctrl+f og skrifa breytuheiti Ef þú vilja enn hafa mál látið okkur vita

Michał Podbielski (vBET Staff)

Quote Upphaflega Staða við badawidollah View Post
    Því miður ...
    i settar í rangt lið fyrir

Ég er að nota VB 4.0.2
    og vBET 420

en multi tungumál styðja ekki í umræðum mínum.
    Hvað nákvæmlega virkar ekki? Ert þú að vinna þýðingar núna eða getur ekki gert vBET að vinna á öllum? Hvað gerist þegar þú ferð að þýða síðuna?

Senior Member

það getur þýtt að multi tungumál
    en þegar ég sent á öðrum tungumálum, þýða það skáhalli

takk

Senior Member

Setja characterset gildi með lágstöfum <<<þetta er ekki að finna
    ég er með vBSEO

og eitt fannst ekki er
    hvar á að setja það. httaccess?
    Ég er að nota vBSEO og ég dont vita hvar á að setja. httaccess í vbseo.php

Ég sé ekki reglurnar þar

Senior Member

# (Required fyrir NOT UTF-8 charactersets) Setja "Fjöldi stafa Áður Línuskiptingar" til '0 '- annars vBuletinTM getur skemmt sumar persónur sem taka meira en 1 bæti (þ.e. frá japönsku).
    # (Required fyrir NOT UTF-8 charactersets) Clear "Blank Character Stripper" gildi - annars vBuletinTM getur skemmt sum japanska tákn (sem einkenni eru hluti af japanska tákn)
    # (Aðeins fyrir UTF-8 charactersets) Setja characterset gildi með lágstöfum - vBETTM er tilfelli næmur fyrir characterset. Svo ef þú ert að nota UTF-8 þá ganga úr skugga um að þú hafir stillt 'UTF-8 "(hvernig á að stöðva umræður characterset minn)

Ég er að nota VBulletin4.0.2
    Ég held þess að nota UTF-8 charactersets

ISO-8859-1 <<<<<<<<< er þetta sem ég fann

en enska þess
    Forum mínum með Indónesíu.

hvernig?

og hvar á að setja það. httaccess kóða?
    i dont sjá vbseo.php reglur þar

Senior Member

halló
    enginn hérna

admin of