Því miður ...
i settar í rangt lið fyrir
Ég er að nota VB 4.0.2
og vBET 420
en multi tungumál styðja ekki í umræðum mínum.
Því miður ...
i settar í rangt lið fyrir
Ég er að nota VB 4.0.2
og vBET 420
en multi tungumál styðja ekki í umræðum mínum.
Síðast breytt af badawidollah; 26-03-10 á 17:17.
Allar stillingar hliðina characterset eru teknar af Admin CP-> Stillingar-> Options-> - Sýna allar stillingar --. Nokkur skref eru merkt sem (aðeins fyrir UTF-8 charactersets) eða sem (krafist NOT UTF-8 charactersets) - það þýðir að þú verður gert þetta skref eftir að ræða vettvang characterset (hvernig til að athuga með umræðum characterset minn).
1. (Required) Setja "Meta Description" - jafnvel ef þú notar einhver unga fólkið sem breytir Meta lýsingu fyrir þræði, vinsamlegast setja nokkrar gildi hér - annars RSS er hægt að brjóta.
2. (Required) Setja "Framfylgja Canonical URL" í 'Strict' - annars sömu síðu verða viðunandi hugsað margar vefslóðir hvað er slæmt fyrir SEO.
3. (Nauðsynlegt til NOT UTF-8 charactersets) Setja "Fjöldi stafa Áður Línuskiptingar" til '0 '- annars vBuletinTM getur skemmt sumar persónur taka meira en 1 bæti (þ.e. frá japönsku).
4. (Nauðsynlegt til NOT UTF-8 charactersets) Clear "Blank Character Stripper" gildi - annars vBuletinTM getur skemmt sum japanska tákn (sem einkenni eru hluti af japanska tákn)
Ég sé bara númer 1 og 2 einungis
Hvar er númer 3 og 4 staðsetningu?
hvar er starfsfólk hérna?
Það hljómar eins og eitthvað sé rétt stilltur á vettvang ... Ert þú að nota vBSEO?
það getur þýtt að multi tungumál
en þegar ég sent á öðrum tungumálum, þýða það skáhalli
takk
Setja characterset gildi með lágstöfum <<<þetta er ekki að finna
ég er með vBSEO
og eitt fannst ekki er
hvar á að setja það. httaccess?
Ég er að nota vBSEO og ég dont vita hvar á að setja. httaccess í vbseo.php
Ég sé ekki reglurnar þar
# (Required fyrir NOT UTF-8 charactersets) Setja "Fjöldi stafa Áður Línuskiptingar" til '0 '- annars vBuletinTM getur skemmt sumar persónur sem taka meira en 1 bæti (þ.e. frá japönsku).
# (Required fyrir NOT UTF-8 charactersets) Clear "Blank Character Stripper" gildi - annars vBuletinTM getur skemmt sum japanska tákn (sem einkenni eru hluti af japanska tákn)
# (Aðeins fyrir UTF-8 charactersets) Setja characterset gildi með lágstöfum - vBETTM er tilfelli næmur fyrir characterset. Svo ef þú ert að nota UTF-8 þá ganga úr skugga um að þú hafir stillt 'UTF-8 "(hvernig á að stöðva umræður characterset minn)
Ég er að nota VBulletin4.0.2
Ég held þess að nota UTF-8 charactersets
ISO-8859-1 <<<<<<<<< er þetta sem ég fann
en enska þess
Forum mínum með Indónesíu.
hvernig?
og hvar á að setja það. httaccess kóða?
i dont sjá vbseo.php reglur þar
halló
enginn hérna
admin of