Mikilvægt: Þessi síða er með kex (cookies). Notkun þessa vefsíðu án þess að slökkva á smákökum í vafranum, þýðir að þú samþykkir að nota það.
Kaupa núna! Eiginleikar Downloads

Aflaðu með okkur!

Ef þú vildi eins og til að byrja earnings peninga með vBET ganga til Affiliate Program.
Niðurstöður 1 til 9 á 9

Thread: Ég er aðlaðandi til Google Translate, en þarf hjálp frá vBET fyrst

Default Ég er aðlaðandi til Google Translate, en þarf hjálp frá vBET fyrst

Ég er að gera höfða til Google Translate (API Access Notice - Google Code) En ég veit ekki hvernig á að svara spurningum þeirra, þar á meðal á eftirfarandi. Gætirðu vinsamlegast hjálpa við að veita svör svo ég geti stunda beint við Google?

"IP vistfang miðlara, sem er að gera beiðnir?" - Er það vefþjóninum mínum sem er gerð að beiðni?
    "Ertu að nota API framreiðslumaður-hlið eða í JavaScrip?" - Ég veit ekki hvernig á að svara þessari
    "Ef þú ert að nota framreiðslumaður-hlið, hvað er HTTP referer notað í beiðni?" - Er vBET nota þetta?
    "Vinsamlegast sláðu inn vefslóð þar sem þú hefur API innleitt" - ég bjóða upp á Google með slóðina mína?
    "Ertu viss um að beiðnir þínar innihalda API lykill, gilt HTTP referer og userip breytu (fyrir framreiðslumaður-hlið beiðnir)?" - Er vBET gera þetta?

Lét af störfum;)

1) Já það er IP á miðlara
    2) Þú ert að nota API framreiðslumaður hlið
    3) Það er url að þýða af þinni hálfu
    4) URL fyrrverandi (án *)
    fyrir API Google 1 - wihout lykill:
    og API Google v2: HT * TPS: / / www.googleapis.com/language/translate/v2?key = 'your_api_key' & format = HTML & q = velkomið & target = PL

Þakka þér! Ég hef bara lagt höfða mína Google.

Michał Podbielski (vBET Staff) vBET's Avatar

Ef þú þarft meiri hjálp hér bara skrifa Við viljum líka vera mjög ánægð ef Google v1 vinna fyrr en nálægt án þess að koma á óvart en það er allt til Google ...

Member

Text automatically translated from: Russian to: Icelandic
    Translated text
    brubrosÞú got nú þegar svar frá Google? endurheimta API?
    Original text
    Síðast breytt af r.dziadusz; 12-10-11 á 10:17.

Við vitum ekki gerði burbos fékk svar. Eigin reynslu okkar - Google senda fyrsta skeytið um sljór, en við teljum að lokum þeir komust að því að það er einhver padda því allir voru læst, nú höfum við það flækjunni (við jafnvel ekki skrifaði það) og nú ef takmarkanir eru náð við einfaldlega fá svar með upplýsingum um náð hámarki. Svo fyrir okkur Google er í boði eftir sljór án íhlutunar hlið okkar. Vinsamlegast bara athuga núna googletest á vettvang.

Member

googletest.php

PHP Code:
    <?php
    echo "Starting translation test G API V1<br/>\n";
    $connection curl_init();
    curl_setopt($connectionCURLOPT_URL'http://ajax.googleapis.com/ajax/services/language/translate?v=1.0&format=html&langpair=en|pl&q=welcome');
    curl_setopt($connectionCURLOPT_USERAGENT'Mozilla/5.0 (Windows; U; Windows NT 5.0; en-US; rv:1.4) Gecko/20030624 Netscape/7.1 (ax)');
    //curl_setopt($connection, CURLOPT_FOLLOWLOCATION, 1);
    curl_setopt($connectionCURLOPT_RETURNTRANSFER1);
    $result curl_exec($connection);
    echo 
    'Test result: '.$result."<br/>\n";
    echo 
    'Test error: '.curl_error($connection)."<br/>\n";
    curl_close($connection);
    ?>

Byrjar þýðing próf G API V1
    Próf afleiðing: {"responseData": null, "responseDetails": "Grunur Skilmálar Abuse Service Sjá http://code.google.com/apis/errors.", "ResponseStatus": 403}
    Próf villa:

googletest.php

PHP Code:
    <?php
    echo "Starting translation test<br/>\n";
    $connection curl_init();
    curl_setopt($connectionCURLOPT_URL'http://ajax.googleapis.com/ajax/services/language/translate?v=1.0&format=html&langpair=en|pl&q=welcome');
    curl_setopt($connectionCURLOPT_USERAGENT'Mozilla/5.0 (Windows; U; Windows NT 5.0; en-US; rv:1.4) Gecko/20030624 Netscape/7.1 (ax)');
    curl_setopt($connectionCURLOPT_RETURNTRANSFER1);
    $time microtime(true) * 1000;
    $result curl_exec($connection);
    $time microtime(true) * 1000 $time;
    echo 
    'Test result: '.$result."<br/>\n";
    echo 
    'Test error: '.curl_error($connection)."<br/>\n";
    curl_close($connection);
    echo 
    'Connection time (ms): '.$time;
    ?>

Byrjar þýðing próf
    Próf afleiðing: {"responseData": {"translatedText": "powitanie"}, "responseDetails": null, "responseStatus": 200}
    Próf villa:
    Tengitíma (ms): 148,76098632812

-
    Text automatically translated from: Russian to: Icelandic
    Translated text
    Þetta eru niðurstöður úr síðuna mína fyrir tvær útgáfur af handriti googletest.php
    Original text
    Síðast breytt af r.dziadusz; 13-10-11 á 10:20. Ástæða: breyta BBCode

Lét af störfum;)

Vinsamlegast fyrir hvaða útgáfu opna nýja þræði, munum við vera fús til að hjálpa þér

Stuttu um síðustu færslu þinni Vetall - kóðinn er sama ef tengingu. Munurinn er aðeins í skilaboðum á hliðinni og 2 númer sýnir einnig tengingar. Svo er munur á svörum ekki vegna nota 2 mismunandi forskriftir, heldur vegna þess að þeir sem keyra á mismunandi tíma.

Ef þú þarft meiri hjálp um það þá bara eins og Radek skrifaði - vinsamlegast opna nýjan þráð.

Tags fyrir þetta Thread

Staða Heimildir

• Þú má ekki sent inn nýja þræði
  • Þú má ekki staða eftirmynd
  • Þú má ekki staða tenging
  • Þú má ekki breytt innleggi þínu
  •