PDA

View Full Version: Mobile Tæki Style verkefni, og mismunandi stíl sem mismunandi notendur

basketmen
11-09-10, 16:23
Það er í raun um mismunandi stíl sem notaður við annar notandi, þannig að ef stíl geymd í vBET Full File Cache fyrir gesti (td grænum stíl), og annar notandi opinn vettvang með mismunandi stíl sem default (td bláum stíl), the annað notandi vilja enn fá fyrstu persónu stíl sem geymd eru í stíl (græna stíl, ekki blátt stíll)

Það er einn af vinsælustu unga fólkið í vb.org Hreyfanlegur Tæki Style Úthlutun (http://www.vbulletin.org/forum/showthread.php?t=130983)

autodetect þess ef notandi notar farsíma (ekki PC) fyrir að nota farsíma frábær ljós húð / style (http://www.vbulletin.org/forum/showthread.php?t=151186), ekki nota sjálfgefið

ekki að vinna síðan með vBET Full File Cache fyrir gesti, því stíl sem geymd eru í skrár eru að nota sjálfgefið stíl, svo notandi notar farsímann opna stíl eru geymdar í skrá líka, það er yfirleitt sjálfgefið stíl (fyrir stíl stk)

sem unga fólkið að vinna aftur þegar ég slökkt vBET Full File Cache fyrir gesti, eyða chace og chmod 755 aftur vbet_guestcache möppu

ég er enn að reyna hægt að unga fólkið (eða mismunandi stíl sem mismunandi notendur) að vinna, en fullt chace að vinna líka, svo ef til vill að geyma skrár chace af stíl líka, aðeins notuð af notanda með sama stíl

ef enn ekki erfitt að skilja vinsamlegast láttu mig vita, mun ég reyna að gera það betur

vBET
12-09-10, 13:47
Vinsamlegast athugaðu að í síðustu útgáfu vBET appropriatelly vinnur með diffetenr stíl aind Guest Cache. Guest Cache bætir stíl id að skrá nafn maur sem er hvernig við leyfa gestum að breyta stíl jafnvel þegar Guest Cache kveikt er á.

Svo fyrst skaltu athuga þarft þú síðast vBET út uppsett.

Ef já þá skaltu ganga úr skugga um að tappi þinn vilja vinna fyrir vBET ákvarðar hvaða Guest Cache skrá ætti að nota. Þetta er allt það sem þarf - unga fólkið breytingar þinn stíll id og thich breytingar þarf að gera áður en vBET tékka það. vBET er að nota styleid að ákvarða Guest Cache skrá í krók global_start

basketmen
12-09-10, 15:30
hi Michał

- i checked in admincp --> Product --> það er vBET 3.3.6 þannig að nýjustu þess

- Hér eru nokkur dæmi í vbetchace, er þetta nú þegar að finna stíl id?
_showthread_php_t_8458210.html
_showthread_php_t_8808510.html
_showthread_php_t_8811110.zip
_showthread_php_t_1989110.zip

- Michał getur þú sagt mér hvaða tappi einmitt að búa til og lesa fullt chace skrá, ég mun skrifa skilyrt kóðann fyrir þessa unga fólkið í tappi til að útiloka sum stíl frá því að nota fullt chace skrá. Til dæmis ef notandi með stíl id no.1 hann / hún með fullt chace, en ef þú notar stíl id No.2 hann / hún ekki að nota fullt chace

vBET
12-09-10, 19:56
Guest skyndiminni númerið er skráð í skrá / innheldur / vbenterprisetranslator_finctions_guestcache.php og virka vbet_getGuestCacheFile ákvarðar skyndiminni skrá nafn. Eins og þú sérð - stíl id er notað í lok skrá nafn og það er lesið úr

$vbulletin->userinfo['styleid']

Full skrá skyndiminni er lesið af vBET í Hook global_start og skrifað í krók global_complete eða global_shutdown.

basketmen
14-09-10, 13:47
Ok ég gerði þegar þetta unga fólkið að vinna eða fyrir öðrum stíl sem þú vilt útiloka vBET, dont vita ef annað fólk fá þetta vandamál, en ef já þú getur notað þessa lausn of

Go to admincp --> Plugins & Products --> Plugin Manager

Search this 3 viðbætur
vB Enterprise Translator
Skrifa umsagnir skyndiminni
vB Enterprise Translator - Flags

opinn og sett þau númer sáttur við þetta ef skilyrðum

if (STYLEID! = 10)
{
/ / Kóðann efni
}

breyta 10 með eigin stíl ID númerið sem þú vilt að útiloka frá því að nota vBET og ekki nota fulla chace, til dæmis þennan stíl: Mobile Super ljós húð / stíl (http://www.vbulletin.org/forum/showthread.php?t = 151.186) að nota farsíma Tæki Style Úthlutun (http://www.vbulletin.org/forum/showthread.php?t=130983) eins og ég nota nú

Nb. To know what is your style id number, go to phpmyadmin --> go to Table : Style --> þú getur séð númerið styleid dálki

mario06
15-09-10, 08:03
Ég unistalled bara farsíma stíl, missti ég um ** á dag tekjur en ég hef ekki tíma til að leika í kring og ég ætla ekki að greiða strákur 10 **** á klukkustund í að gera það.

Þessi hvers vegna ég að kaupa "búinn" vörur, ég vil ekki vera beta prófanir fyrir neinn.

Your að vinna gott starf í að deila og ég þakka mjög það.

Skál félagi ...

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Thanks to vBET 4.10.1 you can enjoy automatic translations