PDA

View Full Version: vBSEO og VB Translator Enterprise

pitu120
09-08-10, 23:02
Hæ!

ÉG hafa a vandamál með að setja vingjarnlegur hlekkur fyrir vB Enterprise Translator 2.4.3

Ég hef ég svo sett vBSEO:
Link Tegund VBSEO_URI
SEO Þýðing tenglar ferðar reat URL Samkvæmt tengil sátt (þ.e. '/ is / netfang')

Ég bætti. Htaccess

#rules for SEO translation links without vbSEO

RewriteEngine On

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/archive/index.php/(.*)?$ archive/index.php?/$2&language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1 [L,QSA]

#************************************************************-
#Rules for SEO translation links with vbSEO (have to be included before all rules to vbseo.php)
#RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
#RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

#RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
#RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

Einn af færslu og velja td enska fram domena.pl / borð / is / Því miður, snýr á síðu með upplýsingar sem vettvang með tilgreint auðkenni fannst ekki, vínið er á hlið sumra endurvísa.

Ég vildi bæta því, að sjálfsögðu, án breytinga á þeim vingjarnlegur hlekkur virkar fínt.

Kannski einhver hafði svipaða vandamál eða veit hvað ég er að gera rangt.

Kveðja,
Rafal

kamilkurczak
10-08-10, 11:29
Flutti til frjáls útgáfa vBET2.4.x.

Eins og ég sé að þú ert með vBSEO en bara að líta til. Htaccess þinn. Nú þegar þú hefur reglur um vBET án vBSEO, en þú ættir að hafa reglur um vBET með vBSEO.

Svo, bara uncomment reglur um vBSEO og athugasemdir reglur um vBET án vBSEO.

pitu120
10-08-10, 12:29
Ég bætti. Htaccess aðeins reglur vBSEO.

# Reglur um SEO þýðingar tengsl við vBSEO (þarft að vera með áður en allar reglur til vbseo.php)
RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / [L, QSA]
RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / $ 2 [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | vbseo_sitemap / | cron)
RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

Eftir því að slá inn domena.pl / borð / fr / td skilaboðin Rangt Forum tilgreint. Ef þú fylgismaður a í gildi hlekkur, þóknast tilkynna the stjórnandi.

VBSEO skemmtun það sem deild og getur ekki fundið það.

@ Breyta.
Reglur sett í skrána, ekki í spjaldið vBSEO.

kamilkurczak
10-08-10, 13:34
getur þú líma hér yfirleitt. htaccess skrá þína?

pitu120
10-08-10, 22:38
Þegar vel. Ég setti slæmt reglu.

kamilkurczak
11-08-10, 11:20
Eins og ég hugsa. Ok takk fyrir staðfestingu

yak983
20-09-10, 15:00
Ég hef einhver vandamál .. Al tengilinn vinna en ekki upphafsíðu

forum.com / idlanguage /

þetta er. Htaccess minn

RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / [L, QSA]
RewriteRule vbenterprisetranslator_seo.php? vbet_lang = $ 1 & vísað = / $ 2 [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | vbseo_sitemap / | cron)
RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L, QSA]

RewriteRule ^ ((urllist | sitemap_) .* \\ (XML |..? Txt) (\\ GZ))? $ Vbseo_sitemap / vbseo_getsitemap.php sitemap = $ 1 [L]

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp / | modcp / | cron | vbseo_sitemap)
# RewriteRule ^ ((skjalasafn /)?(.* \\. PHP (/.*)?))$ vbseo.php [L, QSA]

RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-F
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME}!-D
RewriteCond% {REQUEST_FILENAME} ^! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | samruni | myndir) /
RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L, QSA]

vBET
20-09-10, 17:49
Hvað er vettvangur slóðina þína? Er það inniheldur vettvangur möppu í það? Ef já - vinsamlegast athugaðu að þú verður að breyta reglum og bæta við umræður skrá það (sjá lýsingu fyrir Htaccess reglum.).

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations made by vBET 4.10.1