PDA

View Full Version: Leyst Veftré vandamál og draga úr fjölda niðurstaðna á Google Site heimilisfang

haiduongbk
01-06-10, 08:54
Fyrr ég notað ókeypis útgáfa 2.3.10. Vegna þess að ég vissi ekki að lesa leiðbeiningarnar vandlega ekki vinna fleiri þýðingar vBSEO Veftré Rafall til sitemap sem fylgja hér: Hins vegar fann ég magnvísitala sitemap á Google hefur aukist mjög hratt. ásamt uppfærslu talna kynna niðurstöður á google hækkað verulega. Nú ég keypti bara VB leyfi og setja hana upp. Ég hef verið að gera meira með vBSEO Veftré Rafall sjónarmið og í handbók. Og ég sjá breytu vísitölunni síðu (URL vísitölu) á sitemap og leggja sumir niðurstöður á Google hafa smá lækkun. - Svo það var ekki svo leitt hvað? - Annað vandamál er í Google webmaster tól sem ég fann líka skýringarmyndir síða hleðsla hraði er hægja mikið. töflur aukast. þú viðskipti það er ljóst hraðar. En það er meira alvarlegt síðuna?

kamilkurczak
02-06-10, 16:40
Um síðari spurningunni:

vBET hefur ekkert að gera með Sitemaps sækja tíma.
hugsanlega ef þú hefur ekki aðlagast sitemap áður - það getur verið ástæða.
Ef þú samþætta Veftré bara núna - Veftré er miklu meiri og niðurhal er hægari.

fyrir fyrstu spurningunni, ég skil ekki hvað nákvæmlega er málið. Geturðu útskýrt?

kamilkurczak
11-06-10, 08:59
Ekkert svar. Ég breyta þráður stöðu til að leysa.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vBET Translator 4.10.1