PDA

View Full Version: Vinsamlegast Hjálp

daguar
29-05-10, 01:01
OK, OK, ég setja í embætti án villa, en þetta var vandamál, viltu hjálpa Warning: set_time_limit () [function.set-tímamarka]: Get ekki stillt tímamörk í öruggur háttur í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php í línu 148 Hvernig hjálpa ég Acill

Vefur: heroesuo.net / umræður

haiduongbk
29-05-10, 01:50
oh. Vissir þú hafa a vandamál ég hef komið upp fyrir þessa frjáls útgáfa. Þessi villa kemur upp þegar miðlara hefur til öruggur háttur = á. The program þýðir þá að öruggur háttur = burt. Svo er hægt að bæta kóða til að stilla htacess þetta til gera óvinnufæran það:

php_flag safe_mode burt
Málið verður leyst fljótlega - Sumir stjórna her blokk með safe_mode htaccess skrár.. Það er php_flag safe_mode burt mun ekki virka. Svo gæti þurft að hafa samband við gestgjafi vinnuveitendur til að leysa þessi vandamál. - En það er vandamál þegar ég heyrði af öruggur háttur = slökkt möguleika fyrir meiri reiðhestur. Svo, hvernig er hægt að leysa þetta vandamál er ekki admin vBET

kamilkurczak
31-05-10, 12:44
Bara slökkva öruggur háttur

safe_mode = off

http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/6-faq.html # post15

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vBET Translator 4.10.1