PDA

View Full Version: Leyst Vandamál með vBSEO

supermak
29-04-10, 16:12
Hæ, ég hef sett síðast út í vb4 mínum (með síðasta vBSEO) og eftir skipta kóðann í vBSEO skrár:

- Functions_vbseo_createurl.php
- Functions_vbseo_url.php

Engir birtist í öllu vefsíðu mína (ekki einu sinni admincp, vbcms, forum.php) hvaða síðu sem birtist.

Ég leysa þetta senda mál upprunalega skrá vBSEO aftur, en ég vil samt vBET á síðuna mína.

Allir hjálpa?

takk fyrirfram,

vBET
29-04-10, 22:12
Fyrst - ertu að nota þýðingar SEO tenglar og hafa reglur sem vísa á vbenterprisetranslator_seo.php í Htaccess þinn.?

Next - Vinsamlegast ákvarða og segðu okkur hvaða breyting veldur því að brot. Bara gert eitt breyst tíma, hlaða skrá til the framreiðslumaður og athuga hvenær hún hættir að svara.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
vBET 4.10.1 brings automatic translations