PDA

View Full Version: Þegar gert eyða leitarorðum og 3 grunn vefslóðir á þýðing síðum

StarBuG
09-02-10, 21:08
Hi

Ég tók eftir bara að á vettvang minn (með vBSEO sjálfvirka leitarorð tagging þræði)

a) leitarorð vantar á þýðing síðum
<meta name="keywords" content="" />

b) Ég hef þrjár grunn slóðir skilgreind í meta tags:

<head> <base href="http://www.patientenfragen.net/" />
<base href="http://www.patientenfragen.net/en/" /><base href="http://www.patientenfragen.net/" />

dæmi:

Diazepam (Valium) ósjálfstæði (http://www.patientenfragen.net/en/gesundheit-praevention/diazepam-valium-dependence-t17667.html)

Það ætti örugglega að vera fastur;)

vBET
10-02-10, 15:03
Hi

a) readme.html okkar vBSEO samþættingu kafla segir:

(Required) Slökkvið valkostur "Skipta út innihald" META leitarorð '? "
Við höfðum stór mál með þennan þátt (eins og ég man það var vegna þess að vBSEO bætir leitarorð utan vB kerfi, en það gæti verið eitthvað annað) og það er einfaldlega ekki stutt á þessari stundu.

b) Þetta er í lagi og það er í þeim tilgangi. Það virkar þannig vegna þess að þýðing rekja eykur grunn tengil sem ætti ekki að vera. Svo eftir allt bætist nýr einn fyrir og eftir (sumir vafrar heiður fyrsta sum síðasta einn). Svo það er að vinna lausn. Enn - getum við að hugsa um hitt - bara eins og skipta upprunalega stöð. Það virðist eins og betri og ég er að spá í af hverju við vildum ekki gera þetta á byrjun ... : Rugla: Svo - engu að síður ég að bæta á TODO listann til að breyta þessu lausn. Með litla forgang vegna þess að raunverulegt er að vinna, en það er bætt við:)

Einnig er ég að flytja það til lögun requests since það er engin padda hér:)

StarBuG
10-02-10, 17:40
En jafnvel með "skipta um innihald" META leitarorð '? " burt, eru einfaldlega ekki með nein leitarorð á þýða síður.
Sem er ekki gott og vandamál / galla á vBET;)

SEO ætti að vera mikilvægt að valda megintilgangur þessa unga fólkið er að koma með nýja notendur til að umræðum um leitarvélar:)

vBET
11-02-10, 20:42
Það ætti ekki að vera svona og það er ekki á vettvangi okkar. Vissir þú gert neinar breytingar á sniðmáti ábyrgð á leitarorðum? Hefur leitarorð eru sýnileg á ekki þýða síður?

Vinsamlegast PM okkur aðgang details to Amin CP og FTP - eins og ég skrifaði að við getum ekki fjölfalda það á hlið okkar.

PS.
Leitarorð eru hunsuð af flestum vélmenni - alvöru efni er notað. Auðvitað Sill ætti að þýða;)

StarBuG
11-02-10, 23:32
Oh maður, ekki aftur.

Þú veist að ég gef ekki út Admin aðgang;)
Ég verð að setja upp klón vettvang aftur ... er það virkilega nauðsynlegt?

Leitarorðin eru til staðar á ekki þýða síður
Aðeins þýðing sjálfur hef engin leitarorð.

vBET
15-02-10, 13:29
Við erum bara ekki hægt að endurskapa vandamálið. Og án þess að við erum ekki hægt að vinna á það. Á þessu augnabliki sem ég held að málið sé einhvers staðar stillingar á vettvang og ef á ekki þýða síður leitarorð eru til staðar þá er það endanlega tengist vBET - við þurfum bara að vita hvernig.
Þú getur búið líka tímabundna reikninga hvað verður auðveldara, eða stöðva ekki fyrri klón þitt er. Við vitum að enginn annar við þetta tiltekna mál ...

StarBuG
16-02-10, 18:05
Það eru engar breytingar gerðar á headinclude sniðmát sem áhrif leitarorðið Meta línu.

vBSEO er stillt á Nei til að "skipta um innihald" META LEITARORÐ '"
og já og ekki bæði tíma engin leitarorð mæta á þýða síður.

Ok ég fann vandamálið:

Ég nota (d) mörg leitarorð meta.
Hér er mitt sem það virkar ekki:

Medizin, Patienten, Fragen, Gesundheit, Krankheit, Schulmedizin, Streita, Therapie, Ernährung, Medikament, greina, Arzt, Symptome, Heilung, Krebs, Medikation, Doktor, Operation, Klinik, gesund, krank, Arznei, Apotheker, Behandlung, Heilmethoden, Akupunktur, Homöopathie, Naturheilverfahren, Erfahrungsberichte, Ärzte, Krankenhaus, Krankenkasse, Krankenversicherung, Fragen und Antworten, Gesunde Ernährung, Diät, Nahrungsmittelunverträglichkeiten, Rezept, Allgemeinmedizin, Innere Medizin, Krankenpflege, Allergologie, Altenpflege, Anatomie, Anästhesiologie, Arbeitsmedizin, Audiologie, Phoniatrie Augenheilkunde , Biochemie, Chirurgie, Dermatologie, Venerologie, Endokrinologie, Epidemiologie, Ernährung, Diätetik, Ethnomedizin, Gastroenterologie, Genetik, Gendiagnostik, Gentechnik, Geriatrie, Gerontologie, Gynäkologie, Geburtshilfe, Hals-Nasen-Ohrenheilkunde, hreinlæti, Hyperbare Medizin, Hämatologie, Immunologie, Kardiologie, Kinder-und Jugendpsychiatrie, Kinderheilkunde, Laboratoriumsmedizin, Logopädie, Lungenheilkunde, Medizinische Informatik, Medizinische Psychologie, Mikrobiologie, Infektiologie, Mund-Kiefer-Gesichtschirurgie, Naturheilverfahren, Nephrologie, Neurochirurgie, Neurologie, Neuropsychologie, Notfall-und Intensivmedizin, Onkologie, Orthopädie, Pathologie, Pflege, Pharmakologie, Toxikologie, Physikalische Therapie, Physiologie, Psychiatrie, Psychotherapie, Radiologie, Nuklearmedizin Rechtsmedizin, Endurhæfing, Reisemedizin, Tropenmedizin, Reproduktionsmedizin, Rheumatologie, Schlafmedizin, Schmerztherapie, Sexualmedizin, Sozialmedizin, Sportmedizin, Telemedizin, Transfusionsmedizin, Umweltmedizin, Urologie, Zahnmedizin, heilsugæslu, Gesundheitswesen, Arztpraxis, Apotheker, Námsmaður, Medizinstudium, Arztrecht, læknir

Reyndar Ég missti algerlega að ég hefði svo mörg leitarorð.
Ef ég skera þá niður í nokkra það virkar.

Ég minnka þær til:

Medizin, Patienten, Fragen, Gesundheit, Krankheit, Schulmedizin, Therapie, Medikament, greina, Arzt, Symptome, Operation, Klinik, Behandlung, Heilmethoden

og með þessum það virkar.

Það ætti að vera fastur samt;)

StarBuG

vBET
17-02-10, 17:29
Já - það ætti að vera og það verður:) Takk fyrir að uppgötva hvað er málið hér. Við vildum ekki að reyna að fjölfalda hana ennþá með mikið magn af leitarorðum, en það ætti að vera það:) Og eins og ég veit kóða vBET get ég veðja að það er notað virka sem er ekki skera texta - svo fær Google það of mikið og í stað þess að þýðingar gefur villu. Svo leitarorð eru auðar. Við munum leiðrétta það:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Integration with translations by vB Enterprise Translator 4.10.1