PDA

View Full Version: Í huga Stuðningur fyrir undirlén

tavenger5
15-04-13, 11:52
Til dæmis, fara frá site.com / ES / thread-url.html til es.site.com / thread-url.html

Þetta getur aðstoð í einhverju undarlegum skaðleg áhrif á efstu ríki SEO.

vBET
16-04-13, 15:39
Við verðum að vandlega athuga möguleika á að styðja undirlénum.
Á þessari stundu sé ég hvaða vandamál í slóð mælingar virkni, sem einfaldlega hunsar öll alger vefslóðir sem eru ekki byrja með URL umræðum lýst í vBulletin stillingar.
Einnig vBSEO og Friendly URLs geta gera sumir málefni.
Loksins eins og ég veit undirlénum þurfa stillingar frá hlið miðlara.

Svo á þessu augnabliki sem við höfum til að taka það inn í rannsókn, áður en við munum vera tilbúin til að ákveða er það þess virði að fara fyrir það eða ekki.

tavenger5
18-04-13, 17:30
Takk fyrir að íhuga þetta Míkal, þakka ég það. Ég geri mér grein það væri einhver mál að leysa.

magmf
08-05-17, 19:53
Ég er ennþá að bíða eftir þessari aðgerð;) þetta myndi gera það fullkomið þar sem google vefstjóraverkfæri telja undirlén, þannig að ég gæti haft mismunandi skriðhraða fyrir hvert tungumál

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Multilingual community supported by vBET Translator 4.10.1